0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nhiệm giải trí hiện đại và tiện nghi cùng với Smart Tivi LG 65QNED91SQA

Ngày Đăng: 23:52 06/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA có tấm màn hình có kích thước là 65 Inch mang đến cho căn phòng khách nhà bạn một sản phẩm không những đem lại khả năng giải trí đỉnh cao mà còn là một vật dụng trang trí đặc sắc cho ngôi nhà bạn.

1. Smart Tivi LG 65QNED91SQA sự lựa chọn số 1 cho căn phong khách.

Trải nhiệm giải trí hiện đại và tiện nghi cùng với Smart Tivi LG 65QNED91SQA

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi LG nhưng bạn vẫn còn boăn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc tivi nào thì bạn hãy tham khảo ngay chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng khách nhà bạn. Với kích t thước màn hình lên đến 65 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Cùng với đó là tấm màn hình có độ phân giải 4K giúp bạn có thể có những trải nhiệm giải trí một cách trọn vẹn nhất.

2. Xem phim cực đã cùng với 65QNED91SQA

Để giúp người xem có được những thước phim giải trí trọn vẹn nhất thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi LG này đó chính là những công nghệ hình ảnh vô cùng hiện đại và tiên tiến. Với độ phân giải 4K bạn có thể trải nhiệm hình ảnh một cách chân thật và sống động nhất với chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Với khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 8.3 triệu điểm ảnh cùng với tấm mành hình có kích thước lớn lên đến 65 Inch thì đây chắn chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn nên sắm cho căn phòng khách nhà mình.

Trải nhiệm giải trí hiện đại và tiện nghi cùng với Smart Tivi LG 65QNED91SQA

Với công nghệ Quantum Dot NanoCell Color, đây là sự kết hợp của công nghệ Quantum Dot cùng với công nghệ màu NanoCell Color Pro đã cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Cùng với đó là HDR10 Pro với khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc.

3. Trải nhiệm chơi game đỉnh cao

Bên cạnh khả năng hiển thị hình ảnh thì chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được trang bị cho mình đó chính là khả năng chơi game đỉnh cao. Với tần số quét lên đến 120Hz giúp bạn có thể trải nhiệm chơi game một cách mượt mà không lo giật lag giúp người dùng có thể thoải mái trải nhiệm mọi tự game yêu thích của mình.

Trải nhiệm giải trí hiện đại và tiện nghi cùng với Smart Tivi LG 65QNED91SQA

Với HGiG Mode sẽ giúp điều chỉnh ánh sáng để mang đến cho bạn trải nhiệm chơi game chuẩn chất lượng HDR thực thụ.

4. Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos

Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos mang đến cho bạn hình ảnh và âm thanh điện ảnh trên rất nhiều nội dung và dịch vụ. Với khả năng tối ưu hóa chất lượng âm thanh mang đến cho bạn chất lượng âm thanh đỉnh cao bao trùm mọi giác quan.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA mà bạn có thể tham khảo, chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook