0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc máy rửa bát nên chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 16:18 11/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn máy rửa bát, không chỉ giúp hỗ trợ chị em giải quyết việc bếp núc nhanh chóng hơn, mà còn giúp mẹ chồng con dâu luôn được hòa thuận và vui vẻ sau mỗi bữa ăn. Không những thế máy rửa bát còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe gia đình nhờ có công nghệ diệt khuẩn tuyệt đối an toàn. Để sắm cho gia đình, chiếc máy rửa bát thông minh đời mới, hãy cùng khám phá bài viết dưới đây, để nhanh chóng sắm sửa cho gia đình sản phẩm theo đúng nhu cầu nhé !!!

Máy Rửa Bát Bosch SMS25DI05E

TOP 3 chiếc máy rửa bát nên chọn cho gia đình

Máy rửa chén Bosch SMS25DI05E sử dụng màu xám làm màu chủ đạo, kết hợp với vỏ ngoài làm từ thép không gỉ, tạo nên độ chắc chắn và vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, máy rửa chén còn tích hợp 7 chương trình rửa giúp người dùng có thể dễ dàng chọn chế độ phù hợp. Máy rửa bát Bosch có thể rửa sạch chén đĩa tương đương 3 – 4 bữa ăn người Việt trong một lần rửa, phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên và người có làn da nhạy cảm với chất tẩy rửa.

Bên cạnh đó, máy rửa bát gia đình bosch còn giúp tiết kiệm tối đa lượng nước tiêu thụ, với khoảng 9.5 lít nước cho mỗi lần rửa nhưng vẫn đảm bảo rửa sạch chén đĩa hiệu quả. Động cơ không chổi than EcoSilence Drive tăng hiệu quả hoạt động của các chất tẩy rửa, đảm bảo cho máy vận hành êm ái, thời gian rửa sạch nhanh hơn, không gây ồn ào với độ ồn chỉ 48dB, tránh ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, máy còn có khả năng bảo vệ vật dụng làm từ thủy tinh, tránh bị hư hỏng và tạo độ sáng bóng qua quá trình rửa nhờ vào việc điều chỉnh mức độ xả nước phù hợp.

Giá Bán: 19.000.000₫

Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX

Máy rửa bát gia đình Electrolux ESF5512LOX được thiết kế dạng thùng, gam màu sang trọng, cùng với những đường nét cứng cáp, chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian bếp của gia đình bạn. Với kích thước nhỏ gọn, máy rửa chén có thể dễ dàng bố trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm này có thể lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường) vô cùng tiện lợi.

TOP 3 chiếc máy rửa bát nên chọn cho gia đình

Mỗi lần rửa máy rửa chén Electrolux có thể rửa đến 13 bộ đồ ăn châu Âu (1 bộ gồm có 4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng), tương đương 3 – 4 bữa ăn của gia đình 4-6 người Việt Nam. Mặc dù mỗi lần rửa đến 13 bộ đồ ăn nhưng chỉ tiêu tốn khoảng 11 lít nước, người dùng sẽ không phải lo lắng về chi phí điện và nước khi sử dụng chiếc máy rửa chén này.

Chiếc máy rửa chén này hoạt động với độ ồn chỉ 47 dB, không làm ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi hay thư giãn của các thành viên trong gia đình bạn. Máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX có thể chứa tối đa 11 lít nước, vì thế khi bơm đầy nước vào máy, nước sẽ tự ngắt tiện lợi và an toàn.

Giá Bán: 16.300.000₫

Máy Rửa Bát Bosch SMI46MS03E

Sở hữu dòng máy rửa bát seri 4 lắp âm bán phần của Bosch, SMI46MS03E được thiết kế có khả năng rửa 14 bộ chén đĩa châu Âu, tương đương với 2 mâm cơm trong gia đình Việt. Lượng nước tiêu thụ khá hợp lý cho một lần rửa là 9.5 lít ở chế độ Auto (tự động) và lượng điện tiêu thụ vào khoảng 0.93 kW.

Máy rửa chén giá rẻ Bosch SMI46MS03E với động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể tận hưởng ngôi nhà sạch sẽ và yên tĩnh với động cơ EcoSilence Drive.

TOP 3 chiếc máy rửa bát nên chọn cho gia đình

Linh hoạt không gian trong buồng rửa bát nhờ các giá kệ được cài đặt tới hơn 10 vị trí, điều này cho phép bạn tạo thêm nhiều không gian bên trong ngăn rửa, để chứa được nhiều đồ rửa và tối ưu hóa diện tích. Thêm một khay nhỏ phía trên cùng đựng các loại dao kéo thìa dĩa mở rộng hơn so với các dòng máy rửa bát trước đó chỉ có 2 khay rửa.

Giá Bán: 13.000.000₫

Các tính năng hiện đại của máy rửa bát thực sự đáp ứng đầy đủ mong muốn của các chị em nội trợ, và không phải ngẫu nhiên mà mẫu máy rửa bát này nhận được sự quan tâm nhiệt tình đến vậy. Với mức giá cạnh tranh, cùng chế độ bảo hành 2 năm tại nhà từ chính hãng, Điện máy Thiên Phú mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng tới gần hơn với người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook