0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa General ASHA24LFC Inverter có công nghệ gì

Ngày Đăng: 18:07 05/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày này điều hòa General ASHA24LFC được sử dụng rất nhiều trong các hộ gia đình. Với công suất 24000btu phù hợp với rất nhiều không gian, Vậy sản phẩm có công nghệ gì nổi bật; cùng tìm hiểu nhé.

Công nghệ làm lạnh nhanh tức thì

Điều hòa General ASHA24LFC được tích hoạt tính năng làm lạnh nhanh chóng; giúp phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh tức thì, mang lại cho bạn không gian mát lạnh lý tưởng mà không phải chờ đợi lâu.

Đồng thời, chế độ sưởi khi kích hoạt sẽ làm ấm không khí giúp bạn tận hưởng cảm giác ấm áp vào mùa đông chính vì thế đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người dân miền Bắc nước ta.

Điều hòa General ASHA24LFC Inverter có công nghệ gì

Công nghệ điều chỉnh hướng gió giúp phòng luôn khô thoáng, sạch sẽ

Điều hòa General 1 chiều ASHA24LFC công suất 24000btu giúp điều chỉnh luồng khí. Giúp làm mát và sưởi ấm mạnh mẽ ở mọi ngóc nghách trong phòng, giúp không gian luôn khô thoáng sạch sẽ

Luồng khí theo chiều dọc giúp sưởi ấm mạnh mẽ ở mức độ sàn

Luồng không khí theo chiều ngang không thổi gió trực tiếp vào người trong phòng

Công nghệ DC Inverter tích hợp trên điều hòa General

Điều hòa General Inverter ASHA24LFC được tích hợp công nghệ cao cấp .DC Inverter giúp tăng hiệu suất năng lượng; sử dụng điện năng tiết kiệm và hiệu quả bằng cách tối ưu hóa hiệu suất của bộ máy với hệ thống máy nén rotor kép DC,

Động cơ quạt DC và điều khiển DC inverter i-Pam dạng sóng sin để tạo ra năng lượng ổn định, bền bỉ lại linh hoạt, giúp điều hòa 1 chiều ASHA24LFC tiết kiệm điện năng vượt trội.

Ngoài ra; giúp điều hòa General nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt nhờ chế độ làm lạnh nhanh Powerful. Giúp phòng luôn kho thoáng sạch sẽ.

Công nghệ lọc không khí hiện đại trên điều hòa General

Điều hòa General ASHA24LFC Inverter có công nghệ gì

Điều hòa Inverter General ASHA24LFC. Tích hợp công nghệ lọc khí hiện đại, giúp hút những hạt bụi nhỏ li ti bằng công nghệ tĩnh điện và các hạt ion nhiễm điện âm phá hủy các hạt gây mùi khó chịu. Mang lại bầu không khí trong lành, và giảm thiểu những mùi hôi khó chịu. Gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Điều hòa General tích hợp chế độ hẹn giờ tiện lợi hơn

Điều hòa General ngoài được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, còn được tích hợp thêm chế độ hẹn giờ tiện lợi với nhiều mức giờ hoạt động cài đặt trước khác nhau

Bạn có thể tích hợp cài đặt ON-OFF hoặc OFF-ON phù hợp với phong cách sống của mình. Bộ xử lý của máy điều hòa General này sẽ giảm dần nhiệt độ phòng một cách tự động để có thể đem lại cho người dùng giấc ngủ một đêm thoải mái.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của điều hòa General ASHA24LFC Inverter mang lại. Mong rằng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn; Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook