0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát Bosch nên lựa chọn trong tháng 7/2022

Ngày Đăng: 22:47 14/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát trở thành thiết bị được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Nhờ các công năng vô cùng tiện ích giúp ích rất nhiều sau mỗi lần nấu nướng. Thậm chí đã có cả những hội yêu thích máy rửa bát được lập trên nền tảng Facebook, nhằm giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu tiếp cận những sản phẩm tốt, ngày khi bắt đầu tìm kiếm lựa chọn sử dụng. Nổi bật và được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua, phải kể đến thương hiệu máy rửa bát Bosch.

Đây là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, và công nghệ mà hiếm có thương hiệu cạnh tranh nào có thể vượt tầm. Để bạn sớm có lựa chọn tốt cho gia đình trogn năm 2022 này, dưới đây Chúng Tôi xin được gợi ý cho bạn một vài sản phẩm máy rửa bát Bosch nên lựa chọn trong tháng 7/2022, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6

Vị trí số 1 đó chính là Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6, đây là sản phẩm có mức giá bán chỉ 23.500.000₫. Model cũng có khá nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như: Thiết kế hiện đại, sang trọng. Máy có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí trong gian bếp nhà bạn và có thể lắp âm cho không gian gọn gàng.

TOP 3 máy rửa bát Bosch nên lựa chọn trong tháng 7/2022

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMU6ECS57E , được ứng dụng động cơ EcoSilence Drivetiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn. Công nghệ ActiveWater cải tiến của Bosch giúp tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo quá trình giặt thân thiện với môi trường với kết quả giặt tuyệt vời. Việc tiêu thụ nước và năng lượng thấp được thực hiện nhờ phân phối nước có mục tiêu, công nghệ lọc được tối ưu hóa, hệ thống sưởi nhanh hơn và công suất bơm cao hơn để lưu thông nước nhiều hơn.

TOP 3 máy rửa bát Bosch nên lựa chọn trong tháng 7/2022

Máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E serie 6 chạy êm nhất trong chương trình Im lặng. Với chương trình này, tiếng ồn hoạt động của máy rửa bát của bạn sẽ tự động được giảm xuống mức tiếng ồn thấp nhất có thể. Độ ồn này đạt được nhờ chương trình Eco 50 ° C được điều chỉnh đặc biệt giúp giảm áp lực phun trong giai đoạn làm sạch và kéo dài thời gian chạy.

Máy Rửa Bát Bosch SMS8ZDW48M Serie 8 14 Bộ

Vị trí số 2 đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMS8ZDW48M Serie 8, thuộc dòng máy với thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 14 bộ chén bát Châu Âu kèm theo chương trình sấy bát đĩa hiện đại nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa sạch bát đĩa bẩn nhanh chóng, hiệu quả đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình chinh phục hàng ngàn gia đình Việt Nam.

TOP 3 máy rửa bát Bosch nên lựa chọn trong tháng 7/2022

Chiếc máy rửa bát Bosch Serie 8 này nhờ được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith® (sấy khô hoàn hảo) sẽ giải phóng nhiệt sau khi hấp thụ hơi ẩm từ khoang rửa, làm tăng khả năng sấy khô cho đồ dùng. Kết quả máy rửa bát độc lập Bosch Serie 8 SMS8ZDW48M tiêu thụ cực kỳ ít năng lượng, mà hiệu quả sấy luôn hoàn hảo. Ở model này còn được tích hợp tới 8 chương trình rửa: Auto 45-65°C, Custom program, Delicate, Economy, Intensive, night program, Quick L, Quick S. Cùng 6 chương trình rửa đặc biệt: Extra dry, half load, HygienePlus, Machine Care, Remote Start, Vario Speed Plus.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV6ZCX42E 14 Bộ Serie 6

Cuối cùng đó chính là Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV6ZCX42E 14 Bộ Serie 6, với khoảng 100,000 nghìn lượt lựa chọn trong năm 2022. Hiện tại, model đang được bán với mức giá chỉ 34.500.000₫. Sản phẩm thiết kế kiểu dáng âm toàn phần giúp tối giản không gian bếp, vừa thanh lịch, vừa sang trọng. Kết hợp với chức năng Homeconnect tiện lợi và sấy khô bằng hạt Zeolith, đảm bảo rằng bát luôn được khô ráo. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Châu Âu, cùng nhiều các tính năng vô cùng hữu ích khác. Nhằm mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

TOP 3 máy rửa bát Bosch nên lựa chọn trong tháng 7/2022

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMV6ZCX42E sẽ rửa tự động với hiệu suất rửa tối ưu. Mức tiêu thụ và nhiệt độ nước cùng với thời gian rửa được điều chỉnh chuẩn xác theo mức độ bẩn, đảm bảo kết quả tốt nhất trong khi vẫn tiết kiệm điện và nước. Hệ thống tiết kiệm nước thông minh trên máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E sẽ tối thiểu hóa quá trình sử dụng nước trong mỗi lần rửa.

Chế độ tiết kiệm Eco chỉ từ 7 – 11 L nước mà vẫn đạt hiệu quả rửa mong muốn. Với tính năng rửa mạnh của Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E sẽ phun lực nước mạnh để làm sạch trong trường hợp bát đĩa trong khoang có độ bẩn nhiều. Cực kỳ thích hợp trong việc rửa nồi.

Nhìn chung, cả 3 chiếc máy rửa bát Bosch này đều có khá nhiều ưu điểm, cùng chức năng công nghệ rửa vô cùng hoàn hảo hứa hẹn sẽ là những thiết bị bếp giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc hằng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook