0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston tốt nhất, phù hợp với nhu cầu

Ngày Đăng: 15:17 29/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một bình nóng lạnh chất lượng để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình? Hãy cùng khám phá những kinh nghiệm quan trọng khi chọn mua bình nóng lạnh Ariston để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

1. Tìm hiểu về bình nóng lạnh Ariston:

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston tốt nhất, phù hợp với nhu cầu

1.1. Bình nóng lạnh Ariston là gì?

Bình nóng lạnh Ariston là một thiết bị dùng để sản xuất nước nóng và lạnh cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày trong gia đình hoặc công ty. Ariston là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị gia dụng, đặc biệt là các loại bình nước nóng lạnh.

Các bình nóng lạnh Ariston thường được thiết kế với công nghệ hiện đại và tính năng tiên tiến nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm năng lượng cho người dùng. Các sản phẩm của Ariston có thể được điều khiển bằng cách sử dụng điều khiển từ xa, cài đặt chế độ nhiệt độ và thời gian hoạt động linh hoạt, đồng thời được tích hợp các tính năng an toàn như chống quá nhiệt, chống giật điện, và bảo vệ chống rò rỉ.

Ariston cung cấp nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh khác nhau để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mọi khách hàng, từ các loại bình nóng lạnh có dung tích nhỏ dành cho căn hộ đến các loại bình có dung tích lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình lớn.

1.2. Các loại bình nóng lạnh Ariston phổ biến hiện nay:

Bình nóng lạnh trực tiếp: Bình nóng lạnh trực tiếp có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian phòng tắm. Máy có khả năng làm nóng nhanh gần như ngay lập tức, phù hợp cho những nơi có nguồn điện mạnh và ổn định.

Bình nóng lạnh gián tiếp: Bình nóng lạnh gián tiếp chỉ cần nấu một lần là có thể sử dụng được nhiều lần, giúp bạn tiết kiệm điện khi sử dụng. Người dùng có thể lắp đặt âm tường, góp phần tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời: Đây là thiết bị sử dụng nguồn năng lượng trực tiếp từ mặt trời để tạo ra nước nóng, phục vụ tốt cho gia đình. Bình tạo sự an toàn khi sử dụng và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

2. Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston tốt nhất, phù hợp với nhu cầu:

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston tốt nhất, phù hợp với nhu cầu

2.1. Chọn mua theo số lượng thành viên gia đình:

Gia đình có 1 – 2 thành viên: Với số lượng thành viên ít, bạn chỉ nên chọn loại bình có dung tích 15 lít và công suất dưới 1500W.

Gia đình có 2 – 3 thành viên: Loại bình có dung tích 20 lít và công suất từ 2000W trở lên sẽ phù hợp với gia đình bạn.

Gia đình có 3 – 4 thành viên: Loại bình có hoặc công suất từ 2000W – 3000W và dung tích 30 lít sẽ phù hợp nếu gia đình bạn chỉ cần sử dụng vòi hoa sen.

Gia đình có 4 – 5 thành viên: Số lượng thành viên khá đông, nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng bồn tắm thì loại bình 45 lít và công suất 4000W sẽ rất phù hợp.

2.2. Chất liệu của bình:

Khi chọn mua bình nóng lạnh của Ariston, bạn nên cân nhắc sản phẩm có tráng men hay không. Các loại sản phẩm tráng men sẽ giảm thiểu được sự ăn mòn do các chất cặn tích tụ bám vào bề mặt. Giá của loại bình tráng men thường cao hơn loại không tráng men.

Bạn cần xem xét kỹ các điểm tiếp xúc để chắc chắn bề mặt không bị ăn mòn, trầy xước hay bong tróc lớp sơn ra. Thường những sản phẩm của thương hiệu Ariston đều ít khi bị bong tróc lớp sơn ở sản phẩm mới.

Vỏ máy bằng đồng có tuổi thọ lâu hơn vỏ máy bằng nhựa, tuy nhiên sẽ bị oxy hóa ở nguồn nước nhiều phèn. Vì thế, nếu nơi ở của bạn có nguồn nước nhiễm phèn, tốt nhất nên sử dụng bình có vỏ máy bằng nhựa.

2.3. Tính an toàn của sản phẩm:

Không phải loại bình nóng lạnh gia đình Ariston nào nào cũng được trang bị đầy đủ các tính năng đảm bảo an toàn. Đây là những tiêu chí tối thiểu cần có của bình đem đến cho gia đình bạn sự an toàn khi sử dụng:

Cầu dao ELCB chống giật: ELCB có khả năng phát hiện sự rò rỉ và ngắt nguồn điện, từ đó tránh nguy cơ chạm mạch, cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vỏ máy chống thấm nước: Các chuẩn chống thấm nước trên bình sẽ giúp duy trì, bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi tình trạng hư hỏng, đồng thời giúp bạn vệ sinh máy dễ dàng.

Cảm biến lưu lượng nước: Nguồn nước nóng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiệt độ thời tiết tại nơi bạn sống. Đồng thời, cảm biến này còn giúp bạn tránh được tình trạng nước quá nóng gây bỏng.

Cảm biến nhiệt độ: Khi tới một nhiệt độ nhất định bình nóng lạnh gia đình giá rẻ Ariston sẽ tự động nhận biết và ngắt nhiệt để tránh gây bỏng do nhiệt độ cao, cũng như gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Vật liệu chống cháy: Bình được làm từ chất liệu chống cháy có thể bảo vệ thiết bị khỏi nguy cơ bị cháy nổ nếu nhiệt độ tăng lên quá cao.

Khả năng cách điện: Người dùng sẽ được đảm bảo an toàn khỏi các mối nguy hại như sốc điện.

2.4. Giá thành của sản phẩm:

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston tốt nhất, phù hợp với nhu cầu

Bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston đang được kinh doanh trên thị trường với mức giá dao động từ 1 – 23 triệu đồng (cập nhật 09/2023 và có thể thay đổi theo thời gian), phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.

Với mức giá trên, bạn có thể sở hữu sản phẩm của thương hiệu Ariston có thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng chất liệu dễ dàng vệ sinh. Bình có công suất mạnh mẽ cùng hệ thống cầu dao chống rò rỉ an toàn, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tóm lại, việc chọn mua bình nóng lạnh Ariston tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng và hiểu biết về sản phẩm. Bằng cách áp dụng những kinh nghiệm trên, bạn sẽ có thể lựa chọn được bình nóng lạnh chất lượng và đáng tin cậy để mang lại sự tiện ích và thoải mái cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook