0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về những lỗi cơ bản của điều hòa General thường gặp phải

Ngày Đăng: 14:45 18/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Lý do vì sao điều hòa General giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Điều hòa General là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, chất lượng sản phẩm được các chuyên gia đánh giá khá cao.Sản phẩm đạt tiều chuẩn chất lượng quốc tế với nhiều tính năng ưu việt.

Điều hòa General giá rẻ được thiết kế sử dụng khá là đơn giản và đẹp mắt. Các thao tác bật nguồn, tắt nguônnf, điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng khác đều được điều khiển từ xa, vô cùng thân thiện với người sử dụng.

Tìm hiểu về những lỗi cơ bản của điều hòa General thường gặp phải

Không gian căn phòng của bạn sẽ luôn được thoải mấi, dễ chịu với chế độ quạt đảo gió tự động được trang bị trên chiếc Điều hòa giá rẻ General. Cácnh đảo theo hướng lên xuống và theo hướng sang ngang, trái , phải giúp các luồng hơi lan tỏa kháp mọi nơi, lượng gió phân bổ đều đặn dễ chịu, thông thoáng.

General là dòng điều hòa được thiết kế khá hiện đại và ưu việt. Bộ lọc khí Plasma với công nghệ hòan toàn mới sẽ giúp bạn hút bụi, khử mùi không khí và duy trì không khí trong lòng rất hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Đặc biệt nhất, với trường hợp điện bị cắt, khi có điện điều hòa sẽ tự khởi động lại và thiết lập như ban đầu lúc có điện. Rất nhanh chóng không gây ảnh hưởng đến không gian thoáng đãng của bạn.

2. Những lỗi cơ bản thường gặp phải trên điều hòa General

+ Điều hòa được chạy liên tục nhưng không đạt được nhiệt độ theo nhu cầu: Nhiệt độ phòng không hề thay đổi mặc dù điều hòa được chỉnh đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn.

– Khi bật nguồn, điều hòa không hoạt động: Đèn sáng và bạn đã bật nguồn nhưng điều hòa không hề có phản ứng và ngưng hoạt động.

– Điện không vào điều hòa: Nguồn điện không có.

– Việc làm lạnh và làm nóng kém hiệu quả: Những yêu cầu cơ bản về việc làm thay đổi nhiệt đều không đạt như ý muốn và chậm. Không thể làm lạnh hoặc làm nóng nhanh chóng.

– Đèn liên tục nháy báo không có dấu hiệu dừng lại, đậy là hiện tượng hoạt động bất bình thường của điều hòa General.

Tìm hiểu về những lỗi cơ bản của điều hòa General thường gặp phải
Đánh giá khách quan điều hòa General inverter ASGG09CPTA-V

– Điều hòa kêu tiếng to khi hoạt động: Đây là trường hợp hay xảy ra với các điều hòa sử dụng lâu hoặc không được bảo dưỡng thường xuyên. Cỗ máy thì cũng cần chăm sóc mới được bền lâu.

– Hay bị chảy nước khi sử dụng: Đây là trường hợp điều hòa có lượng nước chảy xuống trên thân điều hòa khi sử dụng. Rất dễ gây nguy hiểm, chập điện và điều hòa sẽ bị cháy.

3. Bảng mã lỗi điều hòa Genetal

Điều hòa General báo lỗi bạn cần check mã lỗi của sản phẩm bằng cách đọc số lần nháy đèn bên trên màn hình Led để biết máy đang gặp phải lỗi gì.

+ Nháy 1 cái ; Lỗi giao tiếp cục nóng và mặt lạnh

+ Nháy 2 cái : Cảm biến nhiệt độ đường ống xả

+ Nháy 3 cái : Cảm biễn nhiệt độ trao đổi nhiệt

+ Nháy 4 cái : cảm biến nhiệt độ ngoài trời

+ Nháy 7 cái : Cảm biến nhiệt độ máy nén

+ Nháy 8 cái : Cảm biến nhiệt độ tản nhiệt

+ Nháy 9 cái : Công tắc áp suất bất thường

+ Nháy 12 cái : báo lỗi IPM

+ Nháy 13 cái : Vị trí cánh quạt máy nén không thế phát hiện

+ Nháy 14 cái : máy nén không hoạt động

+ Nháy 15 cái : Quạt outdor bất thường

+ Nháy 16 cái : Quạt ngoài trời bất thường

Trên đây là toàn bộ những thông tin, những lỗi thường gặp ở điều hòa General,chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được bạn mỗi khi cần tìm hiểu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ thêm mọi thông tin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook