0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò nướng Bosch 71 lít HBG635BB1 series 8- Trợ thủ đắc lực trong căn bếp nhà bạn

Ngày Đăng: 15:17 04/05/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thế giới ẩm thực hiện đại, lò nướng là một trong những công cụ quan trọng nhất trong việc nấu ăn, và lò nướng Bosch 71 Lít HBG635BB1 Series 8 đã chứng minh sự xuất sắc của mình trong việc hỗ trợ công việc nội trợ. Vậy sản phẩm này mang những đặc điểm nổi bật gì, cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Thiết kế hiện đại, sang trọng của lò nướng Bosch HBG635BB1

Lò nướng Bosch 71 lít HBG635BB1 series 8- Trợ thủ đắc lực trong căn bếp nhà bạn

Lò nướng Bosch HBG635BB1 Serie 8 được thiết kế theo phong cách âm tủ, nhỏ gọn và tiện lợi. Với thiết kế âm tủ, thiết bị có thể được đặt trong các hộc tủ hay các ngăn chứa ngay bên trong không gian bếp, mang đến cảm giác gọn gàng và hiện đại.

Vỏ thiết bị lò nướng Bosch HBG635BB1 được làm bằng thép không gỉ, đem lại sự chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp thêm cơ chế mở cửa Soft Open và cơ chế đóng cửa Soft Close, giúp việc đóng/ mở trở nên nhẹ nhàng và yên tĩnh hơn. Nhờ đó không chỉ cánh cửa mà lò nướng  cũng giữ được tuổi thọ lâu dài hơn.

Dung tích lớn, công suất mạnh mẽ

Với dung tích lên đến 71 lít, lò nướng Bosch đáp ứng nhu cầu nấu nướng của những gia đình đông thành viên hoặc nhà hàng. Công suất nướng lớn từ 2990 – 3600W cùng công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt giúp món ăn chín nhanh, đều và không phát ra tiếng ồn lớn.

Lò nướng Bosch HBG635BB1 sở hữu chế độ nướng đa dạng

Lò nướng Bosch 71 lít HBG635BB1 series 8- Trợ thủ đắc lực trong căn bếp nhà bạn

Lò nướng Bosch HBG635BB1 Series 8 sở hữu đa dạng chế độ nướng. Với mỗi phương pháp nướng khác nhau sẽ có mức độ nhiệt độ khác nhau đã được cài đặt sẵn. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt mong muốn bằng cách nhấn vào nút nhiệt độ và xoay núm để điều chỉnh. Sau đó, bạn nhấn nút Start để bắt đầu quá trình nướng sau 7 giây. 

  • Nướng 4D (4D hot air): Để nướng ở một hoặc 4-5 giá kệ cùng một lúc. Nướng kết hợp với quạt, giúp luồng khí nóng di chuyển liên tục trong khoang lò, làm chín đều thực phẩm đồng đều .
  • Top/bottom heating (Nướng trên/dưới): Sử dụng nướng ở một hoặc tối đa 3 giá kệ cùng một lúc. Thích hợp để nướng các loại bánh dẻo với nhiệt độ được tỏa đều từ trên xuống dưới. 
  • Hot air eco (Nướng tiết kiệm): Gia nhiệt nhẹ nhàng ở một tầng nhất định mà không phải làm nóng trước. Quạt sẽ phân bổ nhiệt ra xung quanh vùng cần nấu với cơ chế tiết kiệm nhất.
  • Top/bottom heating eco (Nướng trên/dưới tiết kiệm): Dùng để gia nhiệt nhẹ nhàng các loại thực phẩm ở bên trên và bên dưới. Chức năng này hiệu quả nhất ở mức nhiệt từ 150 đến 250°C.
  • Hot air grilling (Nướng đối lưu) : Chức năng này để nướng các loại thịt gia cầm, cá nguyên con hay các miếng thịt lớn. Thanh nhiệt trên và quạt sẽ được bật tắt xen kẽ. Quạt sẽ quay vòng để lưu chuyển không khí nóng ra xung quanh, giúp thực phẩm chín đều và nhanh. 
  • Grill, large area (Nướng khu vực rộng) : Dùng để nướng các thực phẩm phẳng như bít tết, xúc xích, bánh mì,.. Toàn bộ khu vực bên dưới thanh nhiệt đều trở nên nóng.
  • Grill, small area (Nướng khu vực  nhỏ) : Dùng để nướng lượng nhỏ bít tết, xúc xích, bánh mì,..Khu vực trung tâm bên dưới thanh nhiệt đều trở nên nóng.
  • Pizza setting (Nướng Pizza): Để nướng pizza hoặc các món cần nhiệt từ dưới lên. Nhiệt sẽ tập trung ở đáy lò hoặc mặt trong lò. 
  • Slow cooking (Nấu chậm): Để nấu nhẹ nhàng các miếng thịt mềm mà không cần đậy nắp. Nhiệt sẽ tỏa đều từ trên xuống dưới với nhiệt độ thấp. 
  • Bottom heating (Làm nóng dưới): Để làm nóng các món ăn ở trong khay hoặc cho chu kỳ nấu cuối cùng. Nhiệt sẽ tỏa ra từ bên dưới.
  • Defrosting (Rã đông): Rã đông thực phẩm đông lạnh một cách nhẹ nhàng. 
  • Keeping warm (Giữ ấm): Để giữ ấm thức ăn khi chưa thưởng thức ngay.
  • Preheating ovenware (Làm nóng dụng cụ trước khi nướng)

Sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích thông minh

Lò nướng Bosch 71 lít HBG635BB1 series 8- Trợ thủ đắc lực trong căn bếp nhà bạn

Lò nướng Bosch series 8 HBG635BB1 được tích hợp nhiều tiện ích thông minh như:

  • Bảng điều khiển cảm ứng TFT một chạm đi kèm vòng xoay cảm ứng hiện đại: Việc nướng thức ăn hay rã đông, hâm nóng trên lò nướng Bosch HBG635BB1 đã trở nên dễ dàng hơn với bảng điều khiển cảm ứng một chạm. Vòng xoay cảm ứng ở giữa bảng điều khiển, giúp bạn điều chỉnh mọi cài đặt chỉ với một tay.
  • Chế độ hẹn giờ có âm báo với thời gian hẹn tối đa 24 giờ: Bạn có thể hẹn giờ cho lò nướng Bosch HBG635BB1 tối đa lên đến 24 giờ. Thời gian sau khi cài đặt sẽ được đưa về không. Đồng thời, trên màn hình cảm ứng cũng sẽ hiển thị thời gian trong quá trình đếm ngược.
  • Khóa trẻ em an toàn: Đảm bảo an toàn cho trẻ em nếu có lỡ chạm vào bảng điều khiển.
  • Đèn trong khoang lò: Giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.
  • Vệ sinh bằng phương pháp thủy phân: Làm sạch lò nhẹ nhàng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
  • Chức năng gia nhiệt nhanh: Nóng khoang nấu nhanh mà không cần phụ kiện, tiết kiệm thời gian nấu ăn.

Lựa chọn chương trình tự động AutoPilot 10 theo từng loại thực phẩm

Sau khi cho món ăn vào trong lò, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng AutoPilot 10 và xoay núm cảm ứng để chọn chương trình. Lò nướng Bosch series 8 HBG635BB1 sẽ đem đến cho bạn 10 chương trình nấu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn như: Gà không nhồi, ức gà tây, thịt heo rút xương, thịt bò nướng, thịt bê non có vân mỡ, chân cừ rút xương…

Sau đó, bạn sẽ lựa chọn trọng lượng thích hợp dựa theo thực phẩm bạn đưa vào lò nướng bằng cách:  Bấm nút Weight trên bảng điều khiển, sau đó xoay vòng xoay cảm ứng để điều chỉnh trọng lượng. Chương trình AutoPilot 10 sẽ tự động xác định nhiệt độ và thời gian phù hợp với chương trình nướng. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn Start để bắt đầu quá trình.

Kết Luận

Lò nướng Bosch 71 Lít HBG635BB1 series 8 không chỉ là một công cụ nấu ăn thông thường mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho người nội trợ. Với thiết kế đẳng cấp, hiệu suất vượt trội và tính năng thông minh, nó chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một lò nướng đỉnh cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook