0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc dàn lạnh của điều hòa Multi Mitsubishi heavy

Ngày Đăng: 08:34 23/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thực trạng các căn hộ chung cư hiện nay thường có nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Vì thế, việc phải sử dụng nhiều dàn lạnh để lắp máy lạnh cho các phòng là phương án tồn tại nhiều vấn đề. Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến cho bạn 3 chiếc dàn lạnh của điều hòa Multi Mitsubishi heavy tốt nhất hiện nay.

1. Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK35ZS-S, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a.

Hệ thống 3 chức năng sưởi. Chức năng “hot start” cho phép thiết bị vận hành sưởi ngay lập tức, trong khi đó chức năng “hot spurt” để sưởi nhanh và nó sẽ nâng nhiệt độ cài đặt thêm 2 độ. Chức năng “hot keep” sẽ hoạt động trong chế động xả tự động hoặc để tránh tác động của gió lạnh. Hệ thống kiểm soát các chức năng vận hành trên làm lạnh tiện nghi và hiệu quả ở chế độ sưởi. Điều này giúp người dùng cảm thấy được thoải mái tối ưu khi sử dụng chiếc dàn lạnh treo tường điều hòa Multi Mitsubishi heavy này.

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy trên thị trường nổi tiếng là thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường. Các công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Multi Mitsubishi này cho phép dòng máy lạnh này tiết kiệm điện vượt trội cho gia đình nhà bạn.

Khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước. Cùng với đó phân phối dòng khí trải rộng khắp phòng bằng cách đảo cánh hướng gió bên phải và trai một cách tự động. Góc cánh hướng gió có thể được bố trí ở những vị trí mong muốn bất kỳ.

Được trang bị bộ định giờ bật/tắt máy trong 24 giờ bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả hai thời điểm vận hạnh trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ định giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày. Ngoài ra trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

2. Điều Hòa Multi Mitsubishi Âm Trần FDTC35VF, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a.

Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy giá rẻ đảm bảo sự thoải mái. Mitsubishi Heavy multi tạo ra quanh năm khí hậu hòan hảo. Bơm nhiệt biến tần tiêu chuẩn mà bạn thoải mái và nhanh chóng có thể làm nóng căn phòng. điều hòa không khí của bạn không còn chỉ để làm mát nhưng năm bởi một điều hòa không khí thực sự. Luôn mong muốn nhiệt độ trong không gian. Bạn đặt một khi nhiệt độ giống như nồi hơi và điều hòa không khí giữ cho phòng ở cài đặt nhiệt độ hòan hảo.

Định giờ khởi động máy tự động máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng. Hoạt động êm từ tốc độ thấp đến tốc độ cao đạt được dao động điện áp dạng hình sin mượt hiệu suất năng lượng được cải thiện đáng kể trong phạm vi tốc độ thấp.

Được trang bị công nghệ Inverter máy điều hòa không khí Inverter tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh phòng nhanh chóng. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt điều này giúp điều hòa đươc hoạt động ổn định hơn nữa còn tiết kiệm được phẩn nào chi phí điện năng cho gia đình.

Điều hòa multi Mitsubishi heavyđã chứng minh bản thân trong những tình huống khác nhau. Khí hậu dòng sản phẩm mới chỉ là bền và dễ sử dụng. Rằng chúng ta là hòan toàn thuyết phục về chất lượng vượt trội của hệ thống, ví dụ, từ hào phóng bảo hành năm năm. Nhưng đối với chúng tôi có nghĩa là ‘bền vững’ nhiều hơn chỉ là tuổi thọ.

3. Điều Hòa Multi Mitsubishi Giấu Trần SRR35ZM-S, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a.

Tự động điều khiển áp suất tĩnh ( E.S.P): Có thể cài đặt áp suất tĩnh ngoài ( E.S.P) bằng cách điều chỉnh nút E.S.P trên bộ điều khiển dây.

Cửa sổ kiểm tra trong suốt: Khi máng nước xả bị dơ, có thể kiểm tra dễ dàng qua cử sổ trong suốt này mà không phải tháo máng nước ra xem.

Cải thiện khả năng lắp đặt: Bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống là 600mm. Dàn lạnh được dầu hòan toàn dưới trần, thích hợp cho không gian nội thất sang trọng.

Chiếc điều hòa Multi giá rẻ của Mitsubishi này được tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện. Dĩ nhiên, đi kèm với ưu điểm đó là giá thành sẽ bị đội cao hơn một chút nhưng về mặt lâu dài, chi phí bạn bỏ ra trong quá trình sử dụng sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể. Ngoài ra hiệu năng làm việc giúp điều hòa Multi này được thoải mái hơn tiết kiệm điện hơn.

Được thiết kế đơn giản. Sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động. Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook