0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn Smart Tivi LG 65QNED91SQA hay Smart Tivi LG OLED65A2PSA

Ngày Đăng: 22:57 28/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc chắn bạn không còn quá xa lạ gì với những sản phẩm Smart Tivi LG. Gần đây chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi từ phía người dùng đó chính là Nên lựa chọn Smart Tivi LG 65QNED91SQA hay Smart Tivi LG OLED65A2PSA. Hãy cùng điện máy thiên phú làm rõ ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. So sánh về thiết kế

Nhìn chung thì hai chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA hay Smart Tivi LG OLED65A2PSA đều mang cho mình những đặc điểm thiết kế viền siêu mỏng giúp bạn có được những trải nhiệm giải trí tràn viền thực thụ. Cùng với đó là độ mỏng ấn tượng khi treo chiếc Tivi này lên tường sẽ biến chiếc Tivi này trở thành một bức tranh trang trí vô cùng độc đáo.

Có lẽ điểm khác biệt lớn nhất vã rõ nhất ở hai chiếc Smart Tivi LG này đó chính là phần chân đế. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA được trang bị cho mình phần chân đế được thiết kế hết sức tinh tế với đường cong uyển chuyển hết sức tinh tế. Còn với Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA thì có chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược rất độc đáo giúp chiếc Tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

2. So sánh về những công nghệ hình ảnh trên hai chiếc

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA được trang bị những công nghệ hình ảnh như sau:

  • Độ phân giải 4K cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thật và sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường.
  • Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét với 100% dải màu sắc. Mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét với màu sắc rực rỡ và tươi tắn hơn.
  • Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K cải tiến mới mang đến cho bạn khả năng tối ưu hóa hình ảnh và nội dung xem của bạn.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ, Dolby Atmos & HDR 10 Pro giúp bạn có thể trải nhiệm độ tương phản để rõ ràng hơn.

Smart Tivi LG 4K OLED65A2PSA được trang bị những công nghệ hình ảnh như sau:

  • Công nghệ OLED điểm ảnh tự phát sáng với công nghệ phát sáng độc lập không làm mờ giúp bạn có được trải nhiệm hình ảnh với độ tương phản cao.
  • Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 sẽ làm nổi bật hơn các vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh để tạo thêm chiều sâu tự nhiên.
  • Dynamic Tone Mapping để phát hiện nội dung trong khung hình và áp dụng đường cong tông màu tối ưu.
  • Trải nhiệm âm thanh đích thước với Dolby Vision IQ và Dolby Atmos giúp bạn có thể mang lại cảm giác chân thật và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

3. Nên mua Smart Tivi LG 65QNED91SQA hay Smart Tivi LG OLED65A2PSA

Nêu mua Smart Tivi LG 65QNED91SQA hay Smart Tivi LG OLED65A2PSA là một câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Nhìn chung mỗi chiếc Tivi đều có những ưu điểm riêng biệt tạo lên điểm nhấn riêng của mỗi chiếc Tivi. Vậy nên cũng tùy vào điều kiện của mỗi người mà bạn có thể chọn cho minh chiếc Tivi tốt nhất.

Kết luận với những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi vừa nên trên thì hai chiếc Smart Tivi LG 65 Inch này là hai sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên mua cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook