0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Panasonic hiện đại, bán chạy

Ngày Đăng: 14:05 01/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-BL267VSV1

Giá bán: 5.950.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-BL267VSV1 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế với tông màu đen sơn bóng bắt mắt tăng vẻ sang trọng, tinh tế cho thiết kế cùng dung tích 238 lít rất thích hợp với những gia đình khoảng 3 đến 5 thành viên.

Công nghệ Panorama được Panasonic tích hợp trên tủ lạnh cho phép tạo ra luồng khí làm lạnh đa chiều, phân tán đều các ngóc ngách của từng ngăn tủ, lúc này mọi thực phẩm đều được bao phủ trong bầu không khí lạnh mạnh mẽ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Bộ khử mùi kháng khuẩn Ag Clean được trang bị trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL267VSV1 sử dụng các ion bạc (Ag+) chống lại vi khuẩn loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây hại và mùi hôi khó chịu ra khỏi tủ lạnh của bạn, giúp không khí trong tủ lạnh luôn sạch thoáng, đảm bảo sự tươi ngon cho từng loại thực phẩm.

Được trang bị khay kính chịu lực cao cấp, giúp mang đến độ bền tối ưu cho sản phẩm, cho bạn tha hồ dự trữ thực phẩm cho cả gia đình mà không cần lo kính sẽ vỡ. Hệ thống khay kính trượt, cho phép bạn dễ dàng lấy ra chùi rửa khi cần thiết.

Bên cạnh đó, tủ lạnh giá rẻ còn có thêm ngăn chứa thực phẩm tươi sống kết hợp với nắp ngăn mùi để thực phẩm luôn luôn tươi ngon. Song song đó, với hộp đựng rau quả giữ ẩm có dung tích lớn, giúp rau, củ không bị héo, hay khô khi bảo quản lâu trong tủ lạnh nữa vì ngăn chứa sẽ hỗ trợ giữ lại đúng lượng nước, chất dinh dưỡng của rau củ cho bạn.

2. Tủ Lạnh Panasonic Inveter NR-BL267PKV1 234 lít

Giá bán: 6.790.000 ₫

Tủ Lạnh Panasonic Inveter NR-BL267PKV1 234 lít sở hữu thiết kế vuông vắn kết hợp với màu xám bạc tinh tế, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Bên cạnh đó, tông màu đen cùng thiết kế mặt gương phía trước tăng thêm sự sang trọng. Đây cũng sẽ là một lựa chọn hòan hảo cho những gia đình có từ 2 -3 người.

Công nghệ Inverter được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, giữ nhiệt độ bên trong luôn ổn định, tiết kiệm chi phí và bảo quản thực phẩm tốt hơn. Chưa kể là công nghệ này sẽ giúp tủ lạnh của bạn hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn và cực kỳ bền bỉ.

Ngăn chứa Fresh Safe của tủ lạnh 2 cánh với khả năng tạo ra môi trường có độ ẩm cao, bảo quản cực tốt cho rau củ quả, giữ lại độ ẩm cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng có trong rau củ quả lâu nhất.

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BL267PKV1 này được trang bị thêm cảm biến Econavi 3 điểm với các cảm biến như: cảm biến cửa có thể ghi nhớ thời điểm bạn hay sử dụng tủ lạnh, cảm biến đo nhiệt độ bên ngoài tủ và đo nhiệt độ bên trong tủ để có thể giúp tủ lạnh điều chỉnh mức nhiệt ổn định, tiết kiệm điện cho bạn.

Với các khay chứa đồ bên trong tủ lạnh Panasonic giá rẻ bạn có thể yên tâm khi sử dụng tủ lạnh. Vì những khay đó được làm từ những tấm kính chịu lực cực tốt, bền bỉ theo thời gian, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

3. Tủ Lạnh Panasonic Inverter 2 cánh NR-BL340PSVN 306 lít

Giá bán: 9.150.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh NR-BL340PSVN 306 lít sở hữu kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Kết hợp với sắc đen mạnh mẽ, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình.

Với luồng khí lạnh vòng cung lan tỏa đồng đều đến mọi nơi trong tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh đầy đủ và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất đem đến sự tươi ngon trọn vị cho các món ăn trong gia đình.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ loại bỏ mùi hôi cũng như vi khuẩn gây hại, mang lại không khí tươi mát bên trong tủ lạnh ngăn đá trên, giúp thực phẩm tươi ngon mà không bị ám mùi.

Với mức nhiệt thấp hơn 2 độ C so với ngăn mát, ngăn Extra Cool Zone trên tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL340PSVN giúp làm lạnh nhanh hơn các sản phẩm giải khát thông thường. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng món giải khát yêu thích nữa.

Ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat được thiết kế dạng kín để đông lạnh thịt, cá ở ngăn đá, các tinh thể bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, hạn chế tối đa mùi của thực phẩm lây lan qua các vị trí khác trên ngăn đá. Đảm bảo thực phẩm thịt cá được bảo quản tốt nhất và lâu dài.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại. có lẽ là chiếc tủ lạnh đáng lưu tâm khi bạn đang có nhu cầu mua sắm. Hy vọng với 3 gợi ý trên gia đình bạn sẽ lựa chọn chiếc tủ lạnh cho giá đình mình cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook