0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi LG đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 02:34 19/05/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi LG nhưng vẫn còn boăn khoăn không biết nên chọn chiếc Tivi nào thì bạn hay tham khảo trong bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Tivi đang bán chạy nhất tại điện máy thiên phú.

1. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99SQB

Ở vị trí đầu tiên không chiếc Tivi nào khác ngoài chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99SQB. Với ưu điểm là có thiết kế độc đáo phần chân đế được thiết kế ấn tượng với đường cong hình bán nguyệt vô cùng tinh tế nhưng vẫn vô cùng chắc chắn giúp chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú

Với ưu điểm là có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần những chiếc Tivi có chất lượng 4K thông thường cùng với tấm màn hình có kích thước là 75 inch thì đây chắc chắn sẽ là một sự ựa chọn sáng suốt giúp bạn có thể trải nhiệm được những nội dung giải trí đỉnh cao hơn bao giờ hết.

Được trang bị hàng loạt như Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color, Bộ xử lý AI α9 Gen5 AI Processor 8K, Dolby Vision IQ, Dolby Atmos & HDR 10 Pro thì chiếc tivi này đã mang đến cho người dùng những thước phim sắc nét và sống động nhất chưa từng có ở những mầu tivi trước đây.

2. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC

Đứng ở vị trí thứ 2 là chiếc Smart Tivi LG 43UQ8000PSC ở hữu cho mình vẻ ngoài ưu nhìn chiếc tivi này mang kiểu dáng thiết kế sang trọng hiện đại với phần chân đế được thiết kế hiện đại rất chắc chắn. Ngoài ra người dùng cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường để biến chiếc Tivi này trở thành một bức tranh vô cùng nghệ thuật.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú

Trải nghiệm 4K trong như pha lê trên chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC với chất lượng hình ảnh chuẩn 4K Trải nghiệm chất lượng hình ảnh trung thực và màu sắc sống động với điểm ảnh gấp 4 lần thông thường.

Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 cũng góp phần nâng cấp những nội dung chất lượng kém lên chuẩn 4K. Tối ưu không gian chơi game trên tivi giúp chiếc Tivi của bạn đơn thuần không chỉ có thểm xem những nội dung giải trí mà còn giúp bạn có thể có những trải nhiệm chơi game vô cùng mới lạ.

3. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA sở hữu cho mình kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế với phần viền được thiết kế siêu mỏng, thân máy mỏng phù hợp với nhu cầu treo tường của người dùng.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú

Tiếp đến không thể không kể đến là công nghệ Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color đây là một trong những công nghệ nổi bật nhất của chiếc tivi này giúp độ sáng nâng cao được kiểm soát chính xác đồng thời giúp nâng cao độ tương phản.

Dolby Vision IQ, Dolby Atmos & HDR 10 Pro giúp tự động căn chỉnh màu sắc để nâng cao chất lượng hình ảnh. Bên cạnh đó với Hệ điều hành WebOS smart tivi mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí bất tận và bao trùm.

Trê dây là 3 chiếc Smart Tivi mà điện máy thiên phú vừa giới thiệu cho bạn nếu có thắc mắc gì bạn hãy truy cập ngay dienmaythienphu.vn để được giải đáp ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook