0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Casper 43 inch 43UGS611 có gì đặc biệt và cách sử dụng tạo độ bền cho tivi

Ngày Đăng: 19:12 22/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin đặc biệt về Tivi Casper 43 inch 43UGS611 và cách sử dụng tạo độ bền cho tivi sao cho phù hợp. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Mặc dù, với kích thước nhỏ 43 inch những Smart Tivi Casper 43 inch 43UGS611 vẫn thu hút được đông đảo lượng khách hàng sử dụng và gây ấn tượng bởi những công nghệ và tính năng hiện đại góp phần giúp bạn có những giây phút thư giãn trọn vẹn.

Smart Tivi Casper 43 inch 43UGS611 có gì đặc biệt

1.Smart Tivi Casper 43 inch 43UGS611 đặc biệt với thiết kế thanh mảnh

Tivi Casper 43 inch 43UGS611có gì đặc biệt và cách sử dụng tạo độ bền cho tivi

Một chiếc Tivi Casper không những phải thu hút người dùng bởi công nghệ hình ảnh mà còn về thiết kế. Và chiếc tivi Casper 43 inch 43UGS611 đã chinh phục được người dùng nhờ thiết kế ấn tượng, thanh mảnh tạo trải nghiệm không giới hạn cho người xem. Với kích thước 43 inch phù hợp cho mọi không gian có diện tích khoảng 15- 25 m2 giúp tăng lên nét đẹp hiện đại sang trọng cho không gian.

Mọi người có thể lựa chọn lắp đặt tivi Casper 4K này với thiết kế để bàn với chân đê bằng nhựa cao cấp nhẹ nhàng, chắc chắn. Chân đế kiểu chữ V úp ngược gọn gàng và có thể tháo rời dễ dàng. Hoặc, người dùng cũng có thể treo tường với giá treo tiện lợi chắc chắn không làm mất nhiều diện tích không gian.

2.Công nghệ hình ảnh tiên tiến, hiện đại được trang bị trên 43UGS611

Không dừng lại đó, chiếc Tivi Casper 4K 43UGS611 không làm bạn thất vọng bởi công nghệ hình ảnh tiên tiến và sắc nét. Được thể hiện rõ nhất ở độ phân giải FHD giúp mọi khung hình tivi luôn sắc nét với màu sắc tươi sáng và độ chính xác cao.

Tivi Casper  43UGS611có gì đặc biệt và cách sử dụng tạo độ bền cho tivi

Đồng thời kết hợp với công nghệ HDR10 giúp tivi tăng cường được độ tương phản giúp những vùng sáng, tối luôn rõ nét hơn. Từ đó, gia tăng chiều sâu cho khung cảnh để tạo ra một cảm giác chân thực, sống động nhất cho từng nội dung được hiển thị.

Tiếp theo, Smart Tivi 43 inch 43UGS611 này cũng được trang bị với bộ vi xử lý 4 nhân có thể xử lý mọi tác vụ và giúp phản hồi nhanh chóng với thao tác của người dùng. Thêm vào đó, người xem cũng có được những trải nghiệm xem luôn liền mạch.

3.Đặc biệt với công nghệ âm thanh mạnh mẽ

Một trong những điều làm nên điều đặc biệt ở dòng sản phẩm Tivi Casper giá rẻ 43UGS611 này phải kể tới đó là công nghệ âm thanh mạnh mẽ được trang bị. Khi sử dụng dòng tivi này người dùng cũng sẽ có được những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời khi hãng trang bị với 2 loa với tổng công suất 20W vô cùng mạnh mẽ, sống động.

Thêm vào đó là công nghệ Dolby Digital cùng Dolby Digital Plus giúp mô phỏng hệ thống âm thanh đa kênh đầy mạnh mẽ, cuốn hút, tạo âm thanh vòm ngập tràn bao phủ không gian, chất âm tinh tế, giàu cảm xúc để người xem cảm thụ tốt nhất từng nội dung theo dõi trên tivi. Không thể không kể tới công nghệ âm thanh tùy biến theo chuyển động của hình ảnh càng khiến người sử dụng có được trải nghiệm chân thực như trong rạp hát.

Làm sao để sử dụng Tivi Casper 43UGS611 cho bền theo thời gian

Tivi Casper 43UGS611 có gì đặc biệt và cách sử dụng tạo độ bền cho tivi

Với chính sách bảo hành từ hãng Tivi 43 inch Casper 43UGS611 bảo hành lên tới 24 tháng giúp người dùng yên tâm lựa chọn. Đồng thời, khi sử dụng sản phẩm bạn cũng cần lưu ý một số yếu tố để sản phẩm được bền hơn:

  • Lựa chọn vị trí đặt Tivi Casper cho phù hợp: Khi muốn sử dụng Tivi 43 inch Casper 43UGS611 sao cho bền bỉ nhất là bạn cần đặt vị trí của sản phẩm ở một nơi khô ráo không gần tường vì nó có thể gây ẩm ướt và chập điện ở bên trong.
  • Điều chỉnh độ sáng thích hợp: Không chỉ giúp cho mắt của bạn được bảo vệ mà còn giúp cho khả năng tiết kiệm điện hơn và nó cùng tránh việc bị nhiệt độ cao vì cài đặt sáng quá gây hư hỏng một số bộ phần bên trong.
  • Vệ sinh Tivi Casper giá rẻ 43UGS611 thường xuyên khi sử dụng khi sử dụng lâu ngày nó có thể tích chữ nhiều các bụi bẩn bên trong khiến cho việc hiển thị chất lượng hình ảnh và âm bị giảm đáng kể. Vì thế, bạn nên vệ sinh màn hình và vỏ máy thường xuyên.
  • Tắt Tivi khi không có ai sử dụng điều này khiến thiết bị hoạt động cả ngày dễ bị giảm tuổi thọ cực kì cao, chính vì vậy thì bạn chỉ nên bật Tivi những lúc nào xem và không xem thì nên tắt đi nhé.

Trên đây là những thông tin về Tivi Casper 43 inch 43UGS611 và các sử dụng làm sao sử dụng làm sao cho bền bỉ. Mong rằng những thông tin trên sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook