0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát Bosch giá rẻ đáng lựa chọn nhất cho gia đình

Ngày Đăng: 08:22 24/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến các mẫu máy rửa bát Bosch cho gia đình trong thời gian qua, nhưng chưa lựa chọn được sản phẩm nào ưng ý vì có quá nhiều sự lựa chọn. Tài chính chỉ khoảng 15 – 25 triệu đồng, liệu có sắm được chiếc máy rửa bát Bosch tốt như mong đợi không? Cùng khám phá bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú để sắm cho gia đình một sản phẩm tốt, kèm gói du lịch vi vu mùa hè này cùng cả gia đình tại Điện máy Thiên Phú nhé?

Máy Rửa Bát Bosch SKS68BB008 6 Bộ Serie 6

Bạn có thể tham khảo mẫu Máy Rửa Bát Bosch SKS68BB008 6 Bộ Serie 6, đây là một trong những mẫu máy có thiết kế kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng. Máy có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí trong gian bếp nhà bạn và có thể lắp âm cho không gian gọn gàng.

TOP 3 máy rửa bát Bosch giá rẻ đáng lựa chọn nhất cho gia đình

Chiếc máy rửa bát Boss SKS68BB008 được ứng dụng chức năng VarioSpeed giúp giảm thời gian rửa của chương trình đến gần 50% mà không cần phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy. Nghĩa là máy sẽ chỉ làm việc ở 1 khoang rửa thay vì cả 2 khoang như chế độ rửa thông thường. Chức năng này giúp mức tiêu thụ nước, điện ít hơn mà vẫn đảm bảo được kết quả rửa giống như các chương trình rửa tiêu chuẩn khác.

Mặt khác chiếc máy này còn vô cùng hoàn hảo với tính năng Intensive Zone được kích hoạt để tăng áp lực phun và nhiệt độ của nước trong giàn xếp dưới lên tới 20%. Kích hoạt tính năng này không làm ảnh hưởng đến hiệu quả rửa ở giàn rửa trên khi rửa với thủy tinh và gốm sứ tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để rửa nồi, chảo nhiều bẩn ở giàn dưới và ly kính thủy tinh, đồ dùng bằng gốm cao cấp ở giàn trên.

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ Serie 6

Tiếp đó là Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ Serie 6, cũng là một trong những chiếc máy rửa bát Bosch vô cùng được ưa chuộng khi có mức giá bán chỉ 14.500.000₫. Model này còn hoạt động với công suất lớn 2400 W, lượng nước tiêu thụ ~ 11.8 lít/lần rửa, rửa chén đĩa sạch nhanh, tiết kiệm điện, nước.

TOP 3 máy rửa bát Bosch giá rẻ đáng lựa chọn nhất cho gia đình

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS63L08EA có thể rửa được số lượng chén đĩa tương đương 3 – 4 bữa ăn của gia đình Việt có từ 4 – 5 thành viên. Điều này giúp tiết kiệm điện, nước, cũng như thời gian. Sản phẩm còn có khả năng diệt khuẩn cao với tính năng sấy vệ sinh Plus, những người dễ bị dị ứng, gia đình trẻ nhỏ có thể an tâm vệ sinh các dụng cụ, chén đĩa, sấy khô ở nhiệt độ cao đảm bảo diệt khuẩn hiệu quả trên máy rửa chén này nhờ vào tính năng vệ sinh Plus được tích hợp.

Đặc biệt, nhờ công nghệ rửa Activewater máy có khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả làm sạch sấy khô và khử khuẩn cao, tính tiết kiệm và độ an toàn gần như tuyệt đối. Một chu trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA thường khá dài nhưng rất tiết kiệm năng lượng. Thông thường máy chỉ tốn điện hơn trong khoảng thời gian đun nước nóng và sấy khô bằng nhiệt. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng Gốc Avermectin A++ của Châu Âu. Trung bình một năm máy rửa bát SMS63L08EA tiêu thụ hết 225KW điện và 3660 lít nước.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6

Cuối cùng đó là Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6, ngoài được thiết kế bằng kim loại sang trọng, thì máy có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí trong gian bếp nhà bạn và có thể lắp âm cho không gian gọn gàng.

Model được ứng dụng đng cơ EcoSilence tăng hiệu quả làm sạch. Động cơ hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Nó là vì động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.

TOP 3 máy rửa bát Bosch giá rẻ đáng lựa chọn nhất cho gia đình

Với SpeedPerfect+ trên máy rửa bát Bosch âm tủ SMU6ECS57E serie 6, bạn có thể tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75% mà không ảnh hưởng đến kết quả làm sạch bát đĩa. Chức năng này có thể được kết hợp với hầu hết các chương trình khác.

Máy rửa bát âm tủ SMU6ECS57E còn được trang bị 8 chương trình rửa: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50°C, Rửa nhanh 65°C, Tráng, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp 4 chương trình bổ sung: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Vùng rửa sâu, Sấy hiệu quả – Điều chỉnh tự động mở cửa.

Nên lựa chọn loại máy rửa bát nào cho gia đình?

TOP 3 máy rửa bát Bosch giá rẻ đáng lựa chọn nhất cho gia đình

Nhìn chung, các sản phẩm máy rửa bát Bosch trên mà chúng tôi vừa gợi ý đều là những sản phẩm mang chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng mức giá hấp dẫn phải chăng, hứa hẹn sẽ là tâm điểm quan trọng của gia đình bạn. Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook