0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của Máy Giặt Bosch 10Kg Sấy 6Kg WNA254U0SG Serie 6

Ngày Đăng: 16:36 14/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter


Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt sấy Bosch giá rẻ chất lượng thì máy giặt máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG có thể là một gợi ý tốt.. Cùng tìm hiểu ưu điểm của sản phẩm trong bài viết này nhé

Sản phẩm của thương hiệu Bosch nổi tiếng, chất lượng hàng đầu thế giới

Ưu điểm của Máy Giặt Bosch 10Kg Sấy 6Kg WNA254U0SG Serie 6

Thương hiệu Bosch là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm thiết bị như: máy hút mùi, lò nướng…trong đó có máy giặt thương hiệu Bosch được người dùng đánh giá cao

Cũng bởi lẽ đó, sản phẩm của thương hiệu lớn cũng là một ưu điểm của chiếc máy giặt Bosch WNA254U0SG. Qua đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của chiếc máy giặt.

Máy giặt sấy Bosch inverter WNA254U0SG có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian

Ưu điểm của Máy Giặt Bosch 10Kg Sấy 6Kg WNA254U0SG Serie 6

Thiết kế của máy giặtBosch inverter WNA254U0SG vô cùng tinh tế với độ hoàn thiện tốt. Do đó sản phẩm có thể phù hợp với mọi kiểu không gian khác nhau. Từ cổ điển cho đến cả những căn hộ, biệt thự hiện đại nhất. Máy mang gam màu trắng tươi sáng, kiểu dáng máy giặt cửa trước. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Bảng điều khiển có núm vặn inox giúp bạn thuận tiện trong việc lựa chọn các chương trình giặt sấy. Màn hình LED với độ hiển thị trực quan, dễ dàng theo dõi các chương trình máy đang chạy.

Ưu điểm của Máy Giặt Bosch 10Kg Sấy 6Kg WNA254U0SG Serie 6

Máy giặt sấy Bosch WNA254U0SG có dung tích lồng là 70 lít, có thể giặt 10kg quần áo và sấy 6kg quần áo chỉ trong 1 lần giặt sấy. Với công suất lớn, thiết bị phù hợp với gia đình có từ 4-6 thành viên.

Máy giặt Bosch WNA254U0SG Serie 6 có khả năng loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Công nghệ Anti Stain sẽ tự động nhận diện vết bẩn bám dính trên quần áo. Từ đó, máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ, thời gian ngâm và chế độ giặt đối với các vết bẩn mà thiết bị nhận diện được. Điều này đảm bảo các vết bẩn được xử lý một cách tốt nhất, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, tinh tươm.

Công nghệ Anti Stain có thể đánh tan mọi biến là: Vết máu, bơ/ dầu mỡ, nhựa cây, rượu vang.

Tuy nhiên, tính năng Anti Stain chỉ hiệu quả khi nhận diện được các vết bẩn và các vết bẩn đó còn mới. Vì càng để lâu thì các vết bẩn sẽ bám sâu vào quần áo, và khó có thể giặt sạch.

Máy giặt sấy Bosch WNA254U0SG vận hành êm ái

Ưu điểm của Máy Giặt Bosch 10Kg Sấy 6Kg WNA254U0SG Serie 6

Động cơ EcoSilence Drive của máy giặt sấy Bosch WNA254U0SG hoạt động nhẹ nhàng và êm ái nhờ độ ma sát giữa trục quay và thành động cơ được giảm đi. Bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh cùng gia đình ngay cả khi máy giặt sấy đang hoạt động với công suất lớn nhất.

Ngoài ra, sự giảm ma sát tối ưu giữa thành động cơ và trục quay giúp máy vận hành với tuổi thọ cao hơn, bền bỉ và mạnh mẽ hơn.

Nhiều tính năng hiện đại và nổi bật trên sản phẩm

Ưu điểm của Máy Giặt Bosch 10Kg Sấy 6Kg WNA254U0SG Serie 6

Máy giặt lồng ngang Bosch WNA254U0SG Serie 6 sở hữu nhiều tính năng. Đem đến nhiều sự tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng như:

Khóa chống trẻ em: các chương trình trên bảng điều khiển sẽ bị khóa khi bạn kích hoạt tính năng này. Nó sẽ giúp bạn tránh được những sự cố ngoài ý muốn đến từ trẻ em như chuyển sang chương trình khác, tắt máy khi đang hoạt động,…

Hệ thống chống rò rỉ nước: hệ thống này sẽ giảm thiểu và ngăn chặn rò rỉ nước ra bên ngoài.

Hệ thống dây nối đất: là hệ thống dây nối đất nhằm ngăn chặn sự điện giật khi bạn vô tình chạm vào lồng giặt. Tính năng này cũng bảo vệ người dùng khi gặp thời tiết xấu.

Công nghệ AutoDry điều chỉnh nhiệt độ: Đảm bảo quần áo đạt được hiệu quả khô như mong muốn của bạn. Bên cạnh đó, cảm biến thông minh trên hệ thống AutoDry sẽ liên tục đo và điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm sao phù hợp, giúp quần áo của bạn không quá khô, nóng.

Tính năng SpeedPerfect trên máy giặt sấy :sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 65% thời gian giặt sấy mà vẫn đảm bảo được chất lượng tẩy rửa, giúp quần áo sạch tinh tươm.

Tính năng Reload: cho phép bạn bỏ thêm đồ vào ngay cả khi máy đang chạy. Bạn chỉ cần nhấn nút Reload để tạm dừng chương trình. Sau đó, mở nắp lồng giặt để bỏ thêm quần áo, đóng nắp và nhấn nút Reload một lần nữa để tiếp tục chương trình.

Trên đây là bài viết chia sẻ những ưu điểm của máy giặt sấy Bosch WNA254U0SG Serie 6. Có thể đây sẽ là lựa chọn máy giặt tốt nhất mà bạn nên cân nhắc để sở hữu!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook