0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:08 30/10/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS mang phong cách thiết kế đơn giản, hình vuông uốn lượn thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp cho phòng tắm tiện nghi. Sản phẩm được thiết kế trau chuốt trên từng chi tiết đi cùng các công nghệ và tính năng hiện đại.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Các công nghệ nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston Andris2 30RS gồm:

+ Công nghệ ECO EVO ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

+ Công nghệ Ion bạc làm sạch nước đáp ứng nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước.

+ Hệ thống kiểm soát nhiệt độ và bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng hơn.

2. Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít SL2 20 RS AG+ 2.5FE

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 RS AG+ 2.5FE cũng thiết kế dạng bình ngang nhỏ gọn quen thuộc với người tiêu dùng, kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng lắp đặt ở những phòng tắm có trần thấp. Trên mặt trước của bình nóng lạnh này được trang bị núm vặn điều chỉnh nhiệt độ cùng đèn báo cho người dùng có thể nhận biết khi nào có thể sử dụng nước nóng.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Được trang bị công nghệ chống rò điện ELCB thông minh giúp máy tự động ngắt nguồn điện nếu phát hiện sư cố rò điện, hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cũng áp dụng hệ thống tạo Ion Bạc có tác dụng khử trùng ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại mang lại nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn. Đồng thời để tăng độ bền cho lòng bình hãng còn tráng một lớp men TITAN cho lòng bình giúp lòng bình bền bỉ hơn và chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt từ bên trong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3. Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30B

Ở vị trí cuối cùng là chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 B 2.5 FE được thiết kế hiện đại và sang trọng, lớp cách nhiệt mật độ cao.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston này được hãng áp dụng vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự cố bất thường nào trong quá trình hoạt động, mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, sản phẩm cũng được hãng Ariston áp dụng công nghệ Ion bạc đem lại nguồn nước nóng và sạch cho người sử dụng.

Trên đây là 3 bình nóng lạnh Ariston được người dùng ưa chuộng nhất. Mong rằng từ thong tin của bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook