0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Panasonic bán chạy nhất tháng 2/2021

Ngày Đăng: 21:21 10/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cho gia đình mình? Cùng xem Top 3 máy giặt Panasonic bán chạy nhất tháng 2/2021 nếu bạn yêu mến thương hiệu này nhé!

Máy giặt Panasonic NA-FD10VR1BV 10.5 Kg

Vị trí đầu tiên là máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Máy có khối lượng giặt lên đến 10.5kg và phù hợp với những gia đình đông thành viên trên 6 người.

Máy giặt Panasonic NA-FD10VR1BV được tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus với nhiệt độ nước giặt có thể lên đến 60 độ C, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu mà còn có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, quần áo cũng ít bị nhăn hơn sau khi giặt, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Bên cạnh đó,, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái. Cùng nhiều chế độ giặt sạch mạnh mẽ, hiệu quả, cho quần áo thơm tho như chế độ giặt nước nóng, vắt cực khô,… thì đây là chiếc máy giặt đáng cân nhắc cho bạn.

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Tiếp tục trong danh sách là máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại. Máy có khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Chiếc máy giặt 9 Kg này cũng được trang bị những công nghệ giặt tiên tiến nhất của Panasonic như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện giúp cho máy giặt vận hành êm ái, không tốn nhiều điện năng đi kèm giặt lạnh UV Blue Ag+ bảo vệ sợi vải tối ưu, diệt khuẩn hiệu quả mà không dùng đến nước nóng.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn nổi bật nhờ sở hữu bộcảm biến Econavi, công nghệ này có khả năng cảm biến được: nhiệt độ nước, khối lượng giặt, chất liệu giặt và sau đó tự động điều chỉnh vận hành sao cho tiết kiệm tối ưu điện và nước.

Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5 Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV sở hữu gam màu trắng trung tính tinh tế cùng kiểu dáng thon gọn, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Với khối lượng 8.5 kg, máy sẽ khá phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 người.

Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế lồng giặt Sazanami khá mới mẻ với chất liệu bằng thép không gỉ, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo, đem đến hiệu quả giặt tẩy tối ưu. Hơn nữa, còn giảm thiểu tối đa hư hại, bảo vệ quần áo bền đẹp lâu hơn so với những lồng giặt thông thường.

Bên cạnh đó, máy giặt Panasonic này còn được trang bị thêm hệ thống Active Foam, giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, tăng cường hiệu quả giặt giũ lên gấp nhiều lần.

Trên đây là Top 3 máy giặt Panasonic bán chạy nhất tháng 2/2021 mà chúng tôi vừa chia sẻ. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn chọn được chiếc máy giặt ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook