0

Top 3 điều hòa tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

02:52 27/06/2019

Điều hòa tốt và tiết kiệm điện sẽ sử dụng được bền hơn và tiết kiệm chi phí tiền điện cũng như chi phí sửa chữa điều hòa hàng tháng. Vì vậy bài viết này điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn top 3 điều hòa tốt nhất hiện nay giúp cuộc sống của gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

1. Điều Hòa Panasonic Inverer CU/CS-U9VKH-8, 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 9.800.000đ

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8, 1 chiều, 9000 BTU, Inverter sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,…

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 có công suất hoạt động mạnh mẽ 9000 BTU giúp máy làm lạnh căn phòng nhanh chóng mà bạn không phải chờ đợi lâu. Với công suất này, điều hòa phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Đây là sản phẩm thuộc dòng Aerowings cao cấp nhất của Panasonic với thiết kế cửa gió đặc biệt, mang lại hiệu quả làm lạnh tốt hơn, đảm bảo khả năng thanh lọc không khí tốt hơn cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9VKH-8 được trang bị công nghệ Inverter giúp động cơ vận hành êm ái và bền bỉ, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm hơn với năng lượng tiêu thụ thấp. Do đó, khi lắp điều hòa panasonic cho gia đình bạn không còn phải lo lắng với hóa đơn tiền điện vào cuối tháng nữa.

Ngoài ra điều hòa inverter còn có những ưu điểm về công nghệ làm lạnh, thanh lọc không khí cũng như những tính năng hiện đại mang đến cho người dùng cuộc sống tiện nghi hơn bao giờ hết.

Bộ lọc Nanoe-G có tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn, virus tồn tại trong không khí xung quanh bạn, đảm bảo hệ hô hấp của cả gia đình.

Chức năng làm lạnh nhanh Powerful làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng chỉ sau một thời gian ngắn.

Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập của chiếc điều hòa Panasonic inverter này sẽ hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu.

Chế độ gió dễ chịu, bảo vệ sức khỏe, thích hợp cho gia đình cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ, phòng tránh nguy cơ cảm lạnh.

Máy sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R-32 bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic Inverer CU/CS-U9VKH-8, 1 Chiều 9000Btu

2. Điều Hòa Daikin Inverter ATKQ35TAVMV, 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Giá bán: 10.750.000đ

Đaikin là thương hiệu được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng làm lạnh với những công nghệ hiện đại được hãng phát triển.

“Ngôi nhà đẹp, cần nội thất đẹp” máy điều hòa Đaikin 12000 BTU ATKQ35TAVMV sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của người sử dụng. Thiết kế với đường nét, cùng màu trắng tinh tế mang lại sự sang trọng, và phù hợp với mọi không gian nội thất. Chiếc điều hòa này mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Công suất điều hòa Đaikin 12000BTU rất phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ hơn 20m2.

Chiếc điều hòa này của Đaikin này có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ inverter. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì công nghệ inverter còn mang lại khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ cho chiếc điều hòa này. Ngoài công nghệ inverter, máy còn có khả năng nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn với chế độ một người dùng Econo.

Điều hòa Đaikin inverter có độ bền cao nhờ được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao để có thể chịu đựng được điện áp lên đến 440V. Mạch điện này sẽ loại bỏ sự cần thiết phải lắp thêm bộ ổn áp điện đồng thời tạo ra bảo vệ bổ sung cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén.

Và bạn có thể được tận hưởng trong một không gian mát lạnh gần như ngay lập tức với tính năng Powerful và độc đáo với chế độ gió dễ chịu ngăn ngừa nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ, hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter ATKQ35TAVMV, 1 Chiều 12000Btu

3. Điều Hòa Gree Inverter GWC18FD-K6DNA1W, 1 Chiều 18000Btu

Giá bán: 15.900.000đ

Gree là điều hòa giá rẻ nhưng có chất lượng không thua kém gì những dòng điều hòa cao cấp như Đaikin và Panasonic.

Điều hòa Gree Inverter 18000 BTU GWC18FD-K6DNA1W thuộc dòng Fairy có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng kết hợp với những đường cong tinh tế sẽ tô điểm cho căn phòng của bạn thêm nét hài hòa. Công suất 18000 BTU rất phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 20m2 đến dưới 30m2…

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Gree 18000btu GWC18FD-K6DNA1W tiết kiệm 40 đến 60% điện năng tiêu thụ đi kèm theo đó là nhiều ưu điểm tuyệt vời của công nghệ này như tiết kiệm điện, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, duy trì nhiệt độ ổn định tránh tình trạng quá nóng hay quá lạnh.

Hệ thống lọc không khí hiện đại Cold Plasma của điều hòa Gree inverter GWC18FD-K6DNA1W sẽ tạo ra bầu không khí trong lành cho gia đình bạn bằng cách phóng ra các ion lọc không khí, kết hợp cùng màng lọc nhiều lớp để loại bỏ bụi bẩn. Các ion này trung hòa lên đến 90% vi khuẩn, khử mùi hôi rất hiệu quả và phóng vào không khí các ion âm, tạo ra sự tươi mát tự nhiên tuyệt vời.

Bên cạnh đó là chế độ I – feel cảm biến nhiệt độ một cách chính xác vị trí người dùng, chế độ Turbo làm lạnh công suất lớn làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút, kết hợp với chế độ thổi gió 3D, 4 hướng sẽ giúp làm mát trên diện rộng của toàn bộ căn phòng.

Chiếc điều hòa Gree này cũng được sử dụng gas R32 an toàn cho sức khoẻ, bảo vệ tốt cho môi trường.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Gree Inverter GWC18FD-K6DNA1W, 1 Chiều 18000Btu

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt hơn cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version