0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi OLED LG lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:43 18/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi OLED từ khi ra đời đã khẳng định được vị thế trên thị trường tivi cao cấp, điều gì khiến dòng Tivi OLED LG trở thành xu hướng lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nhà bạn, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Điểm nổi trội lớn nhất của công nghệ OLED là không sử dụng đèn nền. Do đó, dòng tivi này giảm được rất nhiều lớp vật liệu trên tấm nền, giúp cho màn hình trở nên mỏng hơn TV LED. Điều này cũng giúp cho nhà sản xuất có thể sáng tạo ra các mẫu sản phẩm dễ dàng dán lên tường, gập hoặc cuộn được. Người dùng nhờ đó có thể tùy biến nội thất để khiến phòng khách thêm sang trọng và ấn tượng hơn nhờ thiết bị điện tử này.

Về chất lượng hình ảnh, công nghệ OLED có độ chi tiết cao, màu sắc phong phú và chuẩn xác. So với TV LED thông thường, các điểm ảnh trên TV OLED có khả năng hiển thị màu tốt với độ sâu vượt trội, đặc biệt với “màu đen tuyệt đối” do điểm ảnh được tắt một cách hòan toàn chủ động. Góc nhìn cũng cải thiện hơn đáng kể so với những TV sử dụng công nghệ cũ.

Thiết kế kiểu dáng đẳng cấp

Do không cần đến hệ thống đèn nền phía sau, tivi LG OLED trở nên mỏng và nhẹ ấn tượng với kiểu dáng sang trọng, hấp dẫn hơn rất nhiều so với các dòng tivi LED.

Bạn sẽ hòan toàn bất ngờ và trầm trồ trước vẻ đẹp của sự hiện đại, mỏng tuyệt đối đến từ hãng sản xuất Hàn Quốc này.

Tivi OLED LG là sự lựa chọn hòan hảo đem đến cho không gian phòng khách nhà bạn sự sang trọng và đẳng cấp.

Hiển thị sống động, đen cực chất

Dòng Tivi cao cấp này của LG sử dụng tấm nền OLED độc đáo cho khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc chân thực nhờ công nghệ điểm ảnh tự phát sáng cùng công nghệ màn hình tân tiến nhất hiện nay. Nếu như tivi LED cho màu đen vẫn còn nghiêng chút xám, thì với OLED, màu đen gần như tuyệt đối.

Ưu điểm trên giúp cho khả năng thể hiện những màu sắc khác trên màn hình OLED cũng đều rực rỡ, bắt mắt và trung thực. Bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ một điểm trừ nào từ hình ảnh và màu sắc của chiếc tivi này so với các dòng tivi giá rẻ thông thường.

Công nghệ màn hình OLED từ LG cho góc nhìn siêu rộng, có thể đạt xấp xỉ lên đến 180 độ, người xem có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời ngay cả khi không ngồi chính diện.

Những khoảnh khắc gia đình sum vầy cùng nhau xem tivi hay bạn bè hội họp xem phim, bóng đá,… từ đó cũng sẽ trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Tivi OLED sở hữu các điểm ảnh siêu nhỏ luôn bật/tắt liên tục một cách độc lập, do đó sẽ có thời gian đáp ứng rất cao. Như vậy, tivi sẽ có khả năng hiển thị các cảnh chuyển động rất mượt. Giảm tình trạng bóng mờ, mang lại hình ảnh sắc nét hơn bao giờ hết.

Độ tương phản cao

Công nghệ Active HDR trang bị trên chiếc smart tivi LG OLED này sẽ tối ưu các hình ảnh HDR trên từng khung hình, mang đến dải màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét phong phú, cao cấp hơn công nghệ HDR trên các tivi thông thường.

Hình ảnh đến mắt sẽ cực kỳ sắc nét và rõ chi tiết, độ tương phản vô hạn khiến mọi thứ đang xem như bật ra khỏi màn hình và chạm gần đến bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook