0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba Inverter giá tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 18:34 15/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Toshiba là một trong những thương hiệu máy giặt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu Top 3 máy giặt Toshiba Inverter giá tốt nhất hiện nay.

1. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5Kg TW-BH95S2V Lồng Ngang

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V(WK) 8.5kg được thiết kế lồng giặt ngang hiện đại, sang trọng và không kém phần thanh lịch, làm nổi bật không gian của bạn. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt cho gia đình 3 – 4 người thì chiếc máy giặt này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Đặc biệt, máy giặt này còn sở hữu bộ cảm biến thông minh, có khả năng tự động đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt, từ đó đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, đẩy mạnh khả năng giặt sạch quần áo mà vẫn không gây tốn nhiều điện, nước.

Được trang bị các công nghệ hiện đại như Công nghệ giặt siêu sóng Greatwave, Real Inverter tiết kiệm điện, phục hồi chương trình giặt dang dở, máy giặt Inverter này sẽ mang đến khả năng giặt sạch hiệu quả giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên áo quần của bạn.

2. Máy giặt Toshiba Inverter AW-DJ1000CV 9Kg

Tiếp theo là máy giặt Toshiba Inverter AW-DJ1000CV 9kg được thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài làm từ kim loại bền bỉ. Máy giặt này có khối lượng giặt 9kg sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên

Máy giặt Toshiba này được ứng dụng công nghệ Inverter sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện, nước. Hơn nữa, công nghệ này còn đảm bảo cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ cô đặc bằng bọt khí giúp đánh tan xà phòng thành dạng bọt khí, thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn vào quần áo nhanh chóng loại bỏ đi các vết bẩn cứng đầu.

3. Máy giặt Toshiba 9Kg AW-K1000FV(WW) Lồng Đứng

Cuối cùng là máy giặt Toshiba AW-K1000FV(WW) được thiết kế dạng cửa trên cùng gam màu trắng tinh tế tạo nên sự sang trọng cho không gian của nhà bạn. Máy giặt Toshiba này có khối lượng giặt 9 kg sẽ phù hợp với những gia đình có từ trên 6 thành viên.

Máy giặt Toshiba 9kg được trang bị công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves kết hợp hệ thống 3 thác nước cùng các tia nước từ mâm giặt giúp đánh tan mọi vết bẩn và cặn xà phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Lồng giặt của máy giặt được thiết kế các gờ nổi cong mềm mại có hình dạng như ngôi sao pha lê và có xen kẽ những lỗ nhỏ, giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng mà không gây hư hại sợi vải. Đồng thời lưu trữ mùi hương trên quần áo lâu hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Toshiba Inverter giá tốt nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook