0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp từ đôi Canzy đang có giá tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:48 08/11/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ đến từ thương hiệu Canzy có chất lượng tốt, bền bỉ và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo ngay top 3 bếp từ đôi Canzy đang có giá tốt nhất hiện nay nhé!

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ-366G

Giá: 2.850.000 đồng

Top 3 bếp điện từ đôi Canzy đang có giá tốt nhất hiện nay

Đứng đầu danh sánh top 3 chiếc bếp điện từ đôi Canzy tốt nhất năm 2023 phải kể đến bếp từ Canzy CZ-366G. Được sản xuất tại Trung Quốc với hệ thống linh kiện bên trong được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu sẽ giúp người dùng yên tâm về chất lượng và khả năng nấu nướng nhanh chóng của sản phẩm.

Bếp điện từ Canzy CZ-366G này được thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Không gian nhà bếp của gia đình bạn sẽ trở nên nổi bật hơn.

Đặc biệt, chiếc bếp từ Canzy giá rẻ CZ-366G có mặt kính được làm bằng kính Vitro Ceramic vát cạnh sang trọng. Bếp có khả năng chịu lực lớn và chịu nhiệt cao không chỉ giúp người dùng dễ dàng mà còn giúp sản phẩm trở nên sang trọng hơn.

Không chỉ vậy, bếp từ Canzy chính hãng CZ-366G còn có chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 4 tiếng. Người dùng có thể hoàn thành những món ăn chiếm nhiều thời gian nấu như; hầm, kho, ninh… mà không cần đứng canh bên cạnh bếp vẫn đảm bảo thức ăn hấp dẫn và ngon nhất.

2.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 930I

Giá: 3.950.000 đồng

Top 3 bếp điện từ đôi Canzy đang có giá tốt nhất hiện nay

Đứng ở vị trí thứ 2 được thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt với họa tiết hình tròn bắt mắt giúp cho không gian sử dụng trở nên nổi bật hơn. Mặt bếp từ có chức năng tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân vì vậy bạn không phải lo lắng sẽ bị bỏng hay điện giật khi bị sự cố.

Phần thân vỏ của bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 930I được làm bằng thép không gỉ có có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 930I tích hợp những tính năng hiện đại như cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng trong gia đình.

Bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 930I còn được trang bị cho mình bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau. Mọi đối tượng người dùng trong gia đình mình đều dễ dàng sử dụng một cách dễ dàng nhất.

3.Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ E89

Giá: 4.320.000 đồng

Top 3 bếp từ đôi Canzy đang có giá tốt nhất hiện nay

Đứng ở vị trí cuối cùng, chiếc bếp từ Canzy CZ E89 giá rẻ có điểm nổi bật là 1 vùng hồng ngoại và 1 vùng bếp từ. Chính vì vậy, người dùng dễ dàng sử dụng nhiều loại nồi chảo để nấu nướng khác nhau.

Được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, bếp Canzy CZ E89 thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng giúp dễ dàng lắp đặt và tạo cho không gian sử dụng thêm phần hiện đại hơn.

Bếp đôi Canzy CZ E89 còn được trang bị chức năng nấu nhanh Booster có thể là tính năng quen thuộc của các dòng bếp từ cao cấp. Người dùng có thể hoàn thành món ăn nhanh chóng nhất trong vòng 20 phút với công suất điện max là 2400W giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.

Hơn nữa, ở bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ E89 còn có thể tạm dừng bếp nếu có việc cần phải ra ngoài hay làm gì đó. Khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Ngoài ra, bếp điện từ Canzy CZ E89 được tích hợp công nghệ Inverter thông minh giúp tiết kiệm 30% điện năng. Người dùng sẽ tiết kiệm điện cho gia đình mình một khoản đáng kể hàng tháng.

Trên đây là Top 3 bếp từ Canzy đang có giá tốt nhất hiện nay. Mong rằng chia sẻ trên của trung tâm Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc bếp ưng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook