0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 4 máy rửa bát chất lượng tốt, đáng lựa chọn nhất cho tết 2021

Ngày Đăng: 09:10 27/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc máy rửa bát tốt nhất để phục vụ gia đình trong dịp tết 2021. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cùng thương hiệu khác nhau, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp thực sự là khó khăn vì vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới các bạn top 4 máy rửa bát giá rẻ chất lượng tốt nhất.

1. Máy Rửa Bát Toshiba DWS-22AVN(D) giá rẻ

Máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(D) với thiết kể vỏ ngoài bằng thép không gỉ bền bỉ, cửa nhựa màu sắc trang nhã bằng chất liệu acrylic chắc chắn, ít bám bẩn, dễ lau chùi. Khoang bên trong được làm từ chất liệu thủy tinh chịu nhiệt tốt, chịu lực cao, dễ làm sạch, rửa an toàn.

Máy rửa mát mini Toshiba DWS-22AVN(D) với công suất hoạt động 730W và tiêu thụ khoảng 5 lít nước cho 1 lần rửa. Bên cạnh đó, máy sở hữu 6 chương trình rửa gồm: rửa đồ thủy tinh, rửa thông thường, rửa trái cây, rửa mạnh, rửa nhanh, rửa tiêu chuẩn dùng cho nhu cầu tẩy rửa vệ sinh từng loại chén bát, đồ dùng nhà bếp khác nhau, gia tăng hiệu quả tẩy rửa và bảo vệ chén bát.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén dễ sử dụng với các chú thích rõ ràng bằng tiếng Anh nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(D) được tích hợp công nghệ phun nước nóng 360 độ với nhiệt độ nước 70 độ C cho khả năng loại bỏ nhanh chóng chất bẩn cứng đầu và các loại vi khuẩn.

2. Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ giá rẻ

Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF có thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn với dung lượng rửa 12 bộ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 10 thành viên hoặc nhà thường xuyên có khách tới chơi. Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF được thiết kế bảng điều khiển dễ thao tác, không gây khó khăn cho người lớn tuổi khi sử dụng sản phẩm, màn hình bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng.

Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF được thiết kế bảng điều khiển dễ thao tác, không gây khó khăn cho người lớn tuổi khi sử dụng sản phẩm, màn hình bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng. Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF tiết kiệm nước với mức tiêu thụ 9-11 lít nước trên một chu trình rửa, điện năng tiêu thụ chỉ 0.83kWh. Cùng với chức năng hẹn giờ người dùng sẽ có thể thoải mái tận dụng thời gian chờ để có thể làm thêm nhiều công việc yêu thích khác.

3. Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA giá rẻ

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA thuộc dòng máy rửa bát độc lập chất lượng cao, giá tốt nhất, hiện đang được nhiều người tiêu dùng tin chọn. Máy rửa bát Bosch rửa tiết kiệm nước hơn 1 nửa so với rửa bát bằng tay thủ công truyền thống. Ngoài ra, nhờ thiết kế hiện đại sang trọng, sản phẩm còn đem đến sự đẳng cấp và hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Máy nổi bật với 6 chương trình rửa thông thường là: IntensivePlus 70 ° C, Normal 65 ° C , Auto 45-65 ° C, Economy 50 ° C, Quick Wash 45° C, Pre Rinse và 2 chế độ rửa đặc biệt là: Vario Speed ( rửa 1/2 thời gian), HygienePlus ( rửa với nhiệt độ cao) cùng với đó là 4 mức nhiệt độ làm sạch. Công nghệ Active Water cùng hệ thống lọc sáng tạo giúp phân phối và tối ưu sức mạnh của nước trong toàn bộ chu trình rửa. Công nghệ Aqua Sensor có tác dụng kiểm soát độ bẩn của nước nhiều lần trong chu trình rửa, nhờ đó tiết kiệm nước một cách hòan hảo.

4. Máy Rửa Bát Faster Eco 6314S giá rẻ

Model máy rửa bát Faster Eco 6314S được đánh giá như một “ngôi sao” của các dòng máy rửa bát hiện có của Faster. Được nâng cấp thiết kế vượt trội hơn hẳn với 3 giàn rửa, dễ dàng sắp xếp nhiều hơn các đồ dùng nấu cùng chế độ rửa thông minh và tiết kiệm năng lượng tối đa. Ưu điểm của thiết kế ECO 6314S có giàn rửa thứ 3 giúp tạo thêm không gian xếp đồ rửa, dễ dàng sắp xếp thìa dĩa, đũa hoặc các mẫu bát nhỏ.

Hệ thống Ecosensor cảm biến tự động xác định độ sách của nước, tái sử dụng giúp tiết kiểm 20 % lượng nước, 40 % năng lượng và thời gian. Công nghệ Hydroforming: giúp thùng rửa bát chắc chắn, sáng bóng và sạch sẽ. Máy thiết kế chạy êm ái, chống rung, các máy bơm tuần hòan và tạo ra ít tiếng ồn. Đặc biệt với hệ thống Aqua-Stop sẽ tự động phát hiện, ngăn ngừa rò rỉ, trong trường hợp mất nước máy ngừng hoạt độn và tợ bơm nước ra ngoài nên an toàn tuyệt đối.

Trên đây là TOP 4 máy rửa bát bán chạy nhất trong năm 2020 – 2021 tại Điện Máy Thiên Phú, chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook