0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Casper 43 inch 43FGA610: Giá rẻ nhưng lại đầy đủ các tiện ích

Ngày Đăng: 13:54 24/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc tới chiếc Tivi có giá thành rẻ và lại đảm bảo cung cấp đầy đủ cho người dùng những tiện ích vượt trội phải kể tới đó là chiếc Tivi Casper 43 inch 43FGA610. Dòng sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.

1.Mang phong cách thiết kế hiện đại trên chiếc Smart Tivi Casper 43 inch 43FGA610

Tivi Casper 43 inch 43FGA610: Giá rẻ nhưng lại đầy đủ các tiện ích

Dù là dòng sản phẩm giá rẻ và kích thước nhỏ nhưng chiếc Smart Tivi Casper 43FGA610 này sẽ không làm bạn thất vọng bởi những gì được trang bị.

Tuy rằng đối với một chiếc tivi thì khả năng hiển thị là quan trọng nhất, nhưng các yếu tố về ngoại hình, thiết kế cũng lại có ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định mua hàng của người dùng. Bởi Tivi Casper giá rẻ 43FGA610 được hãng thiết kế đẹp sẽ có giá trị thẩm mỹ hơn, và viền mỏng tạo nên không gian hiển thị rộng rãi hơn, mãn nhãn hơn.

Cùng kết hợp với chân đế hình trụ tròn đảm bảo sự vững chắc và ổn định cho tivi trên mọi bề mặt. Với thiết kế này, người dùng không cần phải lo lắng về sự an toàn của tivi, đặc biệt là trong môi trường có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi. Chân đế cũng dễ dàng di chuyển và sắp xếp, giúp bạn thoải mái tận hưởng trải nghiệm giải trí mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

2.Chất lượng hình ảnh được đánh giá tương đối cao

Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGA610 được trang bị màn hình Full HD sắc nét, mang lại hình ảnh chân thực và sống động đến từng chi tiết. Mật độ điểm ảnh cao trên từng inch mang lại chất lượng hiển thị tuyệt vời, giúp ta hoàn toàn đắm chìm vào thế giới giải trí.

Kết hợp với công nghệ HDR10 (High Dynamic Range) được tích hợp trong Tivi Casper Full HD 43FGA610 giúp mở rộng dải màu và độ tương phản, tái tạo các khung hình với màu sắc rực rỡ và chân thực hơn bao giờ hết. Với công nghệ này, người dùng sẽ được trải nghiệm những cảnh quay sống động, từ những ánh sáng rực rỡ đến những bóng đen sâu thẳm, mang lại cảm giác như đang tận hưởng một buổi chiếu phim đích thực tại rạp.

Ngoài ra, để tăng cường trải nghiệm giải trí, Tivi Casper 43 inch 43FGA610 này cũng cung cấp các chế độ hiển thị hình ảnh chuyên biệt cho từng thể loại nội dung như tùy chỉnh, điện ảnh, thể thao và game. Với các chế độ này, người dùng có thể tùy chỉnh hình ảnh phù hợp với sở thích và nhu cầu xem cụ thể, đảm bảo trải nghiệm tối ưu nhất.

Tivi Casper 43FGA610: Giá rẻ nhưng lại đầy đủ các tiện ích

3.Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh như đang trải nghiệm ở rạp chiếu Phim

Bên cạnh hình ảnh tuyệt vời, Smart Tivi Casper full HD 43FGA610 cũng mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và sống động. Với hệ thống loa có tổng công suất 20W, tivi đảm bảo âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, giúp người dùng hoàn toàn đắm chìm vào không gian giải trí.

Kết hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital được tích hợp trên mẫu Tivi Casper này sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực như đang trong rạp hát. Với công nghệ này, người dùng sẽ được tận hưởng âm thanh vòm với độ sâu và không gian rộng lớn, tạo cảm giác như đang ngồi giữa sân khấu.

4.Sử dụng hệ điều hành Android mới nhất hiện nay trên Smart Tivi Casper full HD 43FGA610

Tận hưởng trọn vẹn những tiện ích từ hệ điều hành Android mới nhất với giao diện trực quan, đa dạng tiện ích thông minh & hỗ trợ người dùng tối đa. Bên cạnh đó, điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt giúp bạn kết nối với Smart Tivi Casper 43FGA610 thông qua trợ lý ảo thông minh giúp bạn tối ưu trải nghiệm giải trí.

Mặc dù không phải hệ điều hành phổ biến, nhưng nhìn chung tivi vẫn cho trải nghiệm sử dụng khá tốt và mượt mà. Các ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix, Zing Mp3… cũng được cài đặt sắn để ta sử dụng luôn.

5.Những tính năng hữu ích giúp bạn dàng kết hợp sử dụng

Tivi Casper 43FGA610: Giá rẻ nhưng lại đầy đủ các tiện ích

Không dừng lại ở những tính năng và công nghệ hình ảnh vượt trội mà chiếc Tivi Casper 43FGA610 này còn hấp dẫn người dùng bởi những tính năng hữu ích nhằm mang lại những trải nghiệm trọn vẹn.

-Chức năng chia sẻ màn hình

Đây có lẽ là tính năng được người dùng quan tâm nhiều nhất- Giúp người dùng sử dụng nhanh chóng mà không cần tới Remote.

Trang bị tính năng Miracast trên Tivi, cho phép người dùng dễ dàng trình chiếu màn hình từ điện thoại hoặc máy tính lên tivi. Với tính năng này, người dùng có thể chia sẻ nội dung, hình ảnh, video và tài liệu từ thiết bị di động hoặc máy tính lên màn hình tivi lớn, mang đến trải nghiệm xem chia sẻ nội dung nhanh chóng và thuận tiện.

-Đa dạng cổng kết nố với nhiều thiết bị khác nhau

Tivi Casper giá rẻ 43FGA610 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối HDMI, USB, LAN, Wifi, Bluetooth, Headphone 3.5, Digital Audio Out, Chia sẻ màn hình

Hiện tại, Tivi Casper 43 inch 43FGA610 đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú có giá bán tham khảo 4.450.000₫ triệu đồng. So với các sản phẩm cùng phân khúc, đây là mức giá rất cạnh tranh. Dù công nghệ không quá hiện đại nhưng nếu bạn đang cân nhắc nâng cấp trải nghiệm giải trí cho gia đình sử dụng cho phòng ngủ thì chiếc Tivi Casper 43 inch 43FGA610 là một lựa chọn đáng để xem.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook