0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi LG kết nối Internet giá rẻ

Ngày Đăng: 16:00 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Nhu cầu giải trí được nâng cao, xu hướng mua sắm của người tiêu dùng hiện nay hầu hết là Tivi thông minh. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn khi bạn muốn mua một chiếc tivi kết nối internet giá rẻ.

1.Smart Tivi LG 43 Inch UHD 4K 43UK6340PTF

Giá bán: 7.950.000 ₫

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Smart Tivi LG 43 Inch UHD 4K 43UK6340PTF có thiết kế khung thép kiểu cách đi cùng chân đế hình bán nguyệt hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Kết cấu chân đế tivi hình chữ C bằng kim loại sáng bóng tạo dáng vẻ vững vàng và hài hòa.

Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường

Hình ảnh chân thật với công nghệ Active HDR

Công nghệ Active HDR trên tivi LG tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết.

Ngoài ra với công nghệ HDR Effect giúp giả lập những hình ảnh đầu vào không có HDR thành chuẩn HDR cho trải nghiệm hình ảnh hòan hảo hơn bao giờ hết.

HDR Pro điều chỉnh độ sáng màn hình Smart Tivi 43 Inch UHD 4K LG 43UK6340PTF, mang đến vẻ đẹp thật như nguyên bản. Với LG UHD TV, bạn có thể tăng cường các màu sắc bằng cách điều chỉnh độ sáng của màn hình đến từng chi tiết nhỏ. Bây giờ, bạn có thể thoải mái thưởng thức các nội dung thật sống động và rực rỡ

Công nghệ âm thanh DTS Virtual X

Âm thanh vòm đa kênh Ultra Surround trên Smart Tivi 4K 43 Inch UHD LG 43UK6340PTF 43 inch sẽ khiến bạn hòan toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh từ trên xuống dưới, trái và phải, phía trước và trung tâm. Bây giờ, hãy tối đa hóa trải nghiệm hình ảnh 4K của bạn với âm thanh vòm cao cấp Ultra Surround.

Công nghệ tăng cường sáng ULTRA Luminance

Smart tivi LG 4K 43UK6340PTF 43 inch với công nghệ tăng cường sáng ULTRA Luminance cho phép bạn thưởng thức hình ảnh sống động hơn với độ sáng cao hơn bằng việc hiển thị vùng tối tối hơn và vùng sáng sáng hơn.

Hệ điều hành WebOS Smart 4.0 mang đến kho giải trí ứng dụng phong phú

Smart tivi LG được trang bị hệ điều hành WebOS dạng thẻ dễ sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Fim+, FPT Play,… cho phép bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game trên chính tivi LG của mình.

Tivi dùng được chuột, bàn phím có hỗ trợ nhiều cổng kết nối

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi – Screen Mirroring

Bạn có thể chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên màn hình tivi LG 43 inch để chơi game, xem phim,… một cách nhanh chóng mà không cần dùng dây cáp.

Lưu ý: Chỉ sử dụng được trên điện thoại Android và một số dòng Windows Phone có hỗ trợ tính năng Screen Mirroring (Miracast).

Remote thông minh – hỗ trợ tivi tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt cả ba miền

Tivi LG 4K này trang bị remote thông minh (Magic Remote) giúp cho việc điều khiển tivi của bạn thuận tiện hơn.

Dùng điện thoại, máy tính bảng để điều khiển tivi thông qua ứng dụng LG TV Plus.

Với ứng dụng LG TV Plus bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi LG chính hãng chuyển kênh, tăng giảm âm lượng,… ngoài ra còn có thể chia sẻ hình ảnh, video có trong điện thoại lên tivi để cả nhà cùng thưởng thức.

2.Smart Tivi LG 43 Inch UHD 4K 43UK6540PTD

Giá bán: 8.500.000 ₫

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Smart Tivi LG 43 Inch UHD 4K 43UK6540PTD có thiết kế mỏng ấn tượng cùng màu sắc sang trọng, phù hợp để bố trí ở nhiều dạng không gian khác nhau. Màn hình tivi mỏng cùng đường viền thanh mảnh, tạo cảm giác hình ảnh như tràn ra hết toàn màn hình. Nhờ đó, các chương trình tivi thêm chân thực và hấp dẫn hơn.

Kết cấu chân đế tivi hình chữ C bằng kim loại sáng bóng tạo dáng vẻ vững vàng và hài hòa.

Hình ảnh chân thật với công nghệ Active HDR

HDR Pro điều chỉnh độ sáng màn hình Smart Tivi LG 43UK6540PTD, mang đến vẻ đẹp thật như nguyên bản. Với LG UHD TV, bạn có thể tăng cường các màu sắc bằng cách điều chỉnh độ sáng của màn hình đến từng chi tiết nhỏ. Bây giờ, bạn có thể thoải mái thưởng thức các nội dung thật sống động và rực rỡ

Công nghệ âm thanh DTS Virtual X

Âm thanh vòm đa kênh Ultra Surround trên Smart Tivi LG 43UK6540PTD 43 inch sẽ khiến bạn hòan toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh từ trên xuống dưới, trái và phải, phía trước và trung tâm. Bây giờ, hãy tối đa hóa trải nghiệm hình ảnh 4K của bạn với âm thanh vòm cao cấp Ultra Surround.

Công nghệ tăng cường sáng ULTRA Luminance

Smart Tivi LG 43UK6540PTD 43 inch với công nghệ tăng cường sáng ULTRA Luminance cho phép bạn thưởng thức hình ảnh sống động hơn với độ sáng cao hơn bằng việc hiển thị vùng tối tối hơn và vùng sáng sáng hơn.

Hệ điều hành WebOS Smart 4.0 mang đến kho giải trí ứng dụng phong phú

Smart tivi LG giá rẻ được trang bị hệ điều hành WebOS dạng thẻ dễ sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Fim+, FPT Play,… cho phép bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game trên chính tivi LG của mình.

Độ phân giải cao mang tới hình ảnh siêu sắc nét

Tivi LG 43UK6540PTD có độ phân giải 4K cho hình ảnh chi tiết. LG UHD TV có độ phân giải cao hơn gấp bốn lần so với Full HD TV. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được xem độ rõ nét cao hơn 4 lần.

Xem truyền hình kỹ thuật số

Smart Tivi giá rẻ LG 43UK6540PTD tích hợp chuẩn đầu thu KTS DVB-T2 cho phép xem hòan toàn miễn phí nhiều kênh KTS, loại bỏ tình trạng nhòe nhiễu do thời tiết bất lợi đến chất lượng hình ảnh khi xem truyền hình, giúp bạn xem và thưởng thức các chương trình tốt, rõ ràng hơn.

Hỗ trợ đa dạng nhiều cổng kết nối

– 2 cổng USB: Cắm USB trực tiếp vào tivi để nghe nhạc, xem ảnh, xem phim.

– 4 cổng HDMI: Kết nối tivi với máy tính, dàn máy…. có cổng HDMI.

– Optical: Kết nối tivi với loa, dàn máy dễ dàng chỉ với một sợ cáp duy nhất.

– Điều khiển tivi giá rẻ bằng điện thoại: Bạn có thể tải ứng dụng LG TV Plus về điện thoại để điều khiển tivi, cũng như chia sẻ hình, nhạc, video lên tivi.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi – Screen Mirroring

Bạn có thể chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên màn hình tivi LG 43 inch để chơi game, xem phim,… một cách nhanh chóng mà không cần dùng dây cáp.

Lưu ý: Chỉ sử dụng được trên điện thoại Android và một số dòng Windows Phone có hỗ trợ tính năng Screen Mirroring (Miracast).

Hỗ trợ tím kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

Smart Tivi LG 4K 43UK6540PTD trang bị remote thông minh (Magic Remote) giúp cho việc điều khiển tivi của bạn thuận tiện hơn.

Dùng điện thoại, máy tính bảng để điều khiển tivi thông qua ứng dụng LG TV Plus.

3. Smart Tivi LG Full HD 49 Inch 49LK5700PTA

Giá bán: 8.650.000 ₫

Thiết kê tinh xảo từ trong ra ngoài

Smart Tivi LG Full HD 49 Inch 49LK5700PTA có thiết kế khung thép sang trọng, giúp tivi nổi bật hơn trong không gian phòng.

Chân đế tivi hình chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi LG 49 inch có thể trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Kích thước màn hình 49 inch vừa phải phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng họp,…

Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần tivi HD

Ngoài ra tivi này còn trang bị công nghệ Resolution Upscaler giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần bằng chuẩn Full HD mang đến bạn trải nghiệm chi tiết rõ nét hơn.

Chiếu điện thoại lên tivi bằng tính năng Screen Mirroring

Công nghệ Active HDR mang đến hình ảnh thật như cuộc sống

Ngoài ra tivi LG này còn được trang bị công nghệ HDR Effect giúp giả lập những tín hiệu đầu vào không có HDR thành HDR cho hình ảnh chân thật rõ nét hơn.

Âm thanh vòm mạnh mẽ, sống động với công nghệ âm thanh DTS

Hệ điều hành WebOS nhiều tiện ích thông minh, dễ sử dụng

Smart tivi LG 49 inch được trang bị hệ điều hành WebOS dạng thẻ dễ sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến: Trình duyệt web, YouTube, Netflix,…

Ngoài ra bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác như: ZingTV, NCT, THVLi, HTV, Spotify, iflix, MyTV Net, Viettel TV,… cho phép bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim,… trên chính chiếc tivicủa mình.

Điều khiển tivi bằng điện thoại bằng ứng dụng LG TV Plus

Đa dạng cổng kết nối

Tivi này sở hữu nhiều kết nối quen thuộc như HDMI, USB, cổng Composite và cổng Component,… cho phép tivi dùng được chuột, bàn phím, này có thể kết nối nội dung với nhiều thiết bị khác như đầu DVD, laptop, USB…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook