0

Top 3 điều hòa Inverter bán chạy nhất thời điểm đầu năm 2021

14:18 09/03/2021

Điều hòa Inverter là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, bên cạnh đó thì dòng máy này còn có khả năng làm mát đồng đều và vận hành cực kì bền bỉ. Chính vì lý do này mà nhiều người yêu thích đến vậy, ngay sau đây cùng chúng tôi tổng quan về 3 mẫu được bán chạy nhất thời điểm đầu năm 2021 dưới đây nhé.

1. Điều Hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 9000BTU CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32

  • Giá bán: 8.750.000₫

Vị trí đầu tiên là điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 sở hữu với kiểu dáng đơn giản được kết hợp với gam máy màu trắng tạo nên sự trẻ trung cực kì cho căn phòng bố trí, tuy nhiên nó lại không kém phần mang lại sự thanh lịch và vẻ đẹp sánh cùng các nội thất xung quanh, với công suất 9000BTU thì nó có thể sử dụng tốt cho phòng dưới 15 mét vuông.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện ổn định nhờ công nghệ Inverter mà điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9WKH-8 còn được đánh giá cao trong việc làm lạnh, nó có thể làm mát cho toàn bộ diện tích căn phòng chỉ sau ít phút khởi động máy mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó thì máy còn góp phần chăm sóc sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ trong gia đình nhờ điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 có khả năng thổi hướng gió dễ chịu, luồng khí lạnh sẽ được đưa lên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể vào người gây cảm lạnh.

2. Điều Hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09FB-K6DNA1W Gas R32.

  • Giá bán: 6.650.000₫

Vị trí đứng thứ 2 là điều hòa Gree Inverter GWC09FB-K6DNA1W được sở hữu với thiết kế đường cong góc cạnh bo tròn tạo sự tinh tế cho máy đối với khách hàng từ lần nhìn đầu tiên, bên cạnh đó là gam màu trắng snag trọng làm nổi bật cho bất kì không gian nội thất nào.

Chiếc máy điều hòa Gree GWC09FB-K6DNA1W này mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter trang bị trên máy, bên cạnh đó còn được kết hợp thêm các tính năng thông minh giúp hỗ trợ cho máy có thể tiết kiệm điện năng hơn nữa, vừa tạo nhiệt độ mát lạnh lý tưởng mà còn vửa tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Gree 1 chiều GWC09FB-K6DNA1W này còn có thêm chế độ Turbo giúp đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn (khoảng 3 phút) để mang lại sự mát mẻ và dễ chịu cho người dùng.

3. Điều Hòa Midea 1 chiều Inverter 9000BTU MSVP-10CRDN1 Gas R410a.

  • Giá bán: 7.950.000₫

Vị trí cuối cùng là điều hòa Midea Inverter MSVP-10CRDN1 được sở hữu với thiết kế cực kì độc lạ và sang trọng với gam màu đen tinh tế, bên cạnh đó thì trên màn hình còn được sở hữu với môt bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ làm lạnh giúp người dùng dễ dàng nhận biết để sử dụng một cách tiện lợi.

Điều hòa Midea MSVP-10CRDN1 có thể tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định với mức cài đặt, nhờ vậy mà nó có thể tiết kiệm được từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng so với dòng máy thông thường.

Chiếc máy điều hòa Midea giá rẻ MSVP-10CRDN1 này còn có thêm chế độ ngủ đêm cực kì tiện ích, nó có thể cho máy vận hành được siêu êm ái để mang lại cho người dùng có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn, phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Trên đây là top 3 điều hòa Inverter bán chạy nhất thời điểm đầu năm 2021 này, mong rằng từ những thông tin của bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version