0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan chiếc điều hòa Gree 18000 GWC18KD-K6N0C4 có tốt không ?

Ngày Đăng: 07:36 26/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những model được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất ở thởi điểm hiện tại, chiếc điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 này là loại 1 chiều thường khống có sưởi ấm có công suất làm lạnh là 18000 và được sử dụng với loại môi chất lạnh R32.

Sản phẩm hiện tại đang được bán ở Tổng kho điều hòa Gree – Điện Máy Thiên Phú với giá là 9.850.000 ₫, đây là một mức giá khá là rẻ so với nhiều các sản phẩm cùng loại. Tuy nhiên để đánh giá xem nó có thực sự tốt và phù hợp với mức giá bán siêu rẻ này không thì hãy xem ngay những điểm nổi bật về nó nhé.

1. Thiết kế sang trọng, làm lạnh nhanh chóng.

Chiếc điều hòa Gree 18000 GWC18KD-K6N0C4 này có một điểm nổi bật cực kì vì nó chính là một model mới được ra mắt tại thởi điểm đầu năm 2020 này, chính vì vậy mà nó đước ở hữu với kiểu dáng sang trọng và thời thường hơn rất nhiều so với các model cũ của năm 2018 và 2019.

Thiết kế đẹp mắt thì là phần hình thức bên ngoài và điểm đáng chú ý của chiếc điều hòa Gree 1 chiều thường này chính là khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, với công suất 18000BTU này thì nó sẽ thích hợp sử dụng ở những không gian có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông.

2. Khả năng lọc không khí, kháng khuẩn cực kì sạch.

Một điểm cộng cho sự thân thiện đối với chiếc điều hòa Gree giá rẻ này chính là nó có thể loại bỏ được nhiều các bụi bẩn và vi khuẩn, virsu có trong không khí một cách sạch sẽ nhất, giúp cho gia đình bạn có thể bảo đảm được một sức khỏe tốt nhất.

Đó là nhờ sự kết hợp của lưới lọc catechen và cacbon hoạt tính diệt khuẩn, khử mùi, nấm mốc hiệu quả. Nhờ có bộ lọc này mà căn phòng của bạn sẻ trở lên thoáng đãng hơn để cho những phút giây thư giãn được thoải mái nhất.

3. Vận hành êm ái cho bạn thư giãn thoải mái.

Chiếc điều hòa Gree 18000 GWC18KD-K6N0C4 này có khả năng vận hành siêu êm ái, không gây ra quá nhiều tiếng ồn trong quá trình vận hành để giúp cho bạn có một bầu không gian thư giãn thoải mái nhất mà không lo sợ bị làm phiền.

Theo nhà cung cấp phát triển cho biết là chiếc điều hòa Gree này chỉ có mức độ ổn là 25dB, như vậy theo nhiều nghiên cứu cho thấy thì mức độ ồn này chỉ ngang với tiếng của một chiếc lá rơi. Như vậy thì trong thời gian chúng ta nghỉ ngơi sẽ gần như là không có tiếng động.

4. Công nghệ cảm biến nhiệt độ hiện đại I – Feel.

Trên điều khiển từ xa của chiếc điều hòa Gree này được tích hợp với một bộ cảm biến nhiệt độ, khi kích hoạt với tính năng này thì tại vị trí đặt Remote sẽ chuyển tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ đó dàn lạnh sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt độ hợp lý và thổi chính xác đến với người dùng để đưa bầu không khí thư giãn thoải mái nhất.

Đây là một trong những tính năng được yêu thích nhất có trên điều hòa Gree, nhờ có tính năng này mà vừa giúp cho máy tiết kiệm điện năng hơn mà lại đưa được luồng gió dễ chịu đến với người dùng.

5. Môi chất lạnh mới R32 tiên tiến.

Loại gas R32 này sẽ giúp cho điều hòa Gree giá rẻ GWC18KD-K6N0C4 vừa có thể làm mát lạnh nhanh chóng, vừa có thể giúp cho máy tiết kiệm điện mà còn không gây suy giảm tầng Ozone, mang lại sự thân thiện cực kì cho người dùng.

6. Chế độ bảo hành hậu mãi, tiên phong vì lợi ích người tiêu dùng.

Toàn bộ các sản phẩm điều hòa Gree giá rẻ nói chung hiện nay đều được bảo hành cho dàn lạnh là 3 năm và 5 năm cho dàn nóng, với chế độ bảo hành hậu mãi này thì đây là một trong những hãng điều hòa giá rẻ nổi tiếng tốt đáng lựa chọn nhất ở thởi điểm hiện tại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook