0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những chiếc Tivi của Sony có tốt không có nên mua Tivi Sony không?

Ngày Đăng: 08:25 22/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bên cạnh các hãng tivi nổi tiếng như tivi Sharp, Samsung, Asanzo thì Tivi Sony là một trong những sản phẩm hàng đầu được bán chạy và ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy Sony đã có những cải tiến như thế nào về những model của mình trong thời gian qua? Chất lượng của Tivi Sony có thực sự tốt hay không?

Tivi Sony của nước nào?

Sony là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, được thành lập vào tháng 5/1946 tại Nihonbashi Tokyo được mang tên là Tokyo Tsushin Kogyo K.K. Hiện tại, trụ sở chính của Sony nằm tại Minato, Tokyo, Nhật Bản, và là tập đoàn điện tử đứng thứ 5 thế giới tính đến nay.

Về mảng tivi, Sony đã cho ra đời chiếc tivi đầu tiên vào tháng 5-1960 mang tên TV8-301. Thành quả đó được cả thế giới công nhận, vinh dự không chỉ của riêng Sony, mà còn của cả nền công nghiệp điện tử của Nhật Bản.

Và cho đến ngày nay, Sony đã cho ra mắt các dòng tivi OLED có màn hình viền siêu mỏng, tinh tế, sang trọng và hiện đại luôn đứng trong TOP đầu các nhà sản xuất tivi bán chạy nhất trên thế giới. Các dòng tivi Sony thường được sản xuất và lắp ráp chủ yếu tại Malaysia.

Tivi Sony có tốt không?

Các dòng Tivi Sony thường sở hữu màn hình siêu mỏng với kiểu dáng tinh tế, hiện đại giúp tô điểm không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.

Ngoài thiết kế, Tivi Sony không chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế mà còn bởi các công nghệ xử lý hình ảnh đi kèm.

Điển hình là công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality Pro và TRILUMINOS™ Display trên các dòng tivi tầm trung và cao cấp đã giúp nâng cấp hình ảnh chiếc tivi của người dùng với hình ảnh rõ ràng, sắc nét, độ tương phản cao hơn, dải màu rộng hơn, ảnh không bị nhòe giúp bạn có được những trải nghiệm hòan hảo hơn khi xem tivi.

Về thiết kế trên tivi Sony.

Không ai có thể phụ nhận độ tinh xảo trong thiết kế smart tivi của hãng Sony, cũng chính điều này đã làm lên tên tuổi của hãng trong lòng người tiêu dùng. Thông thường thì smart tivi Sony rất chú trọng tính đơn giản, nhưng đặc biệt hãng luôn biết cách tạo điểm nhấn với những màn hình siêu mỏng, cho thiết kế thời thượng và đẳng cấp, cũng chính điểm này đã thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng.

Ngoài ra, Sony gần đây cho ra mắt nhiều mẫu smart tivi có thiết kế mặt sau rất đặc biệt, cho phép bạn giấu hết các dây dẫn, cáp kết nối… một cách gọn gàng. Do đó, smart tvi Sony giá rẻ sẽ là lựa chọn phù hợp hơn nếu bạn muốn mua một chiếc smart tivi treo tường hoặc bạn là người cầu toàn trong cách bố trí và muốn không gian tivi càng ít vướng víu càng tốt.

Triluminos chấm lượng tử – Sự nhảy vọt về công nghệ màn hình của Tivi Sony.

Nhắc đến Sony thì không thể không nói đến sự thành công của HDR được áp dụng cho các loại TV 4K, đây là yếu tố giúp hãng sản xuất này cạnh tranh với các ông lớn như LG, Samsung hay Asanzo. Bên cạnh sự thành công của HDR thì mới đây các mẫu Tivi Sony Bravia đã được tích hợp thêm công nghệ màn hình Triluminos chấm lượng tử (hay còn gọi là quantumn dot) giúp tái tạo lại các màu sắc khó nhất trở nên chân thực, sống động và sắc nét hơn rất nhiều, đặc biệt là các màu đỏ, xanh lục hay xanh lam được thể hiện rực rỡ và bắt mắt hơn rất nhiều.

Khác với các loại TV Led thông thường, công nghệ Triluminos của Sony dùng các bóng LED không có lớp phủ đặt trong một ống thủy tinh với đầy các chấm lượng tử đỏ và xanh lá cung cấp bởi công ty QD Vision (có trụ sở tại Massachussetts, Hoa Kì). Hai loại chấm này sẽ hấp thụ một phần ánh sáng xanh dương từ đèn nền rồi phát xạ thành màu đỏ và xanh lá thuần khiết. Với phương pháp này, ánh sáng đi qua bộ lọc đỏ sẽ mang đúng màu đỏ, tương tự như thế cho các màu còn lại. Kết quả là chúng ta có được mức độ tái tạo màu chính xác hơn, hình ảnh đẹp hơn so với việc dùng đèn LED tráng phốt-pho.

Tivi Sony có tầm giá trung bình.

Tivi Sony giá rẻ có tầm giá dao động bình thường, từ 6 triệu cho đến hàng trăm triệu đồng, làm phong phú và đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Với dòng tivi giá rẻ phổ thông thì bạn chỉ cần cắm anten và xem các nội dung truyền hình, xem đầu đĩa hay xem phim bằng cách cắm USB vào. Còn nếu bạn mua tivi Sony thông minh thì có khá nhiều mẫu dưới 15 triệu cho bạn thỏa sức lựa chọn. Nếu bạn là một tín đồ của bóng đá thì nếu lựa chọn tivi Sony thì bạn nên chọn tivi Sony 4k, các dòng tivi Sony 4k này được trang bị công nghệ hiện đại, tối tân nhất hiện nay, chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những phút giây thư giãn thoải mái tuyệt vời nhất.

Tivi Sony có nhiều kích cỡ màn hình.

Khi mua tivi Sony bạn có nhiều sự lựa chọn màn hình khác nhau, từ 32inch cho đến trên 70inch, đáp ứng tất cả các nhu cầu xem tùy theo diện tích đặt tivi của căn phòng nơi bạn sinh sống. Vì vậy cho dù căn phòng của bạn có chật hẹp thế nào đi chăng nữa thì cũng có những sản phẩm tivi phù hợp. Lựa chọn một chiếc tivi tốt phù hợp là điều các gia đình nên làm, trước khi chọn mua một dòng sản phẩm nào bạn cũng đừng quên top 4 tivi Sony tốt nhất hiện nay nhé, chắc chắn sẽ có nhiều những gợi ý thông minh dành cho gia đình của bạn đó.

Tivi 3D với 3D chủ động và 3D bị động.

Như bạn đã biết thì tivi 3D mang đến cho bạn cảm giác hình ảnh tràn ra ngoài khung hình. Mua tivi Sony bạn sẽ có 2 sự lựa chọn đó chính là loại chủ động và loại bị động, trong đó thì công nghệ 3D chủ động sẽ mang đến cho bạn hình ảnh có độ nét cao hơn, tuy nhiên thì góc nhìn của tivi lại hẹp hơn và phải sử dụng kính xem chuyên dụng nên sẽ có giá thành đắt hơn.

Về hệ điều hành và các tính năng kết nối thông minh trên smart tivi Sony.

Nói về hệ điều hành trên smart tivi, thì mình vẫn thích những hệ điều hành do hãng phát triển, điều này là vì nó sẽ tương thích và phù hợp hơn cho smart tivi của hãng đó. Tuy nhiên, đối với smart tivi Sony lại sử dụng hệ điều hành Android do Google tối ưu dành riêng cho tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook