0

Tivi LG cho hình ảnh rực rỡ với 4K Active HDR trên màn hình 43 inch

09:48 16/04/2020

Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UK6200

Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UK6200 có thiết kế đơn giản với viền màn hình mỏng bằng thép kết hợp cùng chân đế dạng chữ V vững chắc, giúp Tivi 4K đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Khung kim loại trang nhã của tivi sẽ mang đến không gian nội thất nhà bạn một cảm giác hiện đại vượt thời gian. Thiết bị có độ phân giải cao gấp 4 lần so với tivi giá rẻ, hình ảnh càng chi tiết hơn. Bên cạnh đó, còn cung cấp màu sắc chính xác và hình ảnh tuyệt đẹp từ mọi góc độ, đem đến những trải nghiệm hình ảnh phù hợp và đẹp mắt nhất. Đặc biệt, tivi thiết lập bộ xử lý Quad Core hoạt động không mệt mỏi trong nền để giảm nhiễu hình ảnh khó chịu và cải thiện sắc nét của hình ảnh – ngay cả khi thu nhỏ từ hình ảnh có độ phân giải thấp đến gần chất lượng hình ành 4k.

Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UK6200 sử dụng công nghệ HDR (High Dynamic Range), là tiêu chuẩn mới cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. HDR cung cấp chi tiết tốt hơn và màu sắc sống động như thật với độ tương phản cao hơn. Smart Tivi LG giá rẻ hỗ trợ một số định dạng HDR, chẳng hạn như HDR10 Pro và HLG Pro. Great TV xứng đáng là một âm thanh tuyệt vời, đây là công nghệ siêu âm của LG tạo ra âm thanh vòm ảo mang lại âm thanh cho một chiều không gian.

Đặc điểm nổi bật

Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD.

Nâng cấp chất lượng hình ảnh nhờ công nghệ 4K Upscaler.

Công nghệ 4K Active HDR cho hình ảnh chân thật, ấn tượng.

Công nghệ âm thanh DTS Virtual:X cho âm thanh vòm sống động.

Hệ điều hành WebOS dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú.

Remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền.

Hỗ trợ điều khiển tivi giá rẻ bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus.

Dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua tính năng Screen Mirroring.

Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UK6340PTF

Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UK6340PTF có độ phân giải cao gấp 4 lần so với hình ảnh Full HD. Ngoài ra, màu sắc chính xác được duy trì khiến cho hình ảnh luôn rõ nét dù xem ở bất kì góc độ nào. Bộ xử lý lõi tứ làm việc không mệt mỏi để giảm nhiễu, nâng cao độ sắc nét ngay cả khi nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chất lượng hình ảnh 4K. Smart Tivi LG hỗ trợ nhiều định dạng HDR bao gồm HDR10 Pro và HLG Pro. Công nghệ này mang đến chi tiết tinh xảo và màu sắc thật như cuộc sống với dải đô tương phản rộng hơn. Công nghệ âm thanh này tạo ra nhiều kênh ảo, mang đến hiệu ứng âm thanh vòm siêu hạng. Với chiếc điều khiển Magic Remote thông minh và giao diện được tối ưu độc đáo của WebOS 4.0, bạn sẽ được đắm mình vào thế giới giải trí không giới hạn từ các nhà cung cấp dịch vụ nội dung phổ biến nhất. Bên cạnh đó tính bảo mật của hệ điều hành WebOS 4.0 còn ngăn chặn việc cài đặt các ứng dụng trái phép, đột nhật và rò rỉ thông tin riêng tư.

Đặc điểm nổi bật

Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Công nghệ Active HDR và HDR Effect cho hình ảnh chân thật từng chi tiết.

Nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng 4K với 4K Upscaler.

Công nghệ âm thanh DTS Virtual:X mang đến âm thanh vòm sống động mạnh mẽ.

Hệ điều hành WebOS 4.0 dễ sử dụng, đi kèm remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền.

Hỗ trợ điều khiển tivi giá rẻ bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus.

Dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi với tính năng Screen Mirroring.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version