0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Oled LG 4K hiện đại, sang trọng

Ngày Đăng: 09:57 06/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc tivi cao cấp cho phòng khách, Điện máy Thiên Phú mời bạn xem qua top 3 tivi Oled LG 4K hiện đại, sang trọng dưới đây để tham khảo nhé!

1. Smart Tivi OLED LG 4K 55 Inch 55C8PTA

Giá bán: 28.900.000 ₫

Thiết kế sang trọng, hòa quyện với không gian sống của bạn

Smart Tivi OLED LG 4K 55 Inch 55C8PTA với thiết kế không viền sang trọng hòa quyện hòan hảo với mọi không gian. Tivi OLED LG tựa như một kiệt tác nghệ thuật, tạo điểm nhấn đẳng cấp cho căn phòng.

Màn hình tivi lớn 55 inch phù hợp với những gian phòng rộng như phòn

Màu đen hòan hảo. Độ tương phản vô hạn.

Tivi LG 55 Inch với màu đen hòan hảo mang đến độ tương phản vô hạn, nâng cao chất lượng hình ảnh. Độ tương phản vô hạn khiến màu sắc trở nên sâu hơn, thể hiện được các chi tiết ngay cả nhỏ nhất, mang đến trải nghiệm điện ảnh hòan hảo.

Hình ảnh siêu mượt với công nghệ 4K HFR

Với chuẩn 4K HFR giúp tivi xử lý và hiển thị những nội dung những cảnh chuyển động nhanh lên đến 100 hoặc 120 khung hình trên 1 giây. Cho hình ảnh hiển thị mượt mà, giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi xem tivi lâu.

Chip xử lý hình ảnh Alpha 9 mạnh mẽ hiệu suất xử lý hình ảnh cao

Smart tivi LG này được trang bị chip xử lý mới nhất của LG dòng Alpha 9 mạnh mẽ tích hợp nhiều tính năng như: Nâng cao độ phân giải (4K Upscaler), tăng cường độ tương phản (Active HDR, HDR Effect), giảm nhòe (4K HFR),… cho hình ảnh hòan hảo như thật.

Cách đơn giản mang đến sự thuận tiện cho bạn

Khám phá nhiều tính năng của SmartTV trên nền tảng Smart Tivi giá rẻ LG 55 Inch OLED55C8PTA webOS. Vượt qua chức năng điều khiển và tìm kiếm thông thường; bạn có thể mở, lựa chọn các ứng dụng và các dịch vụ cao cấp khác bằng giọng nói của mình.

Hệ điều hành WebOS 4.0 dễ sử dụng đi kèm kho ứng dụng vô cùng phong phú

Hệ điều hành WebOS 4.0 trêntivi có hỗ trợ dùng được chuột, bàn phím này với giao diện thẻ trực quan, dễ sử dụng. Ngoài ra còn trang bị các ứng dụng phong phú như: Youtube, Netflix, ZingTV, HTV,… mang đến một thế giới giải trí đầy màu sắc.

Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus

Với ứng dụng LG TV Plus bạn có thể dùng điện thoại để điều khiển tivi với các chức năng y như trên remote. Hơn thế nữa ứng dụng còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh và video có trong điện thoại lên màn hình tivi LG 55 inch cho mọi người cùng xem.

2. Smart Tivi LG OLED 55C9PTA 55 inch 4K Ultra HD

Giá bán: 46.000.000 ₫

Thiết kế tối giản, hòa nhập với mọi không gian

Thiết kế tinh xảo và đẹp mắt của Smart Tivi LG OLED 55C9PTA 55 inch 4K Ultra HD mang đến điểm nhấn độc đáo cho phong cách nội thất hiện đại nhà bạn.

Trải nghiệm thực tế hơn với AI

Smart tivi 4K với bộ xử lý thông minh α9 thế hệ thứ hai được nâng cấp với thuật toán AI deep learning giúp tối ưu hóa tốc độ và đồ họa của bộ xử lý để cho phép áp dụng các công nghệ thế hệ tiếp theo cho hình ảnh chi tiết tuyệt vời cùng âm thanh tùy chỉnh khiến bạn đắm chìm trong thực tế tuyệt đẹp.

Kiến tạo hình ảnh cuộc sống

Màu đen OLED, độ tương phản tuyệt đẹp tạo ra màu sắc mãnh liệt hơn và gia tăng chiều sâu cho hình ảnh.

Dolby Vision & Atmos Trải nghiệm điện ảnh tại nhà

Công nghệ Dolby trên Smart Tivi 55 inch 55C9PTA sẽ biến ngôi nhà bạn thành một địa điểm giải trí với hình ảnh và âm thanh HDR điện ảnh.

4K Cinema HDR truyền tải trọn vẹn ý tưởng đạo diễn

4K Cinema HDR của LG hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Hãy sẵn sàng để đắm chìm trong những thước phim điện ảnh siêu nét với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro.

Giảm thiểu sự lộn xộn của dây cáp

Khả năng quản lý cáp giữ cho tất cả các kết nối được sắp xếp gọn gàng khiến phòng khách của bạn luôn sạch sẽ và không bị lộn xộn.

Cảm nhận cuộc sống cao cấp với chế độ Gallery mode

Chế độ Gallery mode mang đến những điểm du lịch nổi tiếng thế giới được TripAdvisor cập nhật theo mùa.

3. Smart Tivi OLED LG UHD 4K 65 Inch 65E8PTA

Giá bán: 58.900.000 ₫

Hòa quyện với không gian sống của bạn

Thiết kế Smart Tivi OLED LG UHD 4K 65 Inch 65E8PTA không viền sang trọng hòa quyện hòan hảo với mọi không gian. TV LG OLED tựa như một kiệt tác nghệ thuật, tạo điểm nhấn đẳng cấp cho căn phòng.

Màu đen hòan hảo. Độ tương phản vô hạn.

Smart Tivi Oled LG OLED65E8PTA 65 Inch với màu đen hòan hảo mang đến độ tương phản vô hạn, nâng cao chất lượng hình ảnh. Độ tương phản vô hạn khiến màu sắc trở nên sâu hơn, thể hiện được các chi tiết ngay cả nhỏ nhất, mang đến trải nghiệm điện ảnh hòan hảo.

Chíp xử lý tiên tiến nhất α9

Chíp xử lý thông minh α9 (Alpha9) được tối ưu hóa cho tivi LG OLED. Mọi chi tiết trở nên sắc nét hơn, màu sắc nổi bật hơn và hình ảnh sâu hơn nhờ Chíp xử lý thông minh α9.

4K Cinema HDR truyền tải trọn vẹn ý tưởng đạo diễn

Chế độ 4K Cinema HDR của Smart Tivi LG 65 Inch OLED65E8PTA hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm điện ảnh thực sự ngay tại gia với Dolby Vision™ và chế độ Advanced HDR của Technicolor, hoặc với chế độ HDR10 Pro và HLG Pro.

Dolby Atmos® Trải nghiệm âm thanh điện ảnh tại gia

Dolby Atmos® tạo ra âm thanh chuyển động mạnh mẽ như đang trôi xung quanh bạn, thậm chí cả vùng không gian phía trên đầu, thu giữ được chuyển động của mọi vật thể, mang đến cho bạn trải nghiệm điện ảnh thực sự.

Cách đơn giản mang đến sự thuận tiện cho bạn

Khám phá nhiều tính năng của SmartTV trên nền tảng LG webOS. Vượt qua chức năng điều khiển và tìm kiếm thông thường; bạn có thể mở, lựa chọn các ứng dụng và các dịch vụ cao cấp khác bằng giọng nói của mình.

Âm thanh đỉnh cao với công nghệ Dolby Atmos đến từ Hollywood

Chuẩn âm thanh Dolby Atmos là tiêu chuẩn của các nhà làm phim Hollywood nay được tích hợp trên tivi OLED của LG. Cho người dùng trải nghiệm âm thanh tại nhà hòan toàn khác.

Dolby Atmos giả lập âm thanh vòm đa kênh giúp tái tạo âm thanh cho từng vật thể trong phim cho bạn cảm giác như đắm chìm vào không gian xem.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook