0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng nổi bật trên máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4

Ngày Đăng: 09:38 11/05/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4 nổi bật với những tính năng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá tính năng nổi bật của sản phẩm này, để xem liệu nó có xứng đáng trở thành hỗ trợ thủ đạt năng lực trong gian bếp của bạn hay không.

Máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4, lựa chọn với nhiều chương trình rửa

Máy rửa bát 14 bộ lg LDT14BLA4 xuất hiện như một hiện thân của sự tiện lợi và hiệu quả. Sản phẩm này không chỉ thu hút người dùng bởi thiết kế tinh tế mà còn có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu rửa chén với đa dạng công nghệ rửa tiên tiến. Được trang bị tới 10 chương trình rửa khác nhau, từ chế độ tiết kiệm nước cho đến chương trình rửa mạnh mẽ cho những vết thương cứng đầu, máy rửa bát LG LDT14BLA4 đảm bảo rằng mỗi loại đồ dùng nhà bếp của bạn sẽ được làm dọn dẹp một cách hoàn hảo nhất.

Khám phá tính năng nổi bật trên máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4

Công suất ấn tượng từ 1600W đến 1800W cho phép máy hoạt động mạnh mẽ, đủ sức rửa sạch bát bát lớn, phù hợp với nhu cầu của các bữa ăn từ 3 đến 4 người Việt, mà không gây gây ồn ào khó chịu . Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị và làm sạch sau bữa ăn mà còn giúp người dùng có thêm thời gian quý báu để tận hưởng cuộc sống hoặc chăm sóc gia đình.

Máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4, rửa nhanh, đạt hiệu quả tốt nhất cho người dùng

Máy rửa bát lg giá rẻ 14 bộ LDT14BLA4 không chỉ là một thiết bị tiện ích mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo không gián đoạn của LG trong trải nghiệm người dùng cải thiện thiện cảm. Các tính năng nổi bật như Vario Plus, Quadwash và công nghệ Truesteam đều góp phần tạo nên hiệu quả và linh hoạt trong quá trình rửa chén:

Khám phá tính năng nổi bật trên máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4
  • Công nghệ Vario Plus: Tính năng này cho phép người dùng linh hoạt điều chỉnh khu vực rửa trong máy, giúp tối ưu hóa không gian và năng lượng sử dụng cho mỗi lần rửa. Bạn có thể chọn rửa một số chén bát cùng một lúc hoặc chỉ rửa một ít, tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mỗi bữa ăn.
  • Công nghệ Quadwash: Đây là một công nghệ làm sạch đa hướng với cánh quạt phun nước được thiết kế đặc biệt, giúp nước có thể tiếp cận mọi ngóc ngách của bát bát, đảm bảo loại bỏ mọi vết thương một cách hiệu quả. Với Quadwash, việc rửa chén không còn là nỗi lo về những vết thương còn sót lại sau khi rửa.
  • Công nghệ Truesteam: Sử dụng nước nóng và hơi nước để rửa chén, công nghệ Truesteam không chỉ giúp loại bỏ vết thương mà còn giảm thiểu nguy cơ cơ hình thành vết ố và vết bám trên bát bát. Hơi nước nóng giúp làm mềm thức ăn cứng đầu và mỡ, từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch mà không cần sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa.

Máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4, đáp ứng người tiêu dùng với nhiều tiện ích tốt nhất

Máy rửa chén LG 14 bộ LDT14BLA4 không chỉ tích hợp các công nghệ rửa tiên tiến mà còn được trang bổ sung những tính năng thông minh, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng:

  • Động cơ Direct Drive Inverter: Đây là loại động cơ không sử dụng dây curoa và bánh răng, giúp giảm thiểu tiếng ồn và rung lắc khi máy hoạt động. Động cơ này còn khả năng tiết kiệm đáng kể vì vậy với các động cơ thông thường nhờ vào việc điều chỉnh tốc độ quay một cách linh hoạt, từ đó giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.
  • Điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng LG ThinQ: LG ThinQ là một ứng dụng thông minh cho phép người dùng kết nối và điều khiển máy rửa bát từ xa thông qua điện thoại thông minh. Bạn có thể bắt đầu hoặc theo dõi quá trình rửa chén, nhận thông báo khi quá trình rửa hoàn tất và thậm chí là giải quyết sự cố thông qua hướng dẫn từ xa, mang lại lợi ích tối đa.
  • Aquastop chống tràn nước: Tính năng Aquastop được thiết kế để ngăn chặn nguy cơ tràn nước, bảo vệ nhà bếp khỏi những hậu quả không mong muốn. Hệ thống này sẽ tự động ngắt cung cấp nước nếu phát hiện có dấu hiệu rò rỉ, đảm bảo an toàn cho nhà của bạn.

Với những tính năng này, máy rửa bát LG LDT14BLA4 không chỉ mang lại hiệu quả làm sạch ấn tượng mà còn cung cấp sự an tâm và tiện ích thông minh, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

Máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4, lựa chọn bảo hành chính hãng tới 36 tháng

Chế độ bảo hành chính hãng mà máy rửa chén giá rẻ LG 14 bộ LDT14BLA4 cung cấp thực sự là một yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên sự tin cậy và tâm lý cho người tiêu dùng. Với bảo hành máy móc lên đến 2 năm và động cơ lên ​​đến 10 năm, LG không thể tự sản xuất chất lượng sản phẩm của mình mà vẫn hỗ trợ khách hàng trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật.

Khám phá tính năng nổi bật trên máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4

Bảo hành máy 2 năm: Điều này cho thấy LG cam kết bảo đảm máy rửa bát hoạt động ổn định và không có lỗi sản xuất nào trong thời gian ít nhất là 2 năm. Trong khoảng thời gian này, nếu có bất kỳ vấn đề nào được phát sinh từ nhà sản xuất, khách hàng có thể yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế mà không bị mất thêm chi phí.

Bảo hành động cơ 10 năm: Động cơ là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy rửa bát, và việc bảo hành lên đến 10 năm cho thấy LG rất tự tin vào công nghệ Direct Drive inverter của mình. Điều này cũng giúp người tiêu dùng Yên Tâm rằng bạn sẽ không phải trang bị chi phí sửa chữa hoặc thay thế động cơ trong một thời gian dài.

Hi vọng, với những chia sẻ trên về các ưu điểm cũng như tính năng của máy rửa bát LG giá rẻ LDT14BLA4 sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook