0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E 14 bộ series 8

Ngày Đăng: 00:22 09/05/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, thời gian là vô cùng quý giá. Để tiết kiệm thời gian và năng lượng cho các hoạt động khác, máy rửa bát không chỉ là một thiết bị gia dụng thông thường mà còn là một trợ thủ đắc lực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những tiện nghi vượt trội mà máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E Series 8 mang lại cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E mang thiết kế đầy tính thẩm mỹ

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E 14 bộ series 8

Điểm đầu tiên khi tìm hiểu về máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E là về mặt thiết kế. Sản phẩm mang thiết kế độc lập, vuông vức, cùng bề mặt bóng sáng với chất liệu vỏ bằng thép sơn tĩnh điện, cửa bằng thép không gỉ bền bỉ, hạn chế mài mòn. Điểm này giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, cũng như giữ độ bền cho sản phẩm Hơn thế nữa SMS8YCI01E cũng có kích thước vừa phải nên có thể phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Bên cạnh đó, để giúp người dùng tiện lợi trong việc quan sát và theo dõi quá trình máy rửa bát ở bên trong, máy cũng được lắp đặt 2 màn hình điện tử nằm ở giữa bảng điều khiển và ở trước cửa máy. Màn hình cho phép hiển thị trực quan đầy đủ chương trình máy đang chạy, bước thức hiện, thời gian chạy,…Nhờ vậy mà người dùng không phải căn giờ máy hoạt động hoặc mở máy khi đang chạy có thể gây nguy hiểm vì hơi nước nóng bên trong máy.

Tích hợp hệ thống giàn rửa vô cùng linh hoạt

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E 14 bộ series 8

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS8YCI01E Series 8 được trang bị hệ thống giàn rửa vô cùng linh hoạt, cho phép bạn tùy chỉnh không gian chứa đồ theo nhu cầu của mình. Hệ thống giàn rửa này gồm 3 phần: khay dưới, khay trên, khay dao kéo. Khay trên được thiết kế với khả năng điều chỉnh chiều cao lên xuống, nhằm tối ưu không gian khi muốn đặt các vật dụng lớn ở khay dướ. Không chỉ thế phần khung xương ở cả khay trên và khay dưới đều có thể gập lại, tiện lợi cho các bạn khi có thể linh hoạt đặt nhiều loại vật dụng khác nhau mà không phải chỉ là những chiếc đĩa.

Công nghệ sấy đá tự nhiên Zeolith

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E 14 bộ series 8

Khác với các máy rửa bát thông thường, máy rửa bát độc lập Bosch SMS8YCI01E sử dụng công nghệ sấy đá tự nhiên Zeolith. Đá Zeolith có khả năng hấp thụ độ ẩm cao, giúp sấy khô bát đĩa hiệu quả hơn, nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Với công nghệ này kết hợp với tính năng sấy tăng cường, bát đĩa của bạn sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ và không có mùi hôi khó chịu.

Sản phẩm tích hợp nhiều chương trình rửa thông minh

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E 14 bộ series 8

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E 14 bộ được trang bị tới 8 chương trình rửa thông minh, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Các chương trình này có thể kể đến như: rửa chuyên sâu (Intensive 70°), rửa tự động (Auto 45-65°), rửa tiết kiệm (Eco 50°), rửa siêu tĩnh (Silence 50), rửa đồ thuỷ tinh (Glass 40°), rửa nhanh (Express 60°), rửa nhanh (Express 45°), vệ sinh máy (Machine Care).

Máy rửa bát SMS8YCI01E mang nhiều tiện ích tới người dùng

Máy rửa bát giá rẻ Bosch SMS8YCI01E Series 8 được đánh giá khá cao từ phía người tiêu dùng còn bởi vì những tiện ích đi kèm.

  • Hẹn giờ rửa: giúp bạn dễ dàng sắp xếp thời gian cho việc vệ sinh chén bát, phù hợp cho những người bận rộn.
  • Chống rò rỉ – AquaStop: bao gồm một ống dẫn nước vào có vách đôi đặc biệt, một van an toàn và một chảo sàn có công tắc phao nhanh chóng bơm xả khi phát hiện rò rỉ, hoạt động cả khi máy đã ngắt điện, tránh các nguy cơ do điện xảy ra bởi tình trạng rò rỉ nước.
  • Chức năng vệ sinh máy Machine care: hỗ trợ người dùng ghi nhớ chu trình hoạt động để nhắc bạn làm sạch máy rửa chén định kỳ nhằm bảo vệ độ bền, hiệu quả hoạt động của thiết bị.
  • Đèn LED báo hết muối, hết nước làm bóng: cho bạn biết được thời điểm cần bổ sung muối và nước làm bóng để đảm bảo chén đĩa được sạch sẽ, sáng bóng sau khi hoàn tất chu trình rửa.
  • Đệm cao su cố định dụng cụ thủy tinh: được thiết kế ở phần khay trên, với các đệm cao su màu đỏ giúp nâng niu, giữ cố định cho những vật dụng bằng thuỷ tinh khi rửa

Công suất vượt trội nhưng vẫn đảm bảo độ ồn tối ưu

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E 14 bộ series 8

Máy rửa bát Bosch series 8 SMS8YCI01E được trang bị công suất 2400W nên có thể rửa được cùng lúc đến 14 bộ chén đĩa châu Âu, tương đương với khoảng 3 – 4 bữa ăn Việt. Máy sẽ giúp bạn làm sạch nhanh lượng lớn chén bát, tiết kiệm công sức và thời gian, đồng thời bảo vệ làn da tay cho cả gia đình. Hơn thế nữa, khi sử dụng các bạn cũng có thể rửa được xoong chảo với kích thước phù hợp, chảo và xoong cần đặt nằm nghiêng và 50% diện tích nồi hoặc chảo không bị đồ vật khác che chắn.

Điều đặc biệt nữa là tuy hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn mà máy mang lại chỉ rơi vào khoảng 43 dB, tương đương tiếng mưa rơi hoặc các cuộc nói chuyện thông thường. Trong quá trình vận hành, máy sẽ không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, nghỉ ngơi của cả gia đình.

Kết nối sản phẩm với người dùng thông qua thiết bị smart phone

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E 14 bộ series 8

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E Series 8 được tích hợp kết nối Wi-Fi, cho phép bạn điều khiển và theo dõi máy rửa bát từ xa thông qua ứng dụng Home Connect. Bạn có thể khởi động máy rửa bát, chọn chương trình rửa, theo dõi tình trạng rửa và nhận thông báo khi máy hoàn thành. Và đặc biệt hơn là các bạn có thể điều khiển thiết bị qua giọng nói. Đây hoàn toàn là một tính năng vô cùng tiện lợi.

Với những tính năng tiện nghi vượt trội, máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình bận rộn. Máy không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng mà còn mang lại những bát đĩa sạch sẽ, khô ráo và thơm tho. Đầu tư vào máy rửa bát SMS8YCI01E là một khoản đầu tư xứng đáng cho một cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook