0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ điện phân Hydrogen độc quyền trên máy lọc nước Kangaroo

Ngày Đăng: 22:32 16/10/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được đánh giá đứng đầu về sản xuất máy lọc nước tại Việt Nam, Kangaroo tạo ra cho mình những sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng yêu thích. Trong số đó phải kể đến công nghệ điện phân nước Hydrogen. Đây là một sáng chế độc quyền được ứng dụng trên máy lọc nước Kangaroo của thương hiệu này.

Nước Hydrogen là gì?

Nước Hydrogen là gì?

Nước hydrogen là nước có hòa tan khí hydro, không màu, không mùi và không vị. Giống như nước uống có gas bổ sung carbonat, nước giàu oxy chứa nhiều oxy hòa tan, thì nước hydrogen có nhiều hydro. Độ pH bình thường của nước tinh khiết là 7, còn ở nước hydrogen do chứa các ion H+ nên có độ pH ở mức kiềm nhẹ (8.0 – 8.5). Chỉ số này cho thấy nước có kahr năng trung hòa và giảm tác nhân gây oxy hóa.

Công nghệ điện phân nước Hydrogen là gì?

Công nghệ điện phân nước Hydrogen trên máy lọc nước Kangaroo là gì?

Trên máy lọc nước Kangaroo, nhà sản xuất đã sáng chế một bộ điện phân không màng ngăn. Trong thiết bị này có hai tấm điện cực titanium được bọc phủ bởi ruthanium hỗ trợ giải phóng hydro, oxy và tăng độ bền. Các tấm này đặt cách nhau khoảng vài trăm micromet. Khe hở nhỏ giữa hai điện cực chính là điểm chính để thiết bị có thể vận hành mà không cần màng ngăn.

Nước RO sau khi tái khoáng nhẹ sẽ tiếp xúc bề mặt điện cực âm, trở thành các phân tử hydrogen dưới dạng hạt vi bọt khí, bao quanh bởi các phân tử hydrat, từ đó cho phép các hạt hydrogen tồn tại trong nước lâu hơn, nước có tính kháng oxy hóa mạnh với ORP đạt giá trị -600mV và hydrogen từ 1.000-1.200 ppb. Do không có màng ngăn nên thiết bị không bị cản trở từ độ pH môi trường, cũng như điện trở của màng ngăn. Bên cạnh đó vì làm việc trong môi trường trung tính nên các điện cực cũng ít bị ăn mòn. Điều này giúp giảm thiểu chi phí cho quá trình sản xuất, cũng như tiết kiệm chi phí cho quá trình sử dụng.

Tác dụng của nước hydrogen với người sử dụng

Tác dụng của nước hydrogen với người sử dụng

Nếu như trước đây để sở máy lọc nước Hydrogen, người tiêu dùng phải bỏ chi phí rất cao. Thì với việc sản xuất được trực tiếp tại thị trường Việt Nam, máy lọc nước Kangaroo đã mang giá thành thấp hơn rất nhiều. Giúp nhiều gia đình có thể sử dụng nguồn nước khỏe với rất nhiều lợi ích.

  • Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa.
  • Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác).
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chận hơn quá trình lão hóa.

Lưu ý: Hydrogen là khí dễ bay hơi, đặc biệt quá trình bay hơi lại phụ thuộc vào nhiệt độ của nước. Nếu nước ở nhiệt độ 25 độ C thì thời gian ở trong nước là trên 15 phút. Nếu cao hơn thì sẽ bay hơi ngay lập tức. Do đó bạn nên uống ngay khi rót nước hydrogen ra ngoài.

Kết luận:

Việc ứng dụng công nghệ điện phân để tạo nước Hygrogen là một phát minh vượt trội trên máy lọc nước Kangaroo. Nó không chỉ tạo được nguồn nước sạch khỏe, mà còn đem công nghệ hiện đại với chi phí thấp tới gần với người tiêu dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook