0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2021

Ngày Đăng: 21:36 14/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Toshiba Inverter là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong công việc giặt giũ hằng ngày. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn Top 3 máy giặt Toshiba Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2021.

1. Máy giặt cửa ngang Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) 9,5Kg

Vị trí đầu tiên đó là máy giặt Toshiba 9kg Inverter TW-BK105S3V(SK). Sở hữu thiết kế lồng ngang hiện đại, đi cùng gam màu xám nâu tinh tế. Đặc biệt, vỏ máy giặt còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, giúp cho máy giặt bền bỉ và chắc chắn hơn. Máy giặt này có khối lượng giặt lên tới 9,5kg, phù hợp cho những gia đình có từ 5 – 6 thành viên.

Chiếc máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) này được trang bị công nghệ inverter. Nhờ vậy mà máy sẽ sử dụng điện, nước một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, động cơ nam châm vĩnh cửu truyền động dây Curoa của máy còn giúp máy hoạt động bền bỉ và còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt Toshiba lồng ngang này có được tích hợp công nghệ giặt nước nóng. Quần áo của bạn sẽ được loại bỏ các vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn gây hại bám trên quần áo. Hơn nữa, công nghệ giặt Greatwaves của máy giặt còn giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên đô giặt.

2. Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter TW-BH95S2V(WK) 8.5Kg

Theo sau là máy giặt Toshiba 8.5Kg Inverter TW-BH95S2V WK sở hữu kiểu dáng cửa trước và gam màu trắng thanh lịch và tinh tế. Đây sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, mang lại vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất. Nếu bạn đang tìm máy giặt cho gia đình 3 – 4 người thì sản phẩm này là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Thêm vào đó, máy giặt Toshiba TW-BH95S2V(WK) với công nghệ Real Inverter hiện đại. Không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng. Đặc biệt, bộ cảm biến thông minh của máy sẽ đo tốc độ dòng nước, khối lượng đồ giặt. Sau đó lựa chọn chương trình giặt tối ưu nhất, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Nhờ có chương trình Color care, máy sẽ cho phép bạn giặt quần áo với nước ở nhiệt độ thường, nhưng vẫn mang lại khả năng giặt sạch như giặt với nước nóng 40 độ C. Không chỉ thế, chương trình giặt này còn giảm phai màu quần áo đến 39% và giảm độ biến dạng sợi vải, bảo vệ sự bền đẹp cho quần áo.

3. Máy giặt Toshiba cửa trên Inverter AW-DUH1100GV 10Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt Toshiba Inverter 10kg AW-DUH1100GV sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp, sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn thêm phần hiện đại. Máy có khối lượng giặt lớn lên đến 10kg, thích hợp cho những gia đình trên 6 người sử dụng.

Hơn nữa, máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp S-DD Inverter. Có khả năng vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc và còn tiết kiệm điện, nước tối ưu.

Thêm một điểm đáng chú ý đó là công nghệ UFB siêu bọt khí NANO độc quyền của hãng máy giặt Toshiba. Công nghệ này sẽ tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ, dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải. Tăng cường hiệu quả giặt sạch vượt trội, đồng thời còn giúp loại bỏ các chất bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Trên đây là Top 3 máy giặt Toshiba Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2021. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook