0

Top 3 Tivi Sony dùng để giải trí giá cực rẻ phù hợp cho mọi gia đình lựa chọn

16:41 19/09/2022

Hầu hết ai cũng nghĩ các mẫu tivi của Sony đều có mức giá thành cao, chỉ phù hợp với giới nhà giàu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì Sony đã cho ra khá nhiều các dòng sản phẩm với sự đa dạng về mẫu mã. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu tivi Sony để giải trí giá cực rẻ được giới thiệu ngay sau đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 32 Inch 2K KD-32W830K

Tivi Sony 32 inch KD-32W830K là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu. Chiếc tivi này ở thời điểm hiện tại đang có mức giá tương đối rẻ chỉ với 7.350.000₫. Phù hợp dành cho những không gian nhỏ gọn, những người muốn sử dụng tivi có kích thước vừa phải. Chiếc tivi này hoàn toàn phù hợp cho phòng ngủ nhỏ, hoặc có thể lựa chọn cho các phòng như ở khách sạn hay nhà nghỉ,…

Mặc dù tivi Sony KD-32W830K là mẫu giá rẻ nhưng chất lượng hình ảnh của nó lại tuyệt đẹp. Công nghệ X-Reality PRO trên tivi sẽ giúp nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh và các video trở lên sắc nét chi tiết hơn. Giảm nhiễu xuống mức tối đa để tăng cường độ màu sắc đậm nhạt trong mỗi khung hình.

Ngoài ra, tivi Sony giá rẻ KD-32W830K sẽ còn giúp cho bạn không bị nhàm chán bởi công nghệ tăng cường màu sắc Live Colour. Hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ có vô số các màu sắc được tái tạo một cách tự nhiên, mang tới trải nghiệm hình ảnh có sự chân thực và sống động hơn.

2.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X75K

Là một chiếc tivi giá rẻ tiếp theo, tivi Sony KD-43X75K hiện đang được bán với giá là 11.150.000₫. Chiếc tivi này có thiết kế sang trọng, viền ngoài siêu mỏng cùng kiểu dáng tối giản giúp làm nổi bật cho mọi không gian nội thất khi lắp đặt. Kích thước 43 inch giúp tivi có thể đặt được ở nhiều vị trí khác nhau như là phòng ngủ, phòng khách, phòng họp,…

Ở chiếc tivi Sony 4K KD-43X75K này thì độ phân giải của nó sẽ cao hơn khi sở hữu chất lượng hình ảnh 4K. Thêm vào đó là bộ xử lý X1 4K HDR giúp tùy chỉnh các yếu tố quan trọng của hình ảnh như là: Giảm nhiễu, tăng cường độ chi tiết, tăng cường độ màu sắc hiển thị được trọn vẹn hơn, nâng cấp hình ảnh đạt chuẩn chất lượng 4K.

Ngoài hình ảnh thì tivi Sony 43X75K còn khá ấn tượng bởi phần âm thanh nhờ S-Force Front Surround. Công nghệ này giúp tạo hiệu ứng âm thanh được sống động hơn, bùng nổ hơn trên các video âm nhạc hay những chương trình như thể thao.

3.Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K

Tivi Sony KD-50X80K là mẫu tivi có kích thước lớn hơn một chút là 50 inch phù hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Chiếc tivi này được thiết kế mang phong cách tràn viền nhìn cực sang trọng và tinh tế. Đem lại cảm giác xem được đã mắt hơn cho bạn khi thưởng thức trên màn hình.

Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80K sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, độc đáo hơn như là: Công nghệ Dobly Vision kết hợp cùng Triluminos Pro cho màu sắc của hình ảnh được trở lên đậm đà, chất lượng hơn. Công nghệ HDR10 thổi hồn vào từng chi tiết trong khung cảnh. Công nghệ 4K X-Reality PRO cho hình ảnh luôn luôn có độ sắc nét chuẩn 4K.

Hệ thống loa X-Balanced được thiết kế theo độ mỏng của tivi làm tăng chất lượng của âm thanh. Mang đến cho không gian giải trí nhà bạn trở lên sống động, âm thanh rõ nét và phong phú hơn. Kết hợp với đó là công nghệ âm thanh vòm công nghệ Dolby Atmos mang lại âm thanh đa chiều cực sống động.

Đó là 3 mẫu tivi Sony chất lượng mà giá thành lại rẻ, phù hợp dành cho mọi gia đình đều có thể lựa chọn được. Mong rằng từ đây sẽ giúp bạn có thể chọn được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version