0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do tại sao máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 Lõi được nhiều người sử dụng nhất

Ngày Đăng: 16:11 27/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 Lõi được thiết kế gọn gnagf và hiện đại phù hợp với mọi không gian đặc biệt là văn phòng. Uống trực tiếp tại vòi và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thiết kế sang trọng trang nhã gọn nhẹ

Lý do tại sao máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 Lõi được nhiều người sử dụng nhất

Máy lọc nước Kangaroo KG99A VTU 9 Lõi không những thiết kế đẹp mắt kiểu dáng mà còn kết hợp màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không.

Dễ dàng lấy nước bằng cách xoay núm vặn, chất liệu vòi bằng thép không gỉ an toàn cho sức khoẻ và có thể sử dụng uống trức tiếp mà không cần đun sôi.

Lý do mà máy lọc nước Kangaroo KG99A VTU 9 lõi được sử dụng nhiều nhất bởi tính năng vượt trội

Máy lọc nước Kangaroo KG99A VTU 9 Lõi được sử dụng màng lọc RO Membrane

Lý do tại sao máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 Lõi được nhiều người sử dụng nhất

KG99A VTU 9 Lõi kết hợp sử dụng màng lọc RO được nhập khẩu từ Hàn Quốc khả năng loại bỏ đến 99.99% các loại tạp chất, virus, vi khuẩn, asen, amip, các ion kim loại, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, các chất độc hại…

Cũng chính bởi công nghẻ lọc RO này mà người dụng tin tưởng, uống nước trức tiếp tại vòi mà không cần đun sôi giúp cung cấp kháng thể và không làm đi vị ngọt của nước

Thiết kế 9 lõi lọc ở máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 Lõi mang lại hiệu quả hơn khi sử dụng

Máy lọc nước 9 lõi lọc sạch tuyệt đối, cho nước tinh khiết an toàn, bổ sung khoáng và vi chất có lợi

  • Lõi sợi PP 5 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.
  • Lõi than hoạt tính: Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO.
  • Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, rong rêu, bảo vệ màn R.O
  • Màng lọc RO 50GDP: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…
  • Lõi Ceramic: Lọc 99% chất rắn hòa tan, các ion kim loại, tạp chất hữu cơ, loại bỏ vi khuẩn gây các bệnh về tiêu hóa , trầm tích, clo, mùi hôi.
  • Lõi ORP Catridge: giúp ngăn chặn lão hóa, giải độc cơ thể, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh mãn tính và hỗ trợ trong việc giảm mỡ máu.
  • Lõi Alkaline: Tăng chỉ số pH, bổ sung các chất dinh dưỡng ngăn lão hóa, giải độc cơ thể, hỗ trợ giảm quá trình oxy hoá, tạo nước kiềm tính trung hòa axit dư thừa có trong nước.
  • Lõi Maifan Rock Mineral: Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và những khoáng chất khác, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.
  • Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn, khủ mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Công suất lọc hiệu quả vượt trội

Lý do tại sao máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 Lõi được nhiều người sử dụng nhất

Với công suất lọc qua 9 lõi lọc mang lại nguồn tinh khiết và an toàn nhất, Lượng nước thu lại khoảng lit/h đáp ứng tốt nhu cầu của mọi thnah viên viên trong gia đình. Đặc biệt hơn máy lọc nước còn được làm từ chất liệu bằng nhựa và tích hợp van xả, duy trì áp suất ổn định và khắc phục được tình trạng nước rò rĩ ra ngoài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook