0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua quạt treo tường Mitsubishi W16-RA hay quạt đảo trần CY16-GA?

Ngày Đăng: 11:28 15/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nên mua quạt treo tường Mitsubishi W16-RA hay quạt đảo trần CY16-GA?là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm.Sản phẩm nào sẽ đem lại lợi ích hơn cho người dùng?Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Quạt Treo Tường Mitsubishi W16-RA

Nên mua quạt treo tường Mitsubishi W16-RA hay quạt đảo trần CY16-GA?

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA sở hữu thiết kế hiện đại với 2 gam màu xám trắng và màu xám đậm cho người dùng tùy thích lựa chọn.Kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế treo tường giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn làm mát hiệu quà cho người dùng.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA sở hữu công suất 47W, 3 cánh quạt đường kính cánh quạt 40 cm tạo lưu lượng gió mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo hoạt động êm ái không rung lắc làm mát hiệu quả trên không gian rộng mà không chiếm diện tích giống quạt đứng thông thường.Quạt sở hữu nút nhấn điện tử trên thân quạt với đầy đủ tính năng hiển thị rõ ràng dễ sử dụng và thao tác.Ngoài ra,kèm theo đó là remote điều khiển từ xa tiện lợi giúp bạn không cần đến tận nơi của quạt mà vẫn điều chỉnh được vô cùng tiện ích.Bên cạnh đó quạt trang bị thêm chế độ hẹn giờ giúp chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt, đặc biệt vào ban đêm, tiết kiệm điện hơn và tốt hơn cho sức khỏe người dùng.

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi W16-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.Quạt hoạt động êm ái,không rung,độ bền cao khi sử dụng.Lồng quạt dễ dàng tháo lắp vệ sinh giúp quạt làm mát hiệu quả hơn.

2.Quạt Đảo Trần Mitsubishi CY16-GA

Nên mua quạt treo tường giá rẻ Mitsubishi W16-RA hay quạt đảo trần CY16-GA?

Sản phẩm quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi tiết kiệm diện tích đáng kể cho không gian sử dụng nhưng làm mát hiệu quả trong không gian có diện rộng.Cánh quạt có sải cánh rộng 16’’( 40cm) cùng góc quay 360 độ sẽ hỗ trợ quạt tạo được nguồn gió mạnh hơn, đi xa hơn và phân tán đến nhiều vị trí khác nhau trong phạm vi sử dụng. Dễ dàng tận hưởng luồn gió mát tự nhiên khắp không gian phòng.

Quạt đảo hoạt động với công suất từ 49W, bạn có thể bật trong thời gian dài mà không hao tốn quá nhiều điện năng.Quạt vận hành với 3 tốc độ ( gió mạnh – gió nhẹ – gió tự nhiên) cho bạn lựa chọn tùy ý theo điều kiện thời tiết hay nhu cầu của mình.Lưu lượng gió 81-94m3/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả cùng tính năng quay 360 độ làm mát hiệu quả trên diện rộng.Quạt đảo trần được lắp đặt ở trần nhà nên hoàn toàn giúp bạn tiết kiệm không gian, và gió mát dễ dàng hoạt động khắp phòng.

Quạt đảo Mitsubishi CY16-GA với chất liệu Plastic cao cấp, hai cầu chì tự động bảo vệ quạt (nhiệt độ và dòng), mô tơ vỏ kín tra dầu tự động mang lại giá trị sử dụng lâu dài, bền bỉ cho người dùng.Máy quạt sử dụng mô tơ nhỏ gọn, được thiết kế dạng kín nhằm chống côn trùng và các vật thể lạ rơi vào gây chạm mạch, góp phần bảo vệ và duy trì tuổi thọ cho động cơ.Quạt đảo Mitsubishi CY16-GA đạt tiêu chuẩn RoHS của Châu Âu – không gây hại về môi trường không chứa chất độc hại, an toàn sức khỏe người tiêu dùng đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sạch, xanh.Dễ dàng tháo lắp quạt để vệ sinh quạt sau thời gian dài sử dụng.

3.Nên mua treo tường Mitsubishi W16-RA hay quạt đảo trần CY16-GA?

Nên mua quạt treo tường Mitsubishi W16-RA hay quạt đảo trần CY16-GA?

Có thể thấy,2 chiếc quạt trên đều sở hữu những ưu điểm nhỏ gọn hiện đại,tiện ích .Song, quạt đảo trần có giá thành rẻ hơn ngoài ra còn tiết kiệm diện tích mà vẫn có thể làm mát hiệu quả trên diện rộng với tính năng quay 360 độ.

Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.Truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook