0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Casper giá rẻ cực phù hợp với sự lựa chọn của người Việt

Ngày Đăng: 14:46 05/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người Việt chúng ta thường sẽ thích những sự đơn giản, không quá cầu kì đồng thời mức giá sản phẩm phải rẻ mà vẫn bảm đảm chất lượng. Cùng chúng tôi tham khảo ngay top 3 tivi Casper giá rẻ ngay sau đây để có sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

1.Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HX6200

Top 3 tivi Casper giá rẻ cực phù hợp với sự lựa chọn của người Việt

Vị trí đầu tiên là tivi Casper giá rẻ 32HX6200 với thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn 32 inch. Nếu bạn đang thiếu một chiếc tivi trong phòng ngủ của mình thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Nó lắp đặt cực linh hoạt khi có thể vừa để ở bàn mà vừa có thể lựa chọn treo tường cho không gian tiết kiệm diện tích hơn.

Với độ phân giải HD của tivi Casper 32 inch 32HX6200 sẽ đem lại những thước phim ấn tượng. Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ HDR đem lại cho hình ảnh có chiều sâu tốt hơn; đồng thời còn cân bằng độ tương phản giữa các vùng tối và vùng sáng ở mức hoàn hảo.

Bạn có thể thưởng thức những bộ phim trên smart tivi Casper 32HX6200 ở nhiều góc nhìn khác nhau nhờ tấm nền IPS. Nó sẽ khiến cho góc nhìn được rộng lên tới 178 độ mà màu sắc trên khung hình vẫn không thay đổi; nhờ vậy mà người xem có thể tận hưởng những cảnh mượt mà, tinh khiết ở nhiều góc độ khác nhau.

2,.Smart Tivi Casper 43 Inch 43FG5000 Full HD

Top 3 tivi Casper giá rẻ cực phù hợp với sự lựa chọn của người Việt

Tivi Casper giá rẻ 43FG5000 tiếp theo sẽ dành cho những người có nhu cầu mua màn hình lớn hơn một chút nhưng lại không quá cồng kềnh. Với màn hình 43 inch của chiếc tivi này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dành cho bạn. Thiết kế đơn giản, thanh lịch sẽ dễ dàng hòa hợp với bất kì mọi không gian phòng nào.

Chiếc tivi Casper 43 inch 43FG5000 này có độ phân giải Full HD sẽ cho hình ảnh sắc nét gấp 2 lần so với màn hình HD thông thường. Tivi cũng có công nghệ HDR cho hình ảnh trở lên chân thực; màu sắc trung thực trong mọi khoảnh khắc dù phân ảnh có ở nhiều ánh sáng hay ít ánh sáng.

Với hệ thống âm thanh vòm loa mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Digital thì tivi sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm nghe nhìn cực tốt. Tổng công suất loa 16W không quá lớn nhưng vẫn đủ nghe nếu bạn lựa chọn cho ngôi nhà riêng của mình.

3.Smart Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FG5200

Top 3 tivi Casper giá rẻ cực phù hợp với sự lựa chọn của người Việt

Vị trí cuối cùng là tivi Casper giá rẻ 43FG5200 được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chiếc tivi này có thiết kế mang kiểu dáng hiện đại với viền màn hình cực nhỏ được làm bằng nhựa cao cấp tô màu đen. Khóa chặt mọi tầm nhìn giúp người xem thưởng thức được trọn vẹn hơn, tập chung hơn khi giải trí.

Độ phân giải Full HD cùng kết hợp tấm nền IPS sẽ cho hình ảnh đẹp hơn; hiển thị chân thực cho dù ở mọi góc nhìn khác nhau. Ngoài ra thì tấm nền IPS này còn giúp cho màn hình chống va đập nhẹ, tuổi thọ cao,… chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn chiếc tivi này cho ngôi nhà mình.

Công nghệ 2K HDR trên tivi giúp tăng cường độ tương phản ở các vùng tối hoặc vùng sáng khác nhau; đem lại trên khung hình có được màu sắc phong phú hơn và còn giảm thiểu các ánh sáng bị mở, mất chi tiết. Đem lại cho người xem thưởng thức trọn vẹn những thứ tinh túy nhất trên các bộ phim mà các nhà đạo diễn muốn truyền tải.

Đó là 3 mẫu tivi Casper giá rẻ và cũng là một trong những mẫu tivi giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Với những người muốn mua tivi giá rẻ nhưng vẫn bảo đảm chất lượng thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với kinh tế.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook