0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các mã lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Canzy

Ngày Đăng: 15:57 09/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Canzy là một thương hiệu lớn đến từ Italya, thương hiệu này được người tiêu dùng biết đến với những sản phẩm thiết bị nhà bếp có chất lượng cao. Bếp từ Canzy thường được sử dụng cho những không gian bếp hiện đại và đem đến sự sang trọn g hơn.

Tuy là bếp điện từ Canzy được người dùng trên thị trường đánh giá cao về chất lượng nhưng cũng không thể tránh khỏi đôi khi sẽ gặp phải những sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp lại những mã lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Canzy để ngưòi dùng có hướng khắc phục phù hợp nhất nhé.

Tổng hợp các mã lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Canzy

1.Tổng hợp các mã lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Canzy

STTMã lỗiNguyên nhânKhắc phục
1EFBề mặt bếp bị ướtNgười dùng cần tắt bếp ngay và lấy một chiếc khăn mềm lau nhẹ bề mặt bếp từ canzy để vệ sinh bếp. Sau khi bếp đã khô bạn chỉ cần bật bếp lại là có thể sử dụng được như bình thường.
2ADNồi nấu quá nóng hoặc đáy nồi không bằng phẳng nên không tiếp xúc được nhiều với bếpNgười dùng nên tắt bếp để kiểm tra lại vị trí đặt nồi, và kiểm tra xem nồi mình đang dùng có phù hợp với bếp nấu không.  Nếu nồi không thích hợp thì bạn đổi nồi phù hợp hơn.
3E0Lỗi này là không có dụng cụ nấu đặt trên bếp hoặc dụng cụ nấu không thích hợpĐể khắc phục lỗi này người dùng nên chọn dụng cụ nấu được làm từ gang, thép tráng men, inox nhiễm từ nhưng lưu ý rằng những dụng cụ nấu đó phần đáy có đường kính phải lớn hơn 10cm không quá nhỏ so với đường kính vòng bếp và không lớn quá 26cm.
4E1Bếp từ Canzy giá rẻ quá nóngLỗi này là do người dùng đun nấu với mức công suất lớn và trong thời gian lâu sẽ dẫn đến sự quá tải của bếp từ chính hãng Canzy. Và để khắc phục lỗi này bạn nên nhanh chóng tắt bếp, lấy dụng cụ nấu ra và kiểm tra xem bộ phận quạt thông gió có bị cản trở không và bạn nên để bếp nguội tối thiểu là 10 phút trước khi bắt đầu nấu ăn lại.
5E2Dụng cụ nấu đặt trên bếp từ Canzy lâu mà không có thức ăn và  nguồn điện lớn vượt quá mức cần thiếtĐể khắc phục lỗi này người dùng nên cho thức ăn vào nồi nấu và nếu mã lỗi không biến mất thì bạn tắt bếp đi khoảng 10 phút rồi khởi động lại lúc này bạn có thể nấu ăn tiếp.
6E3do nguồn điện thấp hơn 170VĐầu tiên người dùng cần tắt bếp và sau đó kiểm tra nguồn điện trong nhà mình, trong trường hợp này bạn cần một chiếc ổn áp để điều chỉnh nguồn điện
7E4Dòng điện quá cao, nhiệt độ dụng cụ nấu vượt 280 độĐể khắc phục lỗi này người dùng nên giảm nhiệt, tắt bếp và nhấc dụng cụ nấu khỏi bếp và xem lại dòng điện và chờ tối thiểu 10 phút sau đó bật bếp nên nấu ăn tiếp.
8E5Trở cảm biến (IGBT) bị quá nhiệtHãy tắt bếp chờ cho bếp nguội rồi sau đó bạn bật bếp lên và sử dụng như bình thường.
9E6Cảm biến nhiệt có vấn đề, nhiệt độ đáy dụng cụ nấu quá caoĐể khắc phục lỗi này người dùng cần tắt bếp ngay lập tức và nhấc nồi ra sau đó làm thông thoáng xung quanh bếp và chờ đến khi bếp nguội rồi mới nấu ăn tiếp.
Tổng hợp các mã lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Canzy

2.Những lưu ý cho người dùng khi sử dụng bếp điện từ Canzy

Để đảm bảo an toàn và sử dụng bếp điện từ Canzy chính hãng hiệu quả nhất, người dùng nên sử dụng bếp như sau;

Khi lắp đặt nên kết nối nguồn điện với đúng hiệu điện thế mà nhà sản xuất quy định nhất là đối với những dòng bếp từ âm đế tránh bị nổ hay chập cháy gây ra.

Người dùng nên lựa chọn vị trí lắp đặt bếp từ bằng phẳng, không nên để sát tường hoặc các vật dụng khác như dao, kéo và tránh hơi nước và thiết bị tỏa nhiệt.

Người dùng nên chọn chất liệu dụng cụ nấu phù hợp với model của bếp từ chính hãng Canzy có đáy nhiễm từ để nâng cao hiệu quả hơn.

Không nên để bát, nắp chai lọ, dao dĩa lên trên mặt bếp từ Canzy giá rẻ để tránh bắt cháy nhiễm từ gây bỏng hay cháy.

Người dùng nên làm sạch bếp từ giá rẻ Canzy sau khi sử dụng khoảng 10 phút để tránh bỏ. Nhờ việc vệ sinh ngay để bếp được sạch sẽ và tránh được thức ăn cháy xén lưu lại trên bếp từ.

3.Chính sách bảo hành trên bếp từ Canzy

Tổng hợp các mã lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Canzy

Bếp điện từ Canzy có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng là một khoảng thời gian bảo hành vàng. Bên cạnh đó, khi máy gặp sự cố, nhân viên kỹ thuật sẽ đến hỗ trợ xử lý tại nhà không như trước đây phải mang đến trạm bảo hành. Nhờ vậy mà tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dùng về việc di chuyển khiến khách hàng hài lòng về yên tâm nhất.

Trên đây, là những nguyên nhân và cách khắc phục sự cố trên bếp điện từ chính hãng Canzy cho người dùng tham khảo và xử lý được những sự cố nhỏ cho bếp điện từ Canzy giá rẻ ngay tại nhà.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook