0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc nước Kangaroo được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:14 21/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền , máy lọc nước Kangaroo cho nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy, Kangaroo càng ngày càng được nhiều người tin dùng lựa chọn, Cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 máy lọc nước Kangaroo tốt nhất hiện nay nhé.

1.Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG10A3 10 Lõi

Top 3  máy lọc nước Kangaroo được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước RO nóng lạnh Kangaroo KG10A3 được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với hai màu trắng đen, dễ dàng hòa hợp với không gian nội thất.

Máy có công suất lọc 10 – 12 lít/giờ, dung tích bình nước nóng 1 lít, nước thường 10 lít, nước lạnh 0.8 lít, đảm bảo khả năng lọc nhanh chóng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước uống liên tục cho nhiều người. Sản phẩm còn có khả năng tự động lọc và ngừng khi đủ nước, thải nước thải và bảo vệ khi quá nhiệt.’

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A3 sử dụng công nghệ lọc RO cùng hệ thống 10 cấp lọc nước tạo ra nguồn nước sạch và đầy đủ khoáng chất.

An toàn với người dùng: Máy sử dụng nguồn cấp cho bầu nóng có cầu chì bảo vệ riêng biệt, đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. Cùng với đó là snap nhiệt 93 độ C bảo vệ khi quá nhiệt và ống thông hơi đảm bảo an toàn cho bầu nóng.

2.Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 Lõi

Top 3  máy lọc nước Kangaroo được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng, mặt trước và bên trên được ốp kính giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Giống như KG10A3, máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU cũng có công suất lọc lên đến 10-12 lít nước/giờ. Cùng với bình chứa 10 lít , sẵn sàng phục vụ nhu cầu sử dụng nước cho gia đình, nhóm người có đông thành viên.

Hệ thống 9 lõi lọc cùng với màng lọc RO Membrane, giúp KG99A VTU loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn đồng thời cung cấp chất khoáng vi chất có lợi cho cơ thể. Chính vì vậy ,bạn có thể uống trực tiếp nước từ máy mà không cần thiết phải đun sôi.

3.Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG109A VTU 9 Lõi

Top 3  máy lọc nước Kangaroo được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A được đánh giá là chiếc máy lọc nước bền nhất hiện nay. Do phần thân máy được làm bằng tôn sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực chống oxy hóa, bình áp bằng thép cứng và giúp máy sử dụng bền bỉ, tuổi thọ lâu dài.

Bình chứa nước của máy lọc nước KG109AVTU có dung tích tới 8 lít đáp ứng tối ưu nhu cầu nước cho gia đình, nhóm người có đông thành viên. Nước có thể uống nước được ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi lại.

Tỉ lệ lọc nước của máy lọc nước RO 1/3, giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước

– Tỉ lệ nước tinh khiết thu được và nước còn lại là 1/3. Tức là 10 lít nước lọc thì sẽ thu được 3 lít nước tinh khiết có thể uống được ngay và 7 lít nước còn lại.

– Phần nước còn lại vẫn đã qua tất cả màn lọc nên vẫn được gọi là nước sạch. Tuy không nên uống trực tiếp ngay vào cơ thể nhưng bạn vẫn có tái chế bằng cách rửa rau, rửa chén hay tắm gội.

Hệ thống 9 lõi lọc mang lại nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi với hệ thống 9 lõi lọc, màng lọc R.O Filmtec, bổ sung lõi lọc công nghệ Nano Silver giúp loại bỏ vi khuẩn, tạp chất tối ưu.Hơn nữa còn giúp khử mùi, cung cấp chất khoáng cũng như tạo vị ngọt tự nhiên của nước.

Trên đây là top 3 máy lọc nước Kangaroo được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất hiện nay, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy tốt nhất cho gia đình mình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như giá bán tốt nhất, bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook