0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện đáng mua nhất năm 2021

Ngày Đăng: 16:25 19/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt tiết kiệm điện vẫn luôn là yếu tố hàng đầu khi chọn mua máy giặt của nhiều khách hàng. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu TOP 3 máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện đáng mua nhất năm 2021 nhé.

1. Máy giặt LG lồng ngang Inverter FV1408S4V 8.5Kg

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt LG FV1408S4V có thiết kế cửa trước hiện đại. Cùng gam màu xám ghi sang trọng còn, sản phẩm sẽ góp phần khiến không gian nhà bạn trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Hơn nữa, máy còn có khối lượng giặt quần áo đến 8.5kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt này còn có khả năng tính toán khối lượng và độ mềm của sợi vài. Sau đó công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD sẽ chọn kiểu giặt, vắt phù hợp nhất cho mẻ giặt đó. Nhằm bảo quản quần áo tốt hơn, hạn chế tình trạng nhão hay mất dáng quần áo sau khi giặt.

Đặc biệt, công nghệ giặt hơi nước Steam của máy giặt này sẽ giúp loại bỏ triệt để tác nhân dị ứng, bụi bẩn và vi khuẩn trong sợi vải, hơn nữa là giảm các nếp nhăn trên quần áo. Ngoài ra, máy còn đươc trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động giúp quần áo giặt sạch như được giặt bằng tay.

2. Máy giặt Electrolux lồng ngang Inverter EWF9024ADSA 9Kg

Vị trí thứ hai đó là máy giặt Electrolux EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại dễ sử dụng. Máy giặt với gam màu đậm cá tính sẽ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất và phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Nhờ có bộ đôi công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng trên máy giặt. Sẽ giúp đẩy lùi hoàn toàn các loại vi khuẩn và ngăn ngừa nguy cơ gây kích ứng cho làn da. Hỡ trợ giảm nhăn và hạn chế cặn bột giặt còn sót trên áo quần sau khi giặt.

Ngoài ra, máy giặt lồng ngang này còn sở hữu công nghệ Oko Mix giúp quần áo được giặt sạch và tránh lãng phí chất giặt tẩy khi giặt hơn. Đặc biệt hơn đó là máy được trang bị tính năng hẹn giờ giặt xong giúp người dùng cchủ động cài đặt thời gian giặt. Nhằm tiết kiệm thời gian và hạn chế mùi hôi trên áo quần do để lâu trong máy.

3. Máy giặt Samsung lồng ngang Inverter WW10K44G0YW/SV 10Kg

Vị trí cuối cùng thuộc về máy giặt Samsung WW10K44G0YW/SV. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại và gam màu trắng thanh lịch. Chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất ủa gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người.

Bên cạnh đó, với thiết kế cửa phụ Add Door của máy, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thêm đồ giặt ngay cả khi máy đang hoạt động, vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, máy giặt Samsung này còn hỗ trợ giảm nhăn và loại bỏ tác nhân dị ứng trên quần áo nhờ chức năng giặt hơi nước hiện đại.

Hơn nữa, máy giặt sẽ được vệ sinh định kì nhờ tính năng vệ sinh lồng giặt tự động của máy giặt Samsung WW10K44G0YW/SV. Nhờ đó mà chất lượng giặt giũ quần áo sẽ nâng cao và còn kéo dài tuổi thọ của lồng giặt nữa. Không chỉ vậy, máy giặt này còn có khả năng cận hành êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả nhờ có công nghệ Inverter.

Hy vọng rằng những gợi ý trong bài viết sẽ cho bạn những lựa chọn tốt nhất, phù hợp khi muốn mua một chiếc máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook