0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do mà bạn nên sở hữu quạt treo tường Mitsubishi W16-RA

Ngày Đăng: 13:58 09/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Cùng xem 5 lý do mà bạn nên sở hữu chiếc quạt treo tường Mitsubishi W16-RA tại bài viết dưới đây ngay nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

5 lý do mà bạn nên sở hữu quạt treo tường Mitsubishi W16-RA

Một trong những lý do bạn nên sở hữu chiếc quạt treo tường giá rẻ Mitsubishi W16-RA phải kể đến là thiết kế nhỏ gọn,có thể lắp đặt cố định trên tường nhà giúp bạn tiết kiệm diện tích đáng kể cho không gian nhà bạn.Ngoài ra,quạt có 2 gam màu xám trắng và xám đậm cho bạn tuỳ ý lựa chọn theo sở thích và nội thất nhà mình.

2.Hướng gió thổi rộng,làm mát hiệu quả

Đây là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.Đối với quạt điện đứng thì chiếc quạt giá rẻ Mitsubishi W16-RA được treo trên tường cao nên độ lan toả hướng gió rộng, làm mát nhanh chóng hiệu quả hơn.Quạt treo tường thích hợp sử dụng cho phòng ngủ , phòng học thêm,….

Quạt treo tường giá rẻ Mitsubishi W16-RA vận hành với công suất 47w với 3 cánh quạt 40cm cho lưu lượng gió lớn làm mát nhanh chóng hiệu quả , xua tan không khí nóng nực oi cả của mùa hè mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.

3.Dễ sử dụng,điều khiển từ xa tiện lợi

5 lý do mà bạn nên sở hữu quạt Mitsubishi W16-RA

Quạt điện Mitsubishi W16-RA với 3 cấp độ gió được tích hợp bằng nút nhấn điện tử trên thân quạt đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu của người dùng.Điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn có thể đứng ở nhiều góc độ vị trí mà không đến tận nơi của quạt cực tiện lợi.

Bên cạnh đó, quạt treo tường W16-RA tích hợp tính năng hẹn giờ tiện lợi giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng hẹn chế lãng phí điện năng khi bạn quên tắt quạt đồng thời bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

4.Vận hành êm ái,bền bỉ, an toàn cho người dùng

Động cơ bạc đạn hiện đại được bảo vệ phía sau quạt giúp quạt hoạt động ổn định ,êm ái,độ ồn thấp chỉ 52dB mang lại không gian yên tĩnh thư giãn không gian yên tĩnh dễ chịu không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như giấc ngủ của người dùng đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Thiết kế treo tường,lồng quạt đan khít bảo vệ trẻ em khỏi nguy hiểm tránh những tình huống bất cẩn xảy ra.Ngoài ra, lồng quạt dễ dàng tháo rời giúp vệ sinh thật tiện lợi.

5.Tiết kiệm điện năng

5 lý do mà bạn nên sở hữu quạt treo tường giá rẻ Mitsubishi W16-RA

Một trong những điểm nổi bật của chiếc quạt treo tường giá rẻ Mitsubishi W16-RA phải kể đến là khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi mà còn làm mát hiệu quả mang lại cho người dùng những tiện nghi thư giãn.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay chiếc quạt chất lượng tốt mà giá thành hấp dẫn như vậy?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook