0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy hút mùi đảo chữ T Bosch DIB98JQ50B

Ngày Đăng: 16:16 22/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dựa vào những tiêu chí lựa chọn của nhiều người dùng hiện nay, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một chiếc máy hút mùi được ưa chuộng nhất nhì hiện nay của Bosch, đó là Bosch DIB98JQ50B. Trong phân khúc các máy hút mùi tầm trung, thì Bosch DIB98JQ50B được xem là toàn diện nhất, với số lượng người tìm mua và sử dụng luôn ở mức cao. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem máy hút mùi này có những tính năng và ưu điểm gì.

Kiểu dáng, mẫu mã của máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi hiện có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ kính cong, cổ điển cho đến các dòng hút mùi chữ T cao cấp, cho người dùng thao hồ chọn lựa. Dòng máy hút mùi được đại đa số người dùng lựa chọn hiện nay đó là kiểu dáng chữ T, không chỉ phù hợp đa số căn bếp, đây còn là sản phẩ, được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn bởi giá thành phải chăng, kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt.

Với chiếc máy hút mùi nhà bếp Bosch DIB98JQ50B, lần này của chúng tôi cũng có kiểu thiết kế gắn trần hiện đại, vỏ máy bằng thép không gỉ, là thiết bị uy tín được mọi người tin dùng đến từ thương hiệu Đức. Kích thước chiều ngang 89.8 cm phù hợp dùng cho các căn bếp hiện đại có diện tích rộng rãi, không bị giới hạn về chiều ngang. Bên cạnh đó, máy còn có bộ điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp với đèn LED hiển thị, bạn có thể điều chỉnh mọi chức năng của máy dễ dàng, thao tác đơn giản.

Công suất hút của Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi bếp Bosch DIB98JQ50B có công suất hút tối đa lên đến 867 m³/h, đảm bảo cho không gian bếp ăn luôn trong lành, dễ chịu nhất. Bạn có thể điều chỉnh công suất hút của máy bằng các nút điều khiển, tùy theo diện tích gian bếp, các món ăn thường nấu mà điều chỉnh mức công suất khác nhau.

Không những thế chiếc máy hút mùi chữ T này còn có công nghệ cảm biến mùi PerfectAir: tự động điều chỉnh công suất phù hợp trong quá trình nấu nướng, tiết kiệm điện năng, tối ưu khả năng hút mùi hiệu quả. Cùng 3 tốc độ hút cùng 2 mức độ hút tăng cường loại bỏ hiệu quả tối đa tất cả các mùi đồ ăn, mùi gia vị do việc nấu nướng gây ra.

Độ bền và tính năng

Máy hút mùi đảo chữ T Bosch DIB98JQ50B, tuy có nhiều tính năng hiện đại, người mua cần cân nhắc những tính năng thiết yếu mà gia đình mình có nhu cầu sử dụng. Đối với các căn hộ nấu nướng bình thường hằng ngày, bạn chỉ cần lưu ý 2 tính năng chính là hút khói, khử mùi (thường bằng than hoạt tính) và khả năng lọc dầu mỡ (bằng lưới lọc) để tránh lãng phí không cần thiết. Hơn nữa, lựa chọn máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B còn giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu và bảo vệ thiết bị bếp được tốt hơn.

Đặc biệt, chiếc máy hút mùi giá rẻ Bosch DIB98JQ50B này còn được làm bằng thép không gỉ, không chỉ đẹp vẻ bề ngoài, dễ dàng lau chùi, mà khi nấu các món có nhiều dầu mỡ, bạn chỉ cần tẩm chất tẩy rửa rồi lau qua một lượt là máy lại sạch như mới.

Mua máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B ở đâu?

Với sự nổi tiếng như vậy, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện khá nhiều nơi làm hàng nhái, hàng giả thương hiệu này, có thể gây ra tình trạng cháy nổ nguy hiểm cho người dùng. Để chọn mua được sản phẩm máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B chính hàng, chất lượng. Khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ có độ uy tín cao, chế độ bảo hành rõ ràng cũng như có chứng nhận CO, CQ của nhà phân phối về nguồn gốc sản phẩm.

Tại Điện máy Thiên Phú, đang là một trong những đại lý chính thức của Bosch với nhiều mặt hàng thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi… Khi khách hàng có ý định tìm mua sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí về kỹ thuật, lắp đặt cũng như cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc nhập khẩu.

Máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B và các sản phẩm của Bosch, khi lựa chọn tại Điện máy Thiên Phú đều sẽ được bảo hành chính hãng, giao hàng miễn phí tận nhà. Đồng thời, một số sản phẩm sẽ được giảm giá hấp dẫn nếu nằm trong các chương trình khuyến mãi của cửa hàng.

Bạn có thể đặt mua Online trên website: Dienmaythienphu.vn hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để được tư vấn chọn mua sản phẩm. Quý khách có thể gọi điện đến hotline 0918.969.699 để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn kỹ hơn về kỹ thuật cũng như khảo sát lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook