0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bếp điện từ đôi Canzy CZ 26HB được nhiều người săn đón

Ngày Đăng: 11:02 31/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm được săn đón trên thị trường hiện nay là chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 26HB. Model này sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau và để biết lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Nấu nướng được nhiều loại chất liệu nồi chảo khác nhau

Lý do bếp điện từ đôi Canzy CZ 26HB được nhiều người săn đón

Đây là một trong những yếu tố được nhiều người dùng săn đón trên thị trường hiện nay mang đến nhiều sự tiện nghi và giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Bếp từ Canzy CZ 26HB thuộc dòng bếp 2 vùng nấu(1 từ, 1 hồng ngoại) nên người dùng có thể sử dụng nhiều loại nổi chảo với nhiều chất liệu khác nhau.

Hơn nữa, bếp điện từ Canzy CZ 26HB cung cấp sự linh hoạt khi nấu ăn. Người nội trợ có thể sử dụng bếp từ để nấu nhanh và nồi hồng ngoại để hâm nóng hoặc hầm chậm. Điều này giúp người dùng tận dụng được tốc độ nhanh của bếp từ và khả năng giữ nhiệt lâu của bếp hồng ngoại.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn

Trên chiếc bếp từ âm Canzy CZ 26HB còn được trang bị công nghệ inverter không chỉ giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà bếp còn hoạt động êm ái bền bỉ hơn.

Ngoài ra công nghệ Inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng tiết kiệm điện hơn so với các loại bếp từ thông thường đến 30%.

Bếp điện từ âm Canzy CZ 26HB với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác mà tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển bếp.

Đặc biệt hơn, trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 26HB còn được trang bị chức năng nấu nhanah Booster với tổng công suất là 4600W. Vùng nấu từ phải với công suất là 2000W khi kích hoạt tính năng nấu siêu nhanh Booster công suất lên tới 2400W, vùng nấu hồng ngoại trái trang bị mâm nhiệt EGO HILIGHT 02 vòng nhiệt với công suất tối đa lên tới 2200W. Thời gian nấu ăn của bếp nhanh vượt trội lên đến 20 phút giúp tiết kiệm điện năng và thời gian hơn cho người dùng.

Trang bị nhiều tính năng, công nghệ thông minh

Lý do bếp điện từ đôi Canzy CZ 26HB được nhiều người săn đón

Và tính năng, công nghệ tiện ích trên chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 26HB là một trong những lý do giúp người dùng được săn đón nhiều hiện nay như;

Công nghệ hẹn giờ nấu thông minh: Người dùng có thể chọn thời gian cfai đặt nấu cho món ăn với thời gian 99 phút. Thay vì trước đây phải đứng canh bên cạnh bếp thì giờ người dùng chỉ cần thời gian nấu phù hợp với từng món ăn và thời gian đó có thể làm thêm các công việc khác trong gia đình.

Tạm dừng trong khi nấu: Tính năng này cũng là một cánh tay phải đắc lực nhất cho người nội trợ trong việc chăm lo cho gia đình con cái. Người dùng có thể tạm dừng trong 10-15 phút khi có việc cần rời khỏi bếp, khi xong việc quay lại chọn lại phím đó thì mọi công suất nấu đều quay trở lại như trước khi tạm dừng.

Khóa trẻ em an toàn: Và để đảm bảo an toàn cho người dùng trên bếp từ Canzy giá rẻ CZ 26HB còn được trang bị khóa trẻ em an toàn. Với biểu tượng hình chìa khóa khi người dùng kích hoạt tính năng đó, mọi phím trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn. Trẻ nhỏ có nghich vào bếp cũng không bật nguồn hay làm thay đổi được chế độ nấu đảm bảo an toàn hơn cho cả gia đình bạn.

Bên cạnh đó, tính năng chống tràn không chỉ đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn bảo vệ các linh kiện bên trong bếp được tốt hơn khi phát hiện nước sắp tràn ra khỏi bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 26HB sẽ phát ra âm thanh cảnh báo và làm khô bếp một cách nhanh chóng nhất.

Bếp từ đôi Canzy CZ 26HB sở hữu thiết kế nổi bật

Lý do bếp từ đôi Canzy CZ 26HB được nhiều người săn đón

Bếp từ Canzy chính hãng CZ 26HB có kiểu dáng hình chữ nhật được vuông các góc cạnh kết hợp sắc đen sáng bóng đem đến cho không gian bếp sự hiện đại, bắt mắt và việc lắp đặt bếp cũng trở nên dễ dàng hơn.

Thân bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 26HB được cấu tạo bằng thép trắng không gỉ chắc chắn ,chống lại các va đập mạnh và hạn chế tình trạng hản rỉ, oxy hóa giúp nâng cao độ bền sản phẩm.

Bếp từ giá rẻ Canzy CZ 26HB còn có quạt tản nhiệt dạng lồng sóc kết hợp với các khe tản nhiệt xung quanh thân bếp hoạt động êm ái giúp tản nhiệt nhanh,làm mát linh kiện bên trong góp phần kéo dài tuổi thọ bếp.

Nổi bật hơn, bếp điện từ giá rẻ Canzy CZ 26HB sử dụng mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu nguyên tấm chính hãng từ Pháp ( Made in France) có khả năng chịu lực lên đến 30kg và chịu nhiệt 750 độ C và chịu sốc nhiệt là 550 độ C tăng thêm tuổi thọ hơn so sản phẩm.

Tóm lại thì điện từ 2 vùng nấu Canzy CZ 26H được nhiều người săn đón bởi sở hữu thiết kế nổi bật, nấu ăn một cách nhanh chóng tiết kiệm điện năng, có hẹn giờ thông mình và đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook