0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu và khám phá ngay chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA

Ngày Đăng: 12:35 24/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA là một trong những model mang đến cho người dùng những trải nhiệm hoàn toàn mới mẻ. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA xem có những điểm gì nổi bật bạn nhé.

1. Nguồn gốc suất xứ của Smart Tivi LG 65QNED91SQA

Smart Tivi LG 65QNED91SQA là một trong những Model mới nhất của hãng và được đông đảo người tiêu dùng săn đón. Với mức gì vô cùng hợp lý bạn đã có thể sở hữu một chiếc Smart Tivi LG với khả năng hiển thị sắc nét mọi nội dung.

Tìm hiểu và khám phá ngay chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA là một chiếc Smart Tivi mang thương hiệu LG. Đây là một thương hiệu chắc chắn không còn quá xa lạ gì với những người dân Việt nữa. Các dòng sản phẩm Tivi LG được sản suất trên dây truyền hiện dại và tiên tiến chuẩn Hàn Quốc cùng với chính sách bảo hành lên đến 2 năm giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

2. Thiết kế sang trọng hiện đại

Smart Tivi LG 4K này gây được ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng ngay từ lần nhìn đầu tiên bởi tấm màn hình có kích thước lớn phù hợp cho những không gian diện tích rộng. Bên cạnh đó thì phần viền lại được thiết kế siêu mỏng giúp mang đến cho không gian căn phòng bạn cái nhìn cuốn hút. Nhờ có tấm màn hình có kích thước 65 Inch đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng như phòng khách, hội trường.

Tìm hiểu và khám phá ngay chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA

Ưu điểm tiếp theo về đặc điểm thiết kế của chiếc Smart Tivi LG 65 Inch này đó chính là nó được trang bị chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình bán nguyệt. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn làm nổi bật căn phòng bạn.

3. Khả năng hiển thị sắc nét mọi nội dung

Với Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K giúp cho chiếc Tivi Lg này có khả năng nâng cấp và mang đến cho người dùng những trải nhiệm nội dung chuẩn 4K. Đồng thời với khả năng khử nhiễu và tối ưu hóa mọi nội dung giải trí.

Tìm hiểu và khám phá ngay chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA

Khi sử dụng Smart Tivi LG 65QNED91SQA bạn sẽ phải bất ngờ về khả năng hiển thị hình ảnh của chiếc Smart Tivi LG này. Với công nghệ Quantum Dot NanoCell Color đã cho phép chiếc Smart Tivi LG này có khả năng hiển thị chân thật và sắc nét mọi nội dung cho bạn những trải nhiệm giải trí với 100% dải màu sắc.

Dolby Vision IQ, Dolby Atmos & HDR 10 Pro sẽ giúp bạn có được những trải nhiệm âm thanh đỉnh cao với những trải nhiệm chuẩn điện ảnh không chỉ về hình ảnh mà cả âm thanh. Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với loa bluetooth để có thể trải nhiệm chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook