0

Tổng hợp về các chức năng có trên điều hòa Daikin 18000btu FTKB50WAVMV

09:55 02/12/2022

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50WAVMV là một mẫu điều hòa hiện tại khi sở hữu nhiều các công nghệ và tính năng nổi bật, hữu ích vô cùng cho người dùng. Cùng chúng tôi khám phá xem chiếc điều hòa này có những chức năng nào được trang bị trên máy đáng chú ý nhé.

1.Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful

Nhấn nút Powerful làm lạnh nhanh trên remote điều hòa Daikin FTKB50WAVMV thì điều hòa có thể nhanh chóng làm mát cho căn phòng hơn. Chức năng này sẽ khiến cho máy nén có thể hoạt động được ở công suất làm lạnh tối đa, vận hành trong khoảng thời gian 20 phút. Nhiệt độ sẽ nhanh chóng được cài đặt đến mức theo yêu cầu, nhờ đó sẽ mang đến cho căn phòng được làm mát nhanh hơn, cho bạn cảm nhận không khí mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa bật điều hòa.

2.Luồng gió mát lạnh thoải mái Coanda bảo vệ sức khỏe người dùng

Sau khi đã cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu thì điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50WAVMV sẽ chuyển sang chế độ vận hành làm lạnh dễ chịu. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên trần cao mà không phải thổi xuống dưới như các dòng máy thông thường khác. Điều này vừa giúp không gian được làm mát đồng đều hơn, vừa cho người dùng có cảm nhận bầu không khí mát lạnh dễ chịu, tránh hướng gió thổi trực tiếp vào người để bảo vệ sức khỏe.

3.Chức năng chống ẩm mốc giúp bảo vệ sức khỏe

Chức năng chống ẩm mốc trên điều hòa Daikin 18000btu FTKB50WAVMV sử dụng khá hữu ích. Sau mỗi lần tắt máy ngưng hoạt động thì quạt dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm khoàng 1 giờ đồng hồ để sấy khô hơi ẩm còn xót lại bên trong máy. Từ đó giúp ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, vi khuẩn hay mùi hôi có trong máy. Luồng gió thổi ra bên ngoài sẽ được bảo đảm trong lành, an toàn hơn cho sức khỏe. Chức năng này cũng góp phần giúp cho điều hòa có tuổi thọ tốt hơn.

4.Chế độ hoạt động siêu êm ái Quiet

Chế độ hoạt động êm ái Quiet sẽ giúp cho không gian nhà bạn được trở lên yên tĩnh hơn. Điều hòa Daikin Inverter FTKB50WAVMV sẽ hoạt động với độ ồn chỉ từ khoảng 29 dB dàn lạnh, Dàn nóng: 47 dB. Từ đó giúp bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, làm việc hay học tập mà không sợ bị mất tập chung.

5.Chức năng hút ẩm cho không gian khô ráo, thoáng đãng hơn

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50WAVMV có chức năng hút ẩm độc đáo sẽ giúp không gian nhà bạn trở lên cực khô thoáng. Giảm bớt độ ẩm hiệu quả chỉ trong 2 giờ hoạt động, ngăn ngừa nấm mốc hay vi khuẩn sinh sôi ở những điều kiện độ ẩm cao.

6.Tiện lợi với chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động

Có chức năng hẹn giờ tự động tắt bật máy này, người dùng máy lạnh Daikin FTKB50WAVMV sẽ có tiện ích là dễ dàng quản lý thời gian sử dụng điều hòa một cách tiện lợi. Những lúc ra ngoài quên không tắt điều hòa không phải lo lắng, hay khi sử dụng vào ban đêm sẽ không cần phải thức dậy để tắt máy bằng cách thủ cộng nữa mà máy sẽ tự động ngắt để tiết kiệm điện.

7.Tự khởi động lại máy khi có điện

Trong trường hợp mất điện đột ngột và có trở lại, các dòng máy thông thường thì ta sẽ phải cài đặt lại các chế độ từ đầu rất là mất thời gian. Tuy nhiên, với điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50WAVMV thì bạn sẽ không còn phải cài đặt lại nữa. Chức năng này sẽ tự động ghi nhớ các chế độ cài đặt trước đó, khi có điện trở lại thì máy sẽ tự hoạt động và chỉnh các chế độ để bạn không phải mất thời gian cài đặt lại nữa.

Nội dung trên đó là tổng hợp về 7 chức năng nổi bật có trên điều hòa Daikin 18000 1 chiều Inverter FTKB50WAVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chiếc điều hòa này có rất nhiều chức năng tiện ích nên chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng có trải nghiệm tuyệt vời. Với công suất 18000btu thì chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những không gian có diện tích từ 20 – 30 mét vuông.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version