0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Canzy CZ ML86A có phải sự lựa chọn tốt về chất lượng và giá cả

Ngày Đăng: 16:32 05/04/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Canzy CZ ML86A đang là một sản phẩm nổi bật và không thể thiếu trong căn bếp cúa gia đình. Không chỉ giúp người dùng nấu các món ăn được ngon nhất mà còn tô điểm hơn cho không gian bếp.

Vậy chiếc bếp điện từ Canzy này có tốt không và giá cả có đắt không cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Thương hiệu bếp từ Canzy có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Bếp Từ Đôi Canzy CZ ML86A có phải sự lựa chọn tốt về chất lượng và giá cả

Canzy là một thương hiệu chuyên sản xuất về thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Italya và Canzy là thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007. Trong hơn 15 năm phát triển trên thị trường Canzy đã cho ra những mẫu mã đa dạng và chất lượng cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhất.

Thương hiệu Canzy thu hút người dùng ưa chuộng những sản phẩm nổi bật như; máy rửa bát Canzy, máy hút mùi Canzy… trong đó bếp điện từ Canzy là một trong những sản phẩm nổi trội nhất được thiết kế đa dạng mẫu mã và nhiều loại bếp từ như; bếp từ đơn Canzy, bếp từ Canzy 2 vùng nấu, bếp từ Canzy 3 vùng nấu.. thiết kế kiểu dáng đẹp và công nghệ thông minh.

Bếp từ đôi Canzy CZ ML86A được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền sản xuất hiện đại, linh kiện được nhập khẩu từ Italya nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi về chất lượng vì các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường nhà máy đều trải qua sự kiểm tra khắt khe.

Bếp từ Canzy CZ ML86A có tốt không?

Bếp Từ Đôi Canzy CZ ML86A có phải sự lựa chọn tốt về chất lượng và giá cả

Không bỗng dưng mà chiếc bếp từ âm Canzy CZ ML86A lại được người dùng đánh giá cao mà sản phẩm này sở hữu cho mình những điểm nổi trội như;

Sở hữu tông màu đen sang trọng và nhỏ gọn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh và bo các góc vô cùng hiện đai cho không gian nhà bếp của bạn trở nên cuốn hút hơn.

Bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ ML86A được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000°C, chống xước tốt nên tuổi thọ của máy được tăng cao và dễ dàng vệ sinh hơn.

Khác với những dòng bếp từ thông thường khác, bếp điện từ âm Canzy CZ ML86A có bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide, người dùng chỉ cần lướt nhẹ đôi bàn tay nhẹ nhàng là có thể điều chỉnh công suất được theo như mong muốn rồi.

Trên bếp từ Canzy giá rẻ CZ ML86A còn được trang bị công nghệ hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút, đập tan nỗi lo cho người nội trợ khi nấu các món ăn chiếm nhiều thời gian nấu như; kho, hầm, ninh… mà không cần đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong quá trình nấu.

Hơn nữa, trên bếp từ Canzy chính hãng CZ ML86A có chức năng tạm dừng trong quá trình nấu nướng trong khoảng thời gian 10-15 phút. Người nội trợ có thể xử lý việc gấp trong khoảng thời gian trên khi xong việc quay lại người dùng chỉ cần nhấn lại nút đó, công suất và chế độ nấu đều trở về như trước khi tạm dừng.

Đặc biệt hơn, điện năng là một yếu tố mà người dùng quan tâm nhất khi sử dụng thiết bị điện thì trên chiếc bếp từ giá rẻ Canzy CZ ML86A này sẽ đập tan nỗi lo. Nhờ việc được tích hợp công nghệ biến tần Inverter thông minh, nên có thể tự động phân bổ nhiệt lượng hiệu quả vừa mang đến sự hoạt động ổn định, êm ái cho bếp và giúp tiết kiệm 30% điện năng.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ ML86A có phải sự lựa chọn tốt về chất lượng và giá cả

Và để đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ trong gia đình và bản thân người nội trợ trong việc vệ sinh bếp, trên bếp từ chính hãng Canzy CZ ML86A có khỏa an toàn với biểu tượng dễ hiểu hình chìa khóa. Người dùng chỉ cần kích hoạt tính năng này mọi phím đều được vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn đảm bảo sự an toàn nhất.

Chức năng chống tràn cũng là một tính năng vô cùng thông minh khi phát hiện nước sắp tràn ra mặt bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để người dùng phát hiện. Trong trường hợp nếu chẳng may có tràn ra bếp cũng được khô một cách nhanh chóng đảm bảo các linh kiện bên trong bếp không bị chập cháy.

Với những tính năng công nghệ thông minh trên sẽ giúp cho người dùng nấu nướng món ăn một cách nhanh chóng và tiện ích nhất. Không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng mà còn đảm bảo an toàn cho cả gia đình bận là một sản phẩm vô cùng hợp lý cho gia đình bạn.

Bếp từ Canzy CZ ML86A có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay bếp điện từ đôi Canzy CZ ML86A đang được bán tại nhiều siêu thị, trung tâm điện máy với nhiều mức giá bán khác nhau nhưng đều đảm bảo về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Điện Máy Thiên Phú là một trong những trung tâm điện máy có tiếng ở khu vực miền Bắc và Canzy CZ ML86A đang được bán với giá 10.750.000 đồng một mức giá vô cùng ưu đãi khi lựa chọn.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra cho người dùng những công nghệ thông minh và chất lượng đến từ bếp điện từ Canzy 2 vùng nấu CZ ML86A. Hy vọng sẽ giúp cho người dùng thêm sự lựa chọn hợp lý cho không gian bếp của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook