0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết trước khi sở hữu quạt treo tường Mitsubishi W16-RA

Ngày Đăng: 14:20 03/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA là một trong những chiếc quạt điện đến từ thương hiệu đồ điện tử điện gia dụng uy tín chất lượng tại Nhật Bản.Dưới đây là những điều cần biết trước khi sở hữu quạt treo tường Mitsubishi W16-RA cùng tham khảo nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,tiện lợi

Những điều cần biết trước khi sở hữu quạt treo tường Mitsubishi W16-RA

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA sở hữu thiết kế hiện đại treo tường với 2 gam màu xám trắng và xám đậm cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Kích thước nhỏ gọn treo tường tiện lợi tiết kiệm không gian,diện tích cho căn nhà của bạn.

2.Làm mát hiệu quả

Quạt treo tường giá rẻ Mitsubishi W16-RA vận hành với công suất 47w với 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.Quạt 3 cánh với đường kính cánh quạt 40cm cho lưu lượng gió mạnh mẽ làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian nhà bạn.Quạt treo tường với khả năng tạo gió tự nhiên mang tới làn gió mát thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

3.Điều khiển nút nhấn trên thân quạt kèm điều khiển từ xa tiện lợi

Những điều cần biết trước khi sở hữu quạt treo tường giá rẻ Mitsubishi W16-RA

Chiếc quạt treo tường Mitsubishi W16-RA với trang bị điều khiển nút nhấn trên thân quạt dễ sử dụng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.

Đặc biệt,quạt đi kèm là remote điều khiển từ xa cực tiện lợi đầy đủ chức năng chế độ gió. Ngoài ra, sử dụng remote sẽ giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng,bạn có thể đứng ở nhiều vị trí khác nhau mà vẫn có thể điều khiển được quạt mà không cần đến tận nơi thân quạt.

4.Hẹn giờ tiện lợi

Quạt treo tường giá rẻ Mitsubishi W16-RA trang bị chế độ hẹn giờ tiện lợi cho người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng quạt, ngoài ra tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi bạn quên tắt quạt hay bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

5.Tiết kiệm điện năng

Những điều cần biết trước khi sở hữu quạt treo tường giá rẻ Mitsubishi W16-RA

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi W16-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

6.Quạt vận hành êm ái,độ bền cao

Chiếc quạt Mitsubishi W16-RA sử dụng động cơ bạc đạn bảo vệ đằng sau hộp số bảo vệ động cơ cho quạt vận hành êm ái,tuổi thọ cao,độ ồn thấp chỉ 52dB không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.

Lồng quạt thiết kế đan khít an toàn cho người dùng đồng thời tháo lắp đơn giản dễ dàng vệ sinh lau chùi.

7.Độ toả gió không rộng

Vì là chiếc quạt treo tường nên độ toả gió sẽ không được xa và rộng như quạt trần hay quạt cây thông thường.Sản phẩm thích hợp sử dụng cho phòng ngủ có diện tích nhỏ,lớp học thêm cực tiện lợi,…

Trên đây là những điều bạn cần biết trước khi sở hữu quạt treo tường có điều khiển Mitsubishi W16-RA. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này,nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook