0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng hữu ích trên điều hòa General ASGA18JCC

Ngày Đăng: 15:58 07/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa General ASGA18JCC sở hữu những tính năng hữu ích. Và nhiều công nghệ hiện đại, phù hợp với mọi gia đình. Với sự tiện nghi mà chiếc điều hòa này mang lại; Đây thực sự là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

1. Chế độ làm lạnh nhanh

Điều hòa General 1 chiều ASGA18JCC là dòng máy có công suất lớn với khả năng làm lạnh mạnh mẽ, nhanh chóng. Điều hòa General 18000 btu giúp căn phòng 20-30m2 có được không gian mát lạnh trong những ngày nắng nóng.

Với chế độ làm lạnh nhanhcăn phòng của bạn được làm mát chỉ trong chớp mắt. Bạn sẽ gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh ngay khi vừa bật máy mà không cần phải mất nhiều bước cài đặt nhiệt độ, tăng tốc độ và điều chỉnh hướng gió.

5 tính năng hữu ích trên điều hòa General ASGA18JCC

2 .Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa General inverter ASGA18JCC được trang bị công nghệ inverter. Giúp máy tiết kiệm điện năng lên đến 35-40% , với chế độ vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên mà vẫn đảm bảo được độ mát.

Công nghệ inverter của điều hòa General giá rẻ giúp máy giảm ma sát trong quá trình vận hành . Từ đó giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm đồng thời mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

3. Tích hợp cánh đảo gió linh hoạt trên điều hòa General ASGA18JCC

Điều hòa 1 chiều General ASGA18JCC; được tích hợp cánh đảo gió đa năng có thể di chuyển lên xuống một cách linh hoạt, giúp cho luồng khí lạnh trong điều hòa được loan tỏa nhanh chóng. Và đồng đều quanh phòng. Nhờ đó giúp cho căn phòng của bạn trở lên mát mẻ hơn, tạo cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng.

4. Điều hòa General ASGA18JCC tính năng lọc không khí hiện đại

5 tính năng hữu ích trên điều hòa General ASGA18JCC

Ngoài ra; điều hòa General còn có thêm chức năng lọc không khí, với 2 lớp màng lọc sẽ giúp lọc bụi bẩn một cách nhanh chóng, với những hạt bụi mịn nhỏ li ti cũng được lọc sạch hiệu quả mang đến bầu không khi trong lành và thoáng mát,

Nhờ đó, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành và thoáng mát, giúp an toàn cho sức khỏe người dùng.

5. Đường ống linh hoạt, phù hợp mọi vị trí lắp đặt

Máy điều hòa General ASGA18JCC có độ dài thích hợp và khác biệt chiều cao sẽ được cung cáp, điều này giúp tang tính linh hoạt trong lắp đặt với chiều dài ống Gas và chênh lệch chiều cao dàn nóng – lạnh cao.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi hơn với nhiều mức giờ hoạt động cài đặt trước khác nhau. Vận hành với độ ồn thấp bởi thiết kế tạo ra luồng không khí mới. Vận hành êm ái tạo nên môi trường thoải mái , dễ chịu .

Với chế độ bảo bành lên tới 12 tháng cho toàn bộ máy điều hòa inverter General ASGA18JCC; Hy vọng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook