0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những model thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất năm 2021

Ngày Đăng: 09:48 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết bị nhà bếp là những sản phẩm quan trọng và cần thiết cho cuộc sống của người tiêu dùng hiện đại như: Máy rửa bát, máy hút mùi, bếp điện từ và lò nướng. Tuy nhiên để tìm kiếm cho gia đình những thiết bị nhà bếp cần thiết và có giá thành rẻ thì là điều không hề dễ. Nhưng trong bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn những sản phẩm thiết bị nhà bếp được ưa chuộng và có sức hút lớn trong năm 2020 và 2021 vừa qua…

1. Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 79DT giá rẻ

Ví trị số một là chiếc bếp từ canzy giá rẻ CZ 79DT giá rẻ, với kiểu dáng chữ nhật dọc nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp ngay cả những căn bếp có diện tích hẹp. 2 vùng nấu 1 từ, 1 hồng ngoại mang lại cho người sử dụng sự trải nghiệm hòan toàn khác biệt, đun nấu không nóng, không gây khói bụi và thân thiện với môi trường, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của châu Âu.

Bếp từ Canzy CZ 79DT được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thiết kế tối giản, dùng chung cho các vùng nấu, đảm bảo tính thẩm mỹ hòan hảo nhưng cũng không kém phần tiện dụng với các phím chức năng hiển thị rõ trên mặt bếp. Công nghệ cảm ứng hiện đại, điều khiển nhanh nhạy, thao tác chính xác, rất tiện dụng khi nấu nướng hay điều chỉnh nhiệt.

Xem Chi Tiết: Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 79DT giá rẻ

2. Máy Rửa Bát Bosch SMI46KS01E Serie 4

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E thuộc dòng máy rửa bát âm tủ được sản xuất tại Ba lan, vỏ máy được làm bằng inox dễ dàng vệ sinh và chống bám vân tay, thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 13 bộ chén bát Châu Âu. Với công nghệ tiên tiên giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ trong quá trình rửa của máy, cùng với đó là hệ thống này được thiết kế chính xác nhằm phâm bố lượng nước đúng chu trình giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng trong một chu trình mà vô cùng hiệu quả.

Hơn nữa, máy rửa bát Bosch SMI46KS01E còn được trang bị tính năng Hygiene Plus (diệt khuẩn) đặc biệt làm nhiệt độ của nước rửa lên tới 70 ° và được duy trì trong khoảng 10 phút. Nó không chỉ có tác dụng làm cho bát đĩa sạch bóng mà còn diệt sạch hòan toàn vi khuẩn. Đây là chế độ vệ sinh cao nhất đặc biệt hữu ích cho người da nhạy cảm, dễ dị ứng và những gia dình có trẻ nhỏ. Với lựa chọn này thời gian của chương trình sẽ kéo dài hơn để đảm bảo hiệu suất làm sạch.

Xem Chi Tiết: Máy Rửa Bát Bosch SMI46KS01E Serie 4

3. Máy Hút Mùi Kính Cong Canzy CZ 3388C2-70 70cm giá rẻ

Máy hút mùi Canzy CZ 3388C2-70 được thiết kế với kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính chịu lực. Với kích thước 70 cm máy hút mùi này có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Lưới lọc mỡ bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi,bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy hút mùi CZ 3388C2-70 còn được trang bị hệ thống đèn Led được trang bị giúp chiếu sáng hiệu quả ngay vị trí nấu nướng bạn dễ dàng quan sát thực phẩm được tiện dụng hơn.

Xem Chi Tiết: Máy Hút Mùi Kính Cong Canzy CZ 3388C2-70 70cm giá rẻ

4. Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBG5575S0A 71 Lít giá rẻ

Là một model cao cấp đến từ thương hiệu Đức, lò nướng Bosch HBG5575S0A 71 Lít chính hãng hội tủ đủ yếu tố về thiết kế, chức năng có thể làm người dùng hài lòng. Lò có thiết kế rất hiện đại và sang trọng, vỏ ngoài của bếp làm từ thép không gỉ sáng bòng, bên trong khoang lò làm từ thép phủ men an toàn không độc hại, cửa lò làm bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt.

Lò nướng Bosch âm tủ HBG5575S0A với khoang lò lên tới 71 lít và được trang bị 10 chương trình nướng khác nhau cho phép người dùng chế biến được nhiều món ăn như: nướng truyền thống, nướng đối lưu, nướng pizza, nướng thanh nhiệt trên/dưới, chức năng rã đông, nướng tăng áp, nướng 3D. Mặt khác, với 7 phương pháp gia nhiệt kết hợp với chức năng làm nóng lò nhanh chóng giúp cho việc nướng chín thực phẩm được diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ chín đều và giòn ngon, vàng ươm của món nướng.

Xem Chi Tiết: Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBG5575S0A 71 Lít giá rẻ

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook