0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ, tình năng tiện ích trên Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 26HB

Ngày Đăng: 16:00 21/11/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 26HB đang là một sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua về các công nghệ nổi trội và các chức năng có trên chiếc điều hòa này để biết nó có những gì nhé!

1.Công nghệ hẹn giờ thông minh và thao tác sử dụng.

Tổng hợp các công nghệ, tình năng tiện ích trên Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 26HB

Hiện nay, bếp điện từ là một sản phẩm đang được nhiều người quan tâm và đang là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Bếp từ đôi Canzy CZ 26HB được trang bị những tình năng công nghệ thông minh và một trong số đó có công nghệ hẹn giờ nấu.

Với thời gian hẹn giờ lên đến 4 tiếng, người dùng sẽ dễ dàng nấu nướng các món ăn đa dạng khác nhau. Phụ thuộc vào thời gian nấu của từng món ăn, người dùng lựa chọn thời gian nấu sao cho hợp lý. Thời gian đó, bạn có thể đi làm thêm các các công việc khác trong gia đình và chuẩn bị cho món ăn kế tiếp.

Thao tác hẹn giờ trên bếp từ

Bước 1 : Bật bếp từ chọn vùng nấu và chọn mức công suất sử dụng nhiệt độ cho vùng nấu đó.
Bước 2 : Quan sát biểu tượng đồng hồ ( tính năng hẹn giờ ) trên bảng điều khiển bếp từ . Bạn thực hiện thao tác nhấn 2 lần để ký hiệu báo giờ sáng lên như vậy chức năng hẹn giờ đã được kích hoạt.
Bước 3 : Bạn tiếp tục thực hiện thao tác đó đến khi chọn được mức thời gian hẹn giờ hợp ý theo mong muốn. Ví dụ: Bạn chọn hẹn giờ trong vòng 30 phút thì bảng điều khiển sẽ bắt đầu quá trình đếm ngược trừ 30 phút về O. Khi kết thúc quá trình hẹn giờ bếp sẽ thông báo cho quý khách biết bằng tín hiệu chuông cảnh báo ” tiếp Pip “.

2.Công nghệ khóa trẻ em an toàn

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì công nghệ khóa trẻ em là cực kì hữu dụng. Khi kích hoạt công nghệ này trên bếp, mọi phịm khác trên mặt bếp đều bị vô hiệu hóa. Với công nghệ này, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm; không phải lo trẻ nhỏ có nghịch nghợm gây bỏng hay thay đổi chế độ nấu của bếp.

Đặc biệt, bảng điều khiển của bếp từ Canzy chính hãng là màn hình cảm ứng dạng trượt Slide, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn rồi. Từ đó, mọi đối tượng người dùng đều dễ dàng điều chỉnh và giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng nhất.

3.Chức năng nấu nhanh Booster

Tổng hợp các công nghệ, tình năng tiện ích trên Bếp Từ Đôi Canzy CZ 26HB

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 26HB được thiết kế 2 vùng nấu nướng với 1 từ và 1 hồng ngoại; sẽ cho người dùng nấu nướng đa dạng loại nồi chảo khác nhau. Với thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 2 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng. Có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ cao giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Cùng với đó, bếp được trang chức năng nấu nhanh Booster có thể là tính năng quen thuộc của các dòng bếp từ cao cấp. Tuy nhiên, ở mỗi hãng thì mức công xuất max và thời gian nấu nhanh là hoàn toàn khác nhau. Bếp điện từ đôi Canzy 2 vùng nấu mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 2400W, đây là điều kiện lý tưởng để mọi chị em nhanh chóng hoàn thành bữa cơm ấm áp cho cả gia đình.

Các tính năng tiện ích trên bếp từ Canzy

Ngoài các công nghệ hiện đại thì bếp từ Canzy 2 vùng nấu cũng rất ấn tượng khi sở hữu với nhiều tính năng tiện ích có thể kể đến như là:

Tổng hợp các công nghệ, tình năng tiện ích trên Bếp Điện Từ Canzy CZ 26HB
  • Tính năng ủ ấm Warm: Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 26HB được trang bị tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt 60 độ C giúp thức ăn luôn được giữ nóng. Do đó mỗi thành viên có thể thoải mái đợi gia đình quây quần đông đủ mà chẳng lo thức ăn bị nguội lạnh.
  • Tính năng tự nhận diện vùng nấu: Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm được điện năng và nấu ăn nhanh chóng hơn.
  • Tự động ngắt: Khi phát hiện bếp hoạt động quá tải hoặc nóng quá; bếp sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn và các linh kiện bên trong được tốt hơn.

Nhìn chung, chiếc bếp từ Canzy chính hãng này có khá nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích phải không nào. Chúng tôi tin rằng đây chắc chắn sẽ là sản phẩm khiến bạn hài lòng khi sử dụng, sản phẩm này sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4 thành viên trở lên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook