0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA thiết kế sang trọng, làm mát hiệu quả

Ngày Đăng: 14:24 04/05/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA được ra mắt trên thị trường với thiết kế đẹp mắt. Công suất của quạt cũng là điểm nhấn được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Hiện dòng quạt Treo tường Mitsubishi đang được tìm kiếm và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA thiết kế đẹp mắt nhẹ nhàng

Mitsubishi là thương hiệu quạt nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Được biết đến với thiết kế hiện đại, bền bỉ và khả năng làm mát hiệu quả. Trong số những sản phẩm của Mitsubishi, quạt treo tường W16-RA nổi bật với thiết kế đơn giản, tông màu xám hài hòa, góp phần tăng thêm sự sang trọng cho không gian sử dụng.

Với tông màu xám và trắng đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn làm nổi bật được không gian của căn nhà. Để phù hợp hơn và tiện lợi hơn cho việc sử dụng. Thì chiếc quạt treo tường Mitsubishi giá rẻ còn được trang bị bởi điều khiển từ xa để dẽ dàng cho việc điều khiển. Ngồi bất cứ nơi đâu vẫn có thể điều chỉnh được hướng gió cũng như tốc độ gió.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA thiết kế sang trọng, làm mát hiệu quả

Công suất mạnh mẽ mang đến mức gió thỏa mãn cho cơn nóng của mùa hè

Quạt treo tường giá rẻ Mitsubishi W16-RA có công suất 47W, đi kèm với 3 cánh quạt đường kính 40cm. Với công suất này, quạt có khả năng tạo ra luồng gió mạnh mẽ, nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, động cơ bạc thau bền bỉ giúp quạt hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Quạt treo tường W16-RA được trang bị 3 tốc độ gió, cho phép bạn tùy chỉnh chế độ làm mát theo nhu cầu sử dụng. Người dùng có thể điều khiển quạt thông qua nút nhấn điện tử trên thân thiết bị hoặc bằng remote điều khiển từ xa tiện lợi. Tính năng hẹn giờ giúp bạn chủ động điều chỉnh thời gian tắt quạt, tránh lãng phí điện năng.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA thiết kế sang trọng, làm mát hiệu quả

An toàn hơn cho người sử dụng và tiết kiệm điện năng cho cả gia đình trên quạt treo tường Mitsubishi chính hãng

Lồng quạt được đan khít, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Việc tháo lắp lồng quạt để vệ sinh cũng rất dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Với thiết kế đẹp mắt, khả năng làm mát hiệu quả và các tính năng tiện lợi, quạt treo tường Mitsubishi giá rẻ W16-RA là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian như phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng.

Điểm nổi bật của chiếc quạt treo tường Mitsubishi W16-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ. Giúp gia đình tiết kiệm điện năng một cách đáng kể cho gia đình vào mỗi tháng.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA thiết kế sang trọng, làm mát hiệu quả

Ngoài ra quạt Mitsubishi W16-RA giá rẻ còn có giá thành khá hấp dẫn. Đem đến cho khách hàng sự tin tưởng cả về chất lượng quạt. Mà lại không cần quá lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Với thời tiết oi bức của mùa hè thì việc sắm chiếc quạt giá vừa rẻ lại đem lại hiệu quả cao cho người dùng là điều cần thiết hiện nay

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook